Đặt banner 324 x 100

Tìm nơi phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội đẹp


Hỏi:

Dù không quen không biết ai ở sài gòn hết nhưng mà em cũng quyết định là sẽ vào sài gòn nâng ngực nội soi nha. Chứ mấy chỗ phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội em không ưng được chỗ nào hết. Mà không lẽ vì vậy mà em tạm hoãn chuyện nâng ngực nội soi của mình lại nên là em mới quyết định vào sài gòn nâng ngực đó. Em có lên mạng đọc review trước mấy chỗ nâng ngực nội soi rồi. Thấy của bệnh viện là ok nhất nên chắc là em sẽ chọn bệnh viện luôn. Nhưng mà em chưa rõ lắm Bác sĩ nào chuyên nâng ngực nội soi ở bệnh viện vậy? Lần này chơi lớn vào hẳn sài gòn rồi thì em cũng muốn tìm Bác sĩ tay nghề giỏi nha. Bệnh viện gắng sắp xếp cho em Bác sĩ giỏi với. Rồi sẵn bệnh viện cũng báo giá nâng ngực nội soi trọn gói cho em luôn đi. Em phải biết giá trước để còn lo gom góp tiền cho đủ nữa chứ. Vào sài gòn thì chắc cũng tốn nhiều chi phí hơn ở hà nội rồi tại còn phải book vé máy rồi khách sạn nữa. (Anh Thư - Hà Nội)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Anh Thư,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện, thay vì phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội. Đến Bệnh viện nâng ngực nội soi, các ca phẫu thuật sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề khéo léo, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm lâu năm. Kết hợp cùng với các thiết bị máy móc hiện đại và các túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, có chất liệu cao cấp. Đảm bảo sẽ mang lại cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Giúp chị có được vòng 1 căng đầy, săn chắc và đẹp quyến rũ một cách nhanh chóng. Chị có thể yên tâm về điều này.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Theo đó, nâng ngực nội soi trọn gói giảm chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc cho dịch vụ này là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức ưu đãi này của Bệnh viện là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Tuy nhiên với số lượng suất ưu đãi có giới hạn, để không bỏ lỡ thì tốt nhất chị nên đăng ký giữ suất cho mình ngay bây giờ bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó là chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nâng ngực nội soi với giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật ngực nội soi là gì

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranytrinh
:
:
:
: