Đặt banner 324 x 100

Điêu khắc cảnh quan các dự án Điêu khắc Liên Vũ


Điêu khắc cảnh quan các dự án

Trong các thiết kế cảnh quan hiện nay, việc sử dụng nghệ thuật điêu khắc mang đến các dự án điêu khắc cảnh quan đẹp, độc đáo, mới mẻ mà tinh tế đang trở thành những ý tưởng tuyệt vời cho việc thiết kế hiện nay.

Điêu khắc cảnh quan các dự án

Những dự án điêu khắc cảnh quan với tượng, tranh điêu khắc phù điêu hay các hình thù con vật, nhân vật, con người, khối hình điêu khắc nghệ thuật độc đáo. Kết hợp cùng cỏ cây, cây xanh, hoa lá... đem đến các cảnh quan thiên nhiên mới lạ, mang tính nghệ thuật cao. Đang là hình thức thiết kế cảnh quan trang trí đang được ưa chuộng và lựa chọn phổ biến hiện nay.

Đến nay, công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ cũng đã thiết kế và thi công ứng dụng các tác phẩm điêu khắc trong nhiều dự án cảnh quan. Từ các dự án điêu khắc trong sự kiện, hội nghị, khu giải trí cho đến các công trình mang tính tâm linh như chùa, đình… Đều nhận được sự hài lòng, đánh giá cao từ phía khách hàng với các công trình chất lượng cùng tính ứng dụng.
 

1. Sự sáng tạo đến từ các dự án điêu khắc cảnh quan

Trong thiết kế cảnh quan, sự sáng tạo là vô cùng cần thiết. Và với nghệ thuật điêu khắc, mọi thiết kế cảnh quan dự án tưởng chừng quen thuộc đều trở nên mới lạ, ấn tượng và thu hút hơn. Đó cũng là lí do tại sao mà các cảnh quan khu du lịch, di tích hay các sự kiện lớn hiện nay đều rất ưa chuộng sử dụng thêm các vật dụng trang trí từ nghệ thuật điêu khắc. Có thể đơn giản chỉ là một bức tượng điêu khắc, một bức tranh phù điêu điêu khắc hay một vài chậu hoa đôn điêu khắc với thiết kế ấn tượng. Cũng đủ làm cho không gian cảnh quan trở nên sinh động, độc đáo và mang tính nghệ thuật cao hơn, mới mẻ hơn.
 
Dự án điêu khắc cảnh quan công viên

Dự án điêu khắc cảnh quan 
  • Minh chứng rõ ràng nhất cho sự xuất hiện ngày càng nhiều của các dự án điêu khắc trong thiết kế cảnh quan có thể kể đến: Những bức tượng, khối đá điêu khắc theo hình tượng các con vật, con người hay mô phỏng một sự kiện, nhân vật nào đó được đặt tại các công trình công cộng, nơi có nhiều người qua lại như: Trong công viên, tại các trung tâm thương mại, trong các khu sinh thái, sân vườn… Rồi những dự án điêu khắc đài phun nước sân vườn biệt thự, các sản phẩm thác nước, hòn non bộ điêu khắc nhỏ. Cho đến các công trình đài phun lớn tại trung tâm thương mại, khu dân cư, quảng trường… với các bức tượng điêu khắc lớn tạo nên một tác phẩm đài phun điêu khắc lớn vô cùng độc đáo, đầy tính nghệ thuật.
  • Tại sảnh các tòa nhà hay trong khu công nghiệp, văn phòng làm việc, spa, quán café, nhà hàng… Sự xuất hiện của các bức phù điêu, tượng trìu tượng, tượng người, tượng phật… hiện thân của nghệ thuật điêu khắc cũng không còn mấy xa lạ. Những chậu đôn hoa lớn trước cửa nhà hàng, cho đến những chum nước tràn nhỏ tạo điểm nhấn trong các tiểu cảnh, trong góc sân vườn nhỏ… Có thể nói các dự án điêu khắc nhỏ với những sản phẩm điêu khắc ứng dụng độc đáo, đầy tính nghệ thuật đang dần len lỏi vào từng ngõ nhỏ trong lĩnh vực thiết kế, trang trí nội ngoại thất hiện nay.

2. Dịch vụ thiết kế, thi công dự án điêu khắc cảnh quan

Sự xuất hiện của các sản phẩm điêu khắc trong nhiều công trình hiện nay là một sự đột phá trong thiết kế cảnh quan. Các mô hình điêu khắc đương đại từ quen thuộc như hình các con vật, hoa sen, cây đàn, con thuyền cho đến các nhân vật, hình tượng mang tính tượng trưng cao, hoặc chứa đựng một ý nghĩa nhất định. Cũng có thể là những khối điêu khắc hình thú có phần kỳ quái, mang tính trìu tượng cao… Tất cả đều là những sản phẩm điêu khắc sáng tạo được chế tác tỉ mỉ thủ công bởi bàn tay của các nghệ nhân điêu khắc lão niên. Kết hợp cùng các mảng xanh của cây cỏ, hoa lá… tạo nên một dự án điêu khắc cảnh quan đẹp, lạ đang được ứng dụng phổ biến tại các công trình công cộng.
 
Liên Vũ- thiết kế, thi công cảnh quan dự án điêu khắc

Liên Vũ- thiết kế, thi công cảnh quan dự án điêu khắc
 
Là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm điêu khắc ứng dụng: Tượng, phù điêu, đôn hoa, đèn vườn, hòn non bộ, đài nước, thác nước, chỉ phào, mâm trần… Đồng nhận thiết kế, thi công lắp đặt và xây dựng các tiểu cảnh, dự án cảnh quan điêu khắc, cảnh quan xanh, dự án sân vườn… lớn, nhỏ trên toàn quốc. Đến nay, chúng tôi đã thiết kế và hoàn thiện không ít dự án điêu khắc cho khu du lịch, sinh thái, khu hồ bơi, resort cho đến các sự kiện, hội nghị và sân vườn biệt thự. Mỗi dự án điêu khắc đều được thiết kế, sáng tạo theo một kiểu khác nhau, ứng dụng nhiều sản phẩm điểu khắc khác nhau… Tất cả nhằm mang đến một không gian cảnh quan xanh đẹp, mới lạ, độc đáo, đột phá với sự xuất hiện của các tác phẩm điêu khắc tinh xảo, đầy tính nghệ thuật.
 
Liên Vũ- thiết kế, thi công cảnh quan dự án điêu khắc
Liên Vũ- thiết kế, thi công cảnh quan dự án điêu khắc
 
Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ sẽ đề xuất các bản mẫu mô hình điêu khắc lồng ghép trong bản thiết kế sẵn hoặc xây dựng lại từ đầu tùy theo mong muốn của khách hàng. Nhằm cải tạo hoặc xây dựng mới thiết kế cảnh quan với các mô hình điêu khắc và cây xanh, tiểu cảnh phù hợp. Đảm bảo mang đến sự hài hòa về mặt cảnh quan tổng thể, kết hợp cùng các sản phẩm điêu khắc như: Tượng trang trí, mô hình, phù điêu nghệ thuật và các sản phẩm điêu khắc vô cùng độc đáo khác. Những dự án điêu khắc cảnh quan đem đến một không gian đẹp với những mảng xanh và các tác phẩm điêu khắc độc đáo, tràn đầy ý nghĩa.
 
Liên Vũ- thiết kế, thi công cảnh quan dự án điêu khắc
Với các thiết kế dự án điêu khắc cảnh quan, nó gần như phù hợp với mọi công trình. Từ các tiểu cảnh sân vườn nhỏ, cảnh quan công trình lớn, công trình tôn giáo,… đều mang đến một sự hài hòa, độc đáo, mới lạ cho kiến trúc chung.
 

 
Nếu bạn cũng đang có ý tưởng cải tạo, thi công một vài dự án điêu khắc nhỏ cho công trình hay không gian sống của mình. Hãy liên hệ trực tiếp với Liên Vũ để được tư vấn hỗ trợ và báo giá thi công tốt nhất cho dự án của mình qua địa chỉ:
 
Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ 
Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/