Đặt banner 324 x 100

Top 6 đôi giày bata thượng đình kinh điển bán chạy nhất hiện nay


1. Giày bata Thượng Đình trắng sọc xanh

Giầy Thượng Đình (trắng kẻ sọc xanh) là loại giày làm bằng chất liệu vải có kiểu dáng thể thao, bền, đẹp, nhẹ. Giúp công việc di chuyển nhẹ nhàng, linh hoạt, dễ chịu hơn cho đôi chân, không tạo cảm giác khó chịu. Một điểm đáng chú ý và là điểm cộng cho đôi giày bởi size giày có size 44. Thích hợp cho những người chơi thể thao hoặc công nhân có đôi chân to (size giày Việt Nam chuẩn thường lớn nhất là size 43)

Nhắc đến giày Thượng Đình, có lẽ mỗi chúng ta đều có sự quen thuộc bởi đây là loại giày được sử dụng khá phổ biến từ các em học sinh đến vận động viên chuyên nghiệp. Dù cho được sử dụng trong học tập hay lao động thì giày vẫn đem lại sự thoải mái và yên tâm cho người sử dụng.
 

2. Giày bata Thượng Đình trắng sọc đỏ

Tiếp đến là đôi giày thượng đình trắng sọc đỏ cùng loại với đôi trắng sọc xanh nhưng được thiết kế sọc đỏ. Thiết kế này nhằm mang đến sự đa dạng về kiểu mẫu cho người tiêu dùng và đáp ứng sở thích khác nhau. Đôi giày thượng đình trắng sọc đỏ cũng rất được ưu chuộng bởi chất lượng tốt, giá thành rẻ đáp ứng được hầu hết sự mong đợi của mọi người. Từ kiểu dáng, chất lượng đế giày cho đến giá thành.
 

3. Giày Thượng Đình đen sọc đỏ

Thiết kế giày nhỏ gọn, thích hợp rất nhiều lứa tuổi từ học sinh, sinh viên cho đến những người lao động. Cụ thể, giày có đặc điểm như sau:

-Về kích cỡ: 39-43, giày có rất nhiều kích cỡ khác nhau để khách hàng mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng.

-Chất liệu: Giày sử dụng chất liệu vải bố chắc chắn.

-Màu sắc: Màu đen, sạch sẽ, không dễ bị bám bẩn.

-Kiểu dáng: Thể thao năng động.

-Tính năng nổi bật: Khả năng chống trơn trượt tốt
Điểm nhấn của đôi giày này là khắc phục được yếu tố bám bẩn trên đôi giày trong quá trình hoạt động. Giúp mọi người tự tin hơn trong quá trình làm việc cũng như là hoạt động thể thao Thiết kế màu đen giúp dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh giày mà vẫn đảm bảo được màu sắc nguyên sơ ban đầu của đôi giày.
 

4. Giày vải Thượng đình xỏ nam nữ màu xanh 

Đây là đôi giày được ưa chuộng nhất nhì tại Việt Nam. Bởi đây là giày mang nhiều những ưu thế vượt trội hơn hẳn so với các loại giày khác như: 

  • Độ bám của giày rất tốt, màu sắc nhã nhặn, phù hợp với đa dạng các loại lứa tuổi. 
  • Trọng lượng siêu nhẹ khiến người đi có cảm giác rất thoải mái và dễ chịu trong quá trình hoạt động vui chơi thể thao, làm việc,…
  • Giày vải, cổ thấp, kiểu dáng xỏ và phần đế cao su nên dễ dàng đeo vào, tháo ra. Hơn thế, giày có khả năng chống trơn và thoáng khí nên rất tiện lợi khi sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau.
  • Cuối cùng, Thượng Đình là thương hiệu lâu đời nhất tại Việt Nam ta trong lĩnh vực sản xuất giày bata.

Do đó, không phải ngẫu nhiên mà giày Thượng Đình được tin dùng đến thế, đó là cả quá trình không ngừng cải tiến, đổi mới và nâng cao chất lượng của giày của thương hiệu này.
 

5. Giày vải thượng đình đinh trắng, đinh đen

Giày đinh vải đá bóng nam Thượng Đình là loại giày làm bằng chất liệu vải có kiểu dáng thể thao, bền, đẹp, nhẹ. Giúp công việc di chuyển nhẹ nhàng, linh hoạt, dễ chịu hơn cho đôi chân, không tạo cảm giác khó chịu.

Đặc điểm:

- Nhà sản xuất : Thượng Đình

- Chất liệu: vải thô

- Màu sắc: màu trắng

- Đế giày: Đinh nhưa chống trơn trượt, đế khâu

- Thân giày làm từ lớp lót bông

- Thích hợp chơi đá bóng (sân đất hay sân cỏ tự nhiên),đi bộ,...và có thể tham gia các hoạt

động ngoài trời

- Sản phẩm được sản xuất theo HTQLCL & MT đạt tiêu chuẩn: ISO 9001:2000 - ISO 14001:2004.

- Sản phẩm được công nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao.

6. Giày Thượng Đình AVIA

Giày Avia Thượng Đình là một trong số những mẫu giày Việt đã tạo nên cơn sốt đến mức khó tin suốt nhiều năm tại Việt Nam (đỉnh cao khoảng từ khoảng 2010). Sản phẩm Giày Avia do Thượng Đình sản xuất là Avia đời đầu, chuẩn và chất lượng nhất, được nhiều ace lựa chọn nhất. Giày có màu xanh đen và nâu tăng thêm sự lựa chọn phù họp với sở thích và độ tuổi.
Trên đây là những mẫu giày Thượng đình hot nhất được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài ra nếu cần chăm sóc sửa chữa giày. Hãy liên hệ Extrim để được hỗ trợ nhé!

Thông tin liên hệ


: CaoHoang
:
:
:
: