Đặt banner 324 x 100

Top 10 Phòng khám nha khoa tại TP. Thanh Hoá


Tìm kiếm phòng khám nha khoa ở TP Thanh Hóa chất lượng hiện nay đang được không ít người quan tâm. Trong nội dung bài viết dưới đây, bạn đọc có thể lưu ngay cho mình 1 trong 10 cơ sở nha khoa uy tín tại địa phương này để tiện tham khảo khi có nhu cầu.
Nha khoa 235 Luxury
Nha khoa 235 Luxury là nơi luôn mang đến cho khách hàng sự tự tin, thăng hạng về vẻ đẹp tự nhiên thông qua hàm răng chắc khỏe. Tại đây các dịch vụ luôn được tiến hành chu đáo, thông qua sự đồng hành bởi đội ngũ chuyên gia nha khoa hàng đầu TP Thanh Hóa.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 235 Trường Thi, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa
Nha khoa Quốc tế Việt Đức
Với phương châm luôn hướng đến nụ cười tươi đẹp, khỏe mạnh cho mọi người – nha khoa Quốc tế Việt Đức tại TP Thanh Hóa luôn nỗ lực không ngừng, cải tiến và nâng cấp. Qua đó có thể cung cấp cho khách hàng của mình những giải pháp chăm sóc và bảo vệ răng miệng tối ưu.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 305 Lạc Long Quân, P. Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa
Số điện thoại: 0237 6289
Nha khoa Việt Plus
Nha khoa Việt Plus là phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt uy tín tại TP Thanh Hóa. Bằng uy tín và hình ảnh chuyên nghiệp, đơn vị đã trở thành địa chỉ quen thuộc của đông đảo người dân khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng. Không chỉ nổi tiếng ở khu vực mà người dân trong tỉnh cũng tin tưởng tìm đến đây thăm khám.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Vincom Shophouse Nguyễn Du, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa
Nha khoa Nam Thanh
Nếu vẫn còn đắn đo giữa những lựa chọn ở trên, bạn đọc có thể tham khảo tiếp nha khoa Nam Thanh. Phòng khám được đầu tư trang bị hệ thống máy móc tiêu chuẩn hiện đại, được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ, hỗ trợ bác sĩ tối đa trong quá trình thăm khám cũng như điều trị.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 358 An Dương Vương, P. Quảng Tâm, TP. Thanh Hoá
Số điện thoại: 0916 753 986
Xem thêm: nha khoa shinbi
Nha khoa Đông Phát
Nha khoa Đông Phát cũng là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại TP Thanh Hóa được người dân đánh giá cao. Phòng khám được phụ trách chuyên môn chính bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Văn Đông – đã và đang giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn chuyên về răng hàm mặt nước ta.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 58 Tống Duy Tân, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hoá
Số điện thoại: 0373 855 858
Nha khoa Dr. Hiếu
Với sứ mệnh “Gửi niềm tin – Trao nụ cười”, nha khoa Dr.Hiếu luôn là địa chỉ quen thuộc, cung cấp dịch vụ răng miệng chất lượng, được phần lớn người dân tin tưởng. Tọa lạc tại vị trí thuận tiện, cùng cơ sở vật chất khang trang, chính vì thế mà nha khoa Dr. Hiếu luôn tạo cảm giác dễ dàng và thoải mái cho khách hàng mỗi khi ghé qua.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 71 Lê Trang Đông, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa
Số điện thoại: 0974 955 953
Nha khoa Hưng Cúc
Nha khoa Hưng Cúc (phòng khám Răng Hàm Mặt Hưng Cúc) tại số 266 Lê Lai cũng là địa chỉ uy tín được người dân đánh giá cao, bạn nên lưu lại. Phòng khám được thiết kế khang trang, diện tích lớn và nằm ở mặt tiền, cạnh ngã 3 cây xăng Lê Thành. Do đó giúp khách hàng không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm khi có nhu cầu thăm khám.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 266 Lê lai, P. Đông sơn,TP. Thanh hóa
Số điện thoại: 0972 808 339
Nha khoa Quốc tế Tadashi
Nha khoa Quốc tế Tadashi là địa chỉ nha khoa điều trị kỹ thuật cao hàng đầu tại TP Thanh Hóa. Thế mạnh tại đây là các dịch vụ như trồng răng implant, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ. Đảm bảo được thực hiện chu đáo, luôn có đội ngũ bác sĩ chuyên môn đồng hành cho đến khi kết thúc liệu trình. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả nhận được, khắc phục mọi khuyết điểm trên răng, tự tin sở hữu nụ cười mới rạng rỡ.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 105 Quang Trung, P. Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa
Xem thêm:nha khoa smile one
Nha khoa Trần Gia Smile
Phòng khám Nha khoa Trần Gia cũng là địa chỉ nha khoa quen thuộc, uy tín cho khách hàng có nhu cầu chăm sóc răng miệng và duy trì sức khỏe nha khoa tại TP Thanh Hóa. Với mục tiêu mang lại nụ cười rạng ngời và sức khỏe răng miệng cho mỗi bệnh nhân, phòng khám đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong cộng đồng khách hàng
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 105 Quang Trung, P. Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa
Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là một phòng khám nha khoa đẳng cấp và uy tín tại TP Thanh Hóa. Nằm trong hệ thống nha khoa chất lượng hàng đầu nước ta, chi nhánh nha khoa này cũng không thua kém bất kỳ phòng khám nha khoa ở TPHCM hay Hà Nội nào khác. Đặc trưng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến thức chuyên môn, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, Dencos Luxury không chỉ tạo nên nụ cười rạng ngời mà còn mang đến trải nghiệm đẳng cấp trọn vẹn cho từng bệnh nhân.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 71 Đào Duy Từ, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa
Số điện thoại: 0862 785345
Kết:  Việc lựa chọn một phòng khám nha khoa uy tín đòi hỏi sự cân nhắc và nghiên cứu kỹ lưỡng. Bằng cách xem xét các yếu tố như kiến thức chuyên môn, công nghệ, dịch vụ, chất lượng vật liệu, … Hy vọng rằng bạn đọc có thể tự tin lựa chọn được một phòng khám nha khoa đáng tin cậy để chăm sóc sức khỏe răng miệng của mình và những người thân yêu.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa7
:
:
:
: