Đặt banner 324 x 100

Ly Cốc Thủy Tinh – Quà Tặng Doanh Nghiệp Đẳng Cấp


Bạn đang tìm kiếm một món quà độc đáo để gửi thông điệp trân trọng và tốt đẹp của mình. Một món quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè hoặc đối tác mà bạn muốn gửi tới họ. Bạn không muốn quà tặng của mình bị lãng quên sau một thời gian ngắn? Nếu vậy, bạn không thể bỏ qua những chiếc ly cốc thủy tinh cao cấp.

Ly Cốc Thủy Tinh - Quà Tặng Doanh Nghiệp Đẳng Cấp

Ly cốc thủy tinh có những đặc điểm của quà tặng cao cấp

Ly cốc thủy tinh cao cấp là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường quà tặng doanh nghiệp. Ly thủy tinh cao cấp có nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau Chất liệu thủy tinh trong suốt, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe. Được yêu thích cũng bởi kiểu dáng thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã.

Doanh nghiệp có thể chọn ly cốc thủy tinh làm quà tặng cao cấp bằng cách thiết kế hình in hoa văn, logo, slogan để cá nhân hoá hơn. Ly cốc thủy tinh cao cấp không chỉ là một vật dụng tiện ích trong cuộc sống hàng ngày. Người ta có thể dùng ly cốc thủy tinh làm một vật trang trí đẹp mắt và sang trọng cho không gian nhà cửa, văn phòng hay quán cà phê.

Ly cốc thủy tinh cao cấp từ Giftcom là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi muốn tặng quà cho những dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm, lễ tết, ngày phụ nữ, ngày nhà giáo… Bạn sẽ khiến người nhận quà cảm thấy hạnh phúc và biết ơn khi nhận được một món quà ý nghĩa và chất lượng từ bạn. Bạn cũng sẽ gây ấn tượng tốt và tăng uy tín với đối tác khi biếu họ những chiếc ly cốc thủy tinh cao cấp mang thương hiệu của bạn.

>> Xem thêm: Tham Khảo Ngay Các Quà Tặng Pha Lê Cao Cấp Cho Đối Tác

Ly cốc thủy tinh có những ưu điểm nào

 

Ly thủy tinh không chỉ là một vật dụng tiện ích trong cuộc sống, mà còn là một biểu tượng của sự trong sáng, tinh khiết và bền chặt.

Dễ dàng vệ sinh ly thủy tinh

Nhờ vào đặc điểm của thủy tinh trong suốt nên người dùng có thể dễ dàng phát hiện các vết bẩn. Người dùng có thể rửa sạch cốc và vệ sinh cốc bằng khăn mềm. Hoặc có thể để cốc trong máy rửa bát để làm sạch ly thủy tinh.

Chất liệu thủy tinh thân thiện với môi trường

Môi trường là vấn đề rất nhiều người quan tâm. Thay vì sử dụng nhựa tái chế, dùng được một lần. Sử dụng cốc thuỷ tinh sẽ an toàn sức khoẻ và bảo vệ môi trường.

Ly cốc thủy tinh có tính thẩm mỹ cao


Ly thủy tinh với kiểu dáng sang trọng

Chất liệu của quà tặng này là thủy tinh có độ sáng bóng và độ trong suốt cao. Thêm vào đó là nhờ vào công nghệ in khắc tiên tiến hiện nay. Bạn có thể chọn các thiết kế đẹp mắt với độ sắc nét cao lên bề mặt ly thủy tinh. Tuy nhiên, bạn không nên chọn các thiết kế quá cầu kỳ và nhiều chi tiết. Vì những họa tiết này dễ làm ly mất đi sự tinh tế và thanh lịch của thủy tinh.

Đa dạng về kiểu dáng và kích thước

Ly thủy tinh có nhiều kiểu dáng khác nhau để phục vụ nhiều loại đồ uống khác nhau. Ví dụ chiếc ly cốc có quai để uống bia. Đặc biệt hơn là kiểu dáng ly thủy tinh phục vụ cho các loại rượu vang. Ly cốc thủy tinh để uống rượu vang có dạng bầu cốc tròn to hoặc loại có thân dài.

>> Xem thêm: Lọ Hoa Pha Lê – Quà Tặng Tinh Tế

Lưu ý với bao bì và đóng gói ly thủy tinh

Thủy tinh là chất liệu dễ vỡ, chỉ cần tác động bên ngoài có thể làm cốc bị vỡ.  Nếu tặng cho đối tác hoặc khách hàng quan trọng, hãy chuẩn bị hộp đựng có lót nhung để đảm bảo sự chắc chắn và trang trọng của quà tặng. Chuẩn bị bao bì và hộp đựng chắc chắn cho quà tặng này.  Bộ ly thủy tinh có trọng lượng không nhỏ, nên người vận chuyển cần lưu ý khi vận chuyển quà tặng tới cho người nhận.