Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực khoảng bao lâu


Hỏi:

Trước giờ tụi bạn em nó rủ em đi làm đẹp là em chưa bao giờ từ chối luôn. Tụi nó biết tính nên cứ mỗi lần đi làm đẹp là lại rủ em đi chung. Lần này là tụi nó rủ em đi phẫu thuật nội soi đặt túi ngực nè. Thì cũng như mấy lần trước em gật đầu đồng ý với tụi nó luôn rồi. Mà nâng ngực nội soi này làm có mất nhiều thời gian không bệnh viện? Rồi làm xong em cần nghỉ ở nhà khoảng bao lâu mới đi làm lại được vậy? Mê làm đẹp là thiệt nhưng mà em vẫn phải lo cho công việc của em nữa. Không có công việc thì lấy đâu ra tiền đi làm đẹp chứ. Nên là em cũng không có nghỉ ở nhà được nhiều ngày quá đâu. Trong đầu em đang tính là nghỉ tầm 1 tuần đó, không biết có kịp cho vết thương lành không bệnh viện? Mặc dù cũng không phải lần đầu tiên đi thẩm mỹ làm đẹp, trong người cũng có chút chút kinh nghiệm rồi. Nhưng mà em vẫn muốn hỏi lại bệnh viện cho chắc hơn nha. (Yến Ngọc - Tp. Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Yến Ngọc,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã quan tâm và dàn thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ phẫu thuật nội soi đặt túi ngực về cho Bệnh viện. Do phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện được ứng dụng công nghệ tiên tiến với các máy móc thiết bị hiện đại. Đồng thời, ca phẫu thuật còn do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn thực hiện. Vậy nên, không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 60-90 phút. Chị có thể yên tâm về độ nhanh chóng, sự an toàn và tính hiệu quả khi lựa chọn thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và sau khi hoàn thành ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện, tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ mà thời gian ngực hồi phục sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành và chị có thể quay trở lại với công việc bình thường. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi cụ thể hơn nữa, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn luôn nhé.

Cảm ơn chị. Mong là sẽ gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranytrinh
:
:
:
: