Đặt banner 324 x 100

Thuốc Heparos


 Thuốc Heparos được dùng để tăng cường chức năng gan, hỗ trợ điều trị các bệnh do rối loạn và suy giảm chức năng gan như: sạm da, tàn nhang, chàm, nổi mề đay, viêm nhiễm mụn nhọt trứng cá.
– Thuốc còn giúp hỗ trợ ngăn ngừa rụng tóc, phòng ngừa các bệnh biểu bì làm dễ gãy móng tay, móng chân, tóc.

CÁC NGUYÊN NHÂN GÂY RA RỐI LOẠN CHỨC NĂNG GAN

– Virus gây viêm gan: các loại virus này có thể gây ra viêm gan mạn tính, xơ gan và nặng hơn có thể dẫn đến ung thư gan – 1 trong 10 căn bệnh có tỉ lệ tử vong cao nhất hiện nay. Thường gặp và nguy hiểm nhất là viêm gan do virus B, đây là một căn bệnh đa số những người bị nhiễm viêm gan B không biết là mình bị nhiễm và có thể vô tình lây lan qua nhiều đường khác nhau.

– Rượu bia: Gan bị ảnh hưởng lớn trước tác hại của rượu bia vì 90% lượng rượu bia vào cơ thể được chuyển hóa ở gan. Rượu có thể gây ra các bệnh về gan: gan nhiễm mỡ, viêm gan do rượu, xơ gan.

– Sử dụng thực phẩm không an toàn: Gan có vai trò chuyển hóa các chất dinh dưỡng để cơ thể hấp thu. Sử dụng thực phẩm bị ô nhiễm, nguồn gốc không rõ ràng, chứa nhiều hóa chất độc hại, thức ăn không đảm bảo vệ sinh…cũng là một trong những nguyên nhân làm chức năng gan bị suy giảm.

– Môi trường bị ô nhiễm: Có nhiều chất hóa học từ môi trường ô nhiễm đọng trong gan. Gan có một nhiệm vụ quan trọng là giải độc và thải trừ chất độc. Sống ở môi trường bị ô nhiễm bởi khí thải, chất thải độc hại; làm việc thường phải tiếp xúc với hóa chất, khói thuốc lá…về lâu dài sẽ tế bào gan bị tổn thương, chức năng giải độc bị suy giảm.

Thông tin liên hệ


: nhathuoc08
:
:
:
: