Đặt banner 324 x 100

Thuốc Mensterona


Nội dung mô tả tóm tắt: Thuốc Mensterona, Thực phẩm chức năng mensterona, Công dụng thuốc mensterona, thuốc men sterona, thuốc mensterona giá bao nhiêu? Thuốc mensterona hạn sử dụng mới, thuốc điều trị tinh trùng yếu, Thuốc mensterona mua ở đâu? Thuốc mensterona giá rẻ nhất

Theo ngiên cứu thì đối với các trường hợp bệnh nhân có các chỉ số tinh dịch đồ dưới mức bình thường thì khả năng có con tự nhiên là rất thấp. Có nhiều nguyên nhân có thể ảnh hưởng tới số lượng, chất lượng tinh trùng, Ví dụ: Giãn tĩnh mạch tinh, viêm nhiễm, virus quai bị, do sinh hoạt tình dục, chế độ ăn uống, sử dụng chất kích thích, do bệnh lý…

Thuốc mensterona do các nhà khoa học Ba Lan nghiên cứu và phát triển, sản phẩm được các bác sĩ trên thế giới đánh giá rất cao, nó được xem là một trong những giải pháp tốt nhằm hỗ trợ cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng cho bệnh nhân trong điều trị. Thuốc mensterona chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành và phát triển của tinh trùng, chứ nhiều hoạt chất chống oxy hóa, giúp cho tinh trùng không bị hủy hoại, Nó giúp tăng cường sự phát triển của tinh trùng, hoàn thiện tinh trùng, giảm tỉ lệ dị dạng của tinh trùng.

Thành phần của thuốc mensterona

L- Carnitine tartrete, Acetyl L- Carnitine, coenzyme Q10, citric acid, selenium Vitamin C, zinc citrate, sodium selenite, aspartame, folic acid, Vitamin B12. Các tá dược độn, tá dược dã, tá dược trơn, tá dược điều hương, tá dược dính.

Vai trò của các thành phần trong thuốc mensterona

L-Carnitine tartrete, Dược chất đóng vai trò quan trọng tác động tới khả năng vận động của tinh trùng, giúp tinh trùng di chuyển nhanh hơn, cải thiện chất lượng tinh trùng, L-Carnitine tartrete hỗ trợ trong chuyển hóa năng lượng của tinh trùng giúp cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng.

Vitamin B12 :  là thành phần quan trọng tham gia hỗ trợ sự phát triển và trưởng thành của tế bào tinh trùng, tổng hợp ADN của tế bào tinh trùng. Nếu cơ thể gặp thiếu hụt Vitamin B12 sẽ dẫn tới giảm số lượng và độ di động của tinh trùng được tạo ra, vì thế trong chế độ ăn hằng ngày việc tăng cường bổ sung Vitamine B12 là rất quan trọng, cần thiết.

Selenium : là chất có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh, điều này giúp đảm bảo tính toàn vẹn của tinh trùng không bị các gốc tự do oxy hóa hủy hoại. Việc thiếu hụt Selenium trong cơ thể sẽ làm giảm tính di động của tinh trùng, số lượng tinh trùng dị dạng tăng, chất lượng tinh trùng giảm xuống.

Coenzyme Q10 : là hoạt chất có tác dụng như một tác nhân chống oxy hóa, kết hợp với selenium cùng tham gia quá trình chống oxy hóa, duy trì ổn định tính toàn vẹn của đuôi tinh trùng, giúp tăng xúc tiến năng lượng.

Vitamin C : là hoạt chất chống oxy hóa trong phần tương tinh, giảm tỉ lệ dị dạng và cải thiện khả năng di động. Vitamin C là cải thiện chất lượng tinh trùng tốt đối với những bệnh nhân hút thuốc lá.

Thông tin liên hệ


: nhathuoc08
:
:
:
: