Đặt banner 324 x 100

Đài phun nước châu Âu dự án điêu khắc lớn


Đài phun nước châu Âu dự án điêu khắc lớn

Qua bàn tay tài hoa của những nghệ sĩ điêu khắc tại công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ. Dự án điêu khắc đài phun nước châu Âu 3 tầng được điêu khắc tỉ mỉ, sống động đã được hoàn thiện ngay trong lòng Hà Nội.

Đài phun nước châu Âu dự án điêu khắc lớn

Đơn vị chuyên thiết kế, thi công đài phun chuyên nghiệp
 

Nếu bạn đang có ý tưởng xây dựng dự án điêu khắc đài phun nước châu Âu mang lối kiến trúc hiện đại hay cổ điển trong dự án xây dựng hay trong sân vườn nhà mình. Hãy liên hệ với công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ để được tư vấn miến phí và hỗ trợ nhanh nhất qua địa chỉ:Đây là một trong số những dự án điêu khắc đài phun nước lớn mà Liên Vũ đã hoàn thiện. Dự án với sự góp mặt của nhiều yếu tố, đặc biệt là hệ thống các bức tượng điêu khắc mô phỏng vô cùng độc đáo mang phong cách châu Âu.

Cùng công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ ngắm nhìn công trình đài phun nước điêu khắc nghệ thuật mang phong cách châu Âu này kỹ càng hơn nhé.

1. Dự án điêu khắc đài phun nước trong cảnh quan đô thị

Tuyến cảnh quan với cây xanh, ánh sáng, nhạc nước. Đặc biệt là hệ thống tượng điêu khắc được mô phỏng theo các vị thần bao gồm: Tượng Atlas, bé thiên thần ôm hoa, tượng sư tử, tượng ngựa thần, tượng thiên thần có cánh, tượng cá chép, tượng nữ thần… Tất cả sản phẩm tượng điêu khắc này đều được chế tác tỉ mỉ bởi bàn tay của các nghệ sĩ điêu khắc Liên Vũ. Chúng được phân bố hài hòa, hợp lý dọc theo của tuyến phố chính. Kết hợp cùng phào chỉ hoa văn, các chi tiết kiến trúc điêu khắc tinh xảo được ứng dụng cho trang trí nhà phố.
 
Dự án điêu khắc đài phun nước châu Âu trong khu đô thị

Dự án điêu khắc đài phun nước châu Âu trong khu đô thị
 
Điểm nhấn trọng tâm của tuyến cảnh quan dự án khu đô thị này chính là cụm dự án điêu khắc đài phun nước cao 20m. Hệ thống đài phun nước Châu Âu gồm 3 tầng được chế tác vô cùng tỉ mỉ. Mỗi tầng có một bộ tràn nước được điêu khắc tỉ mỉ từ cột trụ, thành bể cho đến lòng bể. Các tác phẩm điêu khắc này đều thuộc công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ. Hệ thống đài phun lớn kết hợp cùng với nhạc nước, đèn, tạo nên một cảnh quan hoàn hảo, sang trọng, lung linh cho khu đô thị.
 
Các tác phẩm điêu khắc trong dự án điêu khắc cảnh quan đều được thiết kế và chế tác bằng chất liệu composite. Đây là một chất liệu điêu khắc hiện đại, được yêu thích nhất hiện nay bởi ưu điểm: Chịu được thời tiết nắng nóng, nước, chống thấm, vận chuyển dễ dàng, độ bền vượt trội, không móp méo, vỡ khi va chạm nhẹ… Mỗi sản phẩm điêu khắc ứng dụng từ nhỏ nhất như chỉ phào cho đến phần tượng điêu khắc… trong dự án điêu khắc này dều được đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, họa sĩ, nghệ nhân điêu khắc… của công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ trau chuốt tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, thu hút mọi ánh nhìn.
 


Công trình với sự góp mặt của hệ tượng điêu khắc châu Âu độc đáo
 
Dự án điêu khắc đài phun nước Châu Âu đã trở thành điểm nhấn đẹp, ấn tượng. Là linh hồn của tuyền cảnh quan, góp phần tạo nên sự độc đáo, riêng biệt chỉ có ở cảnh quan đô thị nơi đây.

2. Về đơn vị thiết kế, thi công dự án điêu khắc đài phun nước châu Âu

Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ là đơn vị chuyên thiết kế, thi công đài phun nước nghệ thuật. Chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp các thiết bị vật tư, hướng dẫn lắp đặt miễn phí và cung cấp các mẫu đài phun nước mini. Cũng chính là đơn vị đã trực tiếp thiết kế thi công dự án điêu khắc đài phun nước châu Âu trong tuyến cảnh quan kể trên.
 
Liên Vũ- thiết kế, thi công dự án điêu khắc đài phun nước châu Âu

Liên Vũ- thiết kế, thi công dự án điêu khắc đài phun nước châu Âu
 
Các công trình đài phun nước đã không còn xa lạ, thậm chí còn trở thành một trong những công trình không thể thiếu tại các quảng trường hay trung tâm thương mại. Với độingũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm cùng những nhà điêu khắc lão niên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, đội ngũ thợ trẻ sáng tạo, nhiệt huyết. Chúng tôi mang đến cho bạn những thiết kế đài phun theo lối kiến trúc châu Âu với các sản phẩm tượng điêu khắc đẹp, ấn tượng cùng giá cả hợp lý.

Nếu bạn cũng đang có ý định xây dựng một công trình đài phun nước nghệ thuật trong dự án của mình hay ngay trong sân vườn. Nhưng vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu, làm sao để thiết kế, tạo dựng nó. Cũng chưa có ý tưởng nào phù hợp với mong muốn và khả năng tài chính... Thì khi đến với Liên Vũ, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này. Từ việc: Tìm hiểu nhu cầu, khảo sát vị trí xây dựng, lên ý tưởng, thiết kế kích thước hồ, kiểu đài phun, hệ thống âm thanh, ánh sáng, các sản phẩm, vật dụng cần thiết... Các chuyên viên thiết kế cũng sẽ phác thảo chi tiết mẫu đài phun nước từng mơ ước của bạn.

Chúng tôi cũng sẽ là đơn vị trực tiếp thiết kế, lắp đặt dự án điêu khắc đài phun này cho bạn (hoặc bạn có thể thuê bên thứ 3 thi công) đáp ứng các yêu cầu, mong muốn của bạn đưa ra. Và đảm bảo đồng thời cả về mặt kỹ thuật lẫn mỹ thuật, để hệ thống hoạt động tốt nhất, đẹp và có tính thẩm mỹ, ứng dụng cao. Mang lại giá trị không chỉ về mặt nghệ thuật mà còn về tinh thần, sức khỏe. Dựa trên các yếu tố như: Kiểu phun, máy bơm, đèn chiếu sáng, hệ thống điều khiển trung tâm cho các kiểu phun và thay đổi theo nhu cầu của bạn (nếu muốn). Các tác phẩm điêu khắc ứng dụng như: Tượng điêu khắc (hình người, thú...), hoa văn trang trí bể phun, đài phun, chỉ phào, đèn vườn... Cũng sẽ được thiết, kế, thi công theo mong muốn của khách hàng.

 

Đơn vị chuyên thiết kế, thi công đài phun chuyên nghiệp
 
Nếu bạn đang có ý tưởng xây dựng dự án điêu khắc đài phun nước châu Âu mang lối kiến trúc hiện đại hay cổ điển trong dự án xây dựng hay trong sân vườn nhà mình. Hãy liên hệ với công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ để được tư vấn miến phí và hỗ trợ nhanh nhất qua địa chỉ:
Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ 
Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/