Đặt banner 324 x 100

Sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không


Hỏi:

Ở nhà có nhỏ em năm nay nó tốt nghiệp đại học rồi chuẩn bị đi xin việc làm. Mà hình như là nó đang muốn đi nâng ngực nội soi trước rồi mới tính đến chuyện đi làm. Em thấy để cho nó thay đổi ngoại hình trước rồi tự tin đi xin việc làm cũng được. Nhưng mà phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không bệnh viện? Nhỏ em em từ nhỏ đến lớn em biết nó hay sợ đau lắm. Kiểu gì mà giờ đi nâng ngực nội soi thì nó cũng sợ đau thôi. Nên em mới tính nhờ bệnh viện tư vấn cho em en chuyện này trước. Với lại sẵn nhờ bệnh viện tư vấn cho cách nào giúp ngực mau lành, nhanh hết đau nữa. Chứ đi nâng ngực nội soi là xác định phải phẫu thuật đụng chạm dao kéo rồi ít nhiều gì cũng đau thôi hà. Đợt này em em nó mà đi nâng ngực nội soi thì chắc mẹ em sẽ đi cùng với nó rồi chăm sóc cho nó luôn. Mẹ em không yên tâm để nó đi một mình đâu. Có gì bệnh viện tư vấn sớm cho em chút nha. Em cảm ơn. (Hồng Thúy - Quận 12)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hồng Thúy,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không thì chị yên tâm là thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện, em chị sẽ không đau nhiều. Bởi trước khi phẫu thuật, em chị sẽ được Bác sĩ tiến hành gây mê. Để đảm bảo suốt quá trình nâng ngực, em chị sẽ không cảm nhận được cơn đau hay sự khó chịu nào. Sau đó, khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi hoàn thành, em chị sẽ tiếp tục được Bác sĩ kê đơn một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng hỗ trợ thêm khi thuốc mê tan hết. Nhờ đó, em chị sẽ cảm thấy thoải mái và không có cảm giác đau nhiều ở cả trong và sau khi nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, khác hẳn với ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngoài ra, để giúp em chị có được hiệu quả thẩm mỹ như ý cũng như thúc đẩy thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn, các y Bác sĩ ở Bệnh viện còn hướng dẫn cho em chị cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thật chi tiết và kĩ càng. Em chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, luôn giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, tránh để ngực va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là dẫn em chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật ngực nội soi là gì

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranytrinh
:
:
:
: