Đặt banner 324 x 100

Top 5 nha khoa tại TP. Hà Tiên, Kiên Giang


Để chọn được phòng khám nha khoa ở TP Hà Tiên (Kiên Giang) uy tín, bạn đọc không nên bỏ qua bài viết bên dưới. Những cơ sở được Review nha khoa sau đây không chỉ là nơi mang đến dịch vụ chất lượng, hài lòng cho khách hàng mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong hành trình chăm sóc và kiến tạo nụ cười hoàn mỹ.
Nha khoa Bình An
Nằm trong danh sách các phòng khám nha khoa uy tín ở TP Hà Tiên, nha khoa Bình An là gợi ý đầu tiên bạn nên tham khảo. Phòng khám được xây dựng với diện tích khang trang, không gian hiện đại và thông thoáng, luôn được giữ vệ sinh sạch sẽ. Điều này tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng khi đến khám và điều trị.

Với sự cung cấp đa dạng dịch vụ, nha khoa Bình An đem đến cho người dân khu vực nhiều giải  pháp khắc phục khác nhau cho vấn đề răng miệng bạn đang gặp phải. Phương châm của phòng khám nhà “Đối xử bình đẳng”, từng vị khách luôn được tiếp đón chu đáo. Thái độ nhân viên và y bác sĩ tại đây đều thân thiện, gần gũi, đến với nha khoa Bình An bạn sẽ có cảm giác như đang được ở trong chính ngôi nhà của mình.
Mọi dịch vụ từ tổng quát đến chuyên sâu, phục hình đều được nha sĩ chuyên môn khám và tư vấn miễn phí. Sau khi biết được chính xác tình trạng và phương án điều trị thích hợp, bạn có thể tự quyết định việc có nên đăng ký dịch vụ tại đây hay không. Mọi hoạt động tại nha khoa Bình An luôn hướng đến quyền lợi của người bệnh. Do đó nói không với việc chèo kéo hoặc tư vấn sai dịch vụ.

Nha khoa cam kết sử dụng các nguyên vật liệu chính hãng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt bạn còn được hưởng các chế độ bảo hành chu đáo, dài hạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan, khách hàng có thể liên hệ ngay đến nha khoa để được giải đáp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 106A Mạc Thiên Tích, P. Bình San, TP. Hà Tiên, Kiên Giang
Số điện thoại: 0963 626 355
Xem thêm: nha khoa nevada có tốt không

Haki Dental
Nha khoa Haki (Haki Dental) có thể nói là một trong những phòng khám nha khoa hàng đầu tại TP Hà Tiên (Kiên Giang). Suốt thời gian qua, nơi đây đã trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy của không ít người dân. Hiện, Haki Dental còn có chi nhánh phòng khám nha khoa tại TP Cà Mau, TPHCM. Qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đến thăm khám.

Điểm mạnh tại đây là tiên phong trong việc ứng dụng các máy móc, thiết bị điều trị hiện đại. Trong số đó phải kể đến như máy chụp X – quang CT ConeBeam, hệ thống CAD/CAM CEREC và INLAB, máy quét dấu răng iTero 5D, công nghệ X-guide, …

Toàn bộ đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo khả năng hoạt động tối đa. Qua đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ khi điều trị tại đây.
Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và luôn hết lòng phục vụ bệnh nhân. Ngoài kiến thức chuyên môn, nha sĩ phòng khám còn không ngừng nỗ lực, nghiên cứu và học hỏi kiến thức từ các chuyên gia quốc tế. Nhờ vậy tự tin có đủ khả năng và trình độ để chăm sóc, điều trị các vấn đề răng miệng của bạn một cách tốt nhất.

Tại đây, dịch vụ khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên. Nha khoa cũng áp dụng các chế độ thanh toán linh hoạt. Bạn có thể trả góp hoặc liên kết bảo hiểm, chuyển khoản, trả bằng tiền mặt, … bằng bất kể hình thức nào phù hợp với ngân sách của bản thân.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 55A Nguyễn Phúc Chu, P. Pháo Đài, TP. Hà Tiên, Kiên Giang
Số điện thoại: 0935 113 141
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp cũng là một trong những phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt tại Hà Tiên (Kiên Giang) uy tín. Đơn vị luôn nhận được nhiều đánh giá, lời khen tích cực từ khách hàng. Không chỉ về chất lượng dịch vụ mà tác phong làm việc chuyên nghiệp của y bác sĩ tại đây cũng là điểm nhấn, làm hài lòng khách hàng.

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp hiện có 2 chi nhánh, tập trung tại TP Rạch Giá và Hà Tiên. Do đó khách hàng tin tưởng dịch vụ tại đây có thể ghé ngay các cơ sở gần nhất để tiện thăm khám. Nha khoa luôn chú trọng cập nhật và ứng dụng các công nghệ mới vào điều trị, giúp người dân Kiên Giang có thể tiếp cận với các phương pháp răng miệng hiện đại mà không phải di chuyển quá xa.
Phòng khám mang đến cho khách hàng 4 nhóm giải pháp toàn diện, từ nha khoa tổng quát, thẩm mỹ đến phục hình, cấy ghép răng implant. Tất cả đều được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm. Với mức phí tiết kiệm và có chính sách bảo hành đầy đủ, nha khoa Quốc tế Việt Pháp là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều khách hàng, gia đình khi có nhu cầu chăm sóc và bảo vệ “nụ cười”, sự tự tin của bản thân.

Phòng khám hoạt động liên tục từ 7 giờ 30 sáng đến 19 giờ tối, các ngày trong tuần. Qua đó giúp khách hàng bận rộn cũng có thể dễ dàng sắp xếp thời gian đến thăm khám. Đặc biệt, tại đây luôn có ưu đãi hấp dẫn dành cho những vị khách đặt lịch trước. Để biết cụ thể thông tin chương trình, bạn có thể theo dõi fanpage của nha khoa bên dưới.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 157 Mạc Thiên Tích, P. Pháo Đà, TP. Hà Tiên, Kiên Giang
Số điện thoại: 0826 252 525
Nha khoa Nguyễn Hải
Tiếp theo trong danh sách các phòng khám nha khoa tại TP Hà Tiên uy tín, bạn đọc có thể tham khảo tiếp nha khoa Nguyễn Hải. Tuy không có nhiều thông tin và hình ảnh quảng cáo trên mạng rầm rộ, nhưng nơi cũng luôn được khách hàng ưu ái ghé qua thường xuyên. Bằng chất lượng dịch vụ và tay nghề bác sĩ trình độ cao – nha khoa Nguyễn Hải đã góp phần mang đến nụ cười tươi tắn, rạng rỡ cho hàng ngàn khách hàng gần xa.

Phòng khám luôn tuân thủ vấn đề vệ sinh nghiêm ngặt. Đảm bảo tránh xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo, cam kết mang đến cho khách hàng sức khỏe nha khoa cũng như cơ thể khỏe mạnh. Mỗi dụng cụ, thiết bị cố định sau khi sử dụng sẽ được vệ sinh, sát khuẩn đầy đủ các bước.
Đồng thời, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về vật liệu nha khoa chuyên dụng tại đây. Toàn bộ đều được đảm bảo là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, độ tương thích sinh học cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Bạn có thể liên hệ trước đến phòng khám để đặt lịch hẹn, không phải mất thời gian chờ đợi. Đội ngũ nhân viên tại nha khoa Nguyễn Hải luôn sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ khách hàng chu đáo. Từ khâu tiếp đón, tư vấn (trực tiếp hoặc qua điện thoại) cho đến điều trị và sau điều trị. Tất cả nhằm đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng khi chọn dịch vụ nha khoa tại Nguyễn Hải.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 107 Mạc Thiên Tích, P. Bình San, TP. Hà Tiên, Kiên Giang
Số điện thoại: 0297 3855 599
Xem thêm: nha khoa be dental có tốt không

Nha khoa Quốc Tế Paris
Nha khoa Quốc tế Paris chi nhánh TP Hà Tiên trực thuộc hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Pháp uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, tập hợp đội ngũ bác sĩ giỏi – nơi đây đã mang đến cho khách hàng sự tin tưởng vững chắc. Đến với nha khoa Paris, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ mình nhận được.
Phòng khám nha khoa uy tín tại TP Hà Tiên này có gì nổi bật?

Quy mô lớn, khang trang, được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu sang trọng. Khách hàng đến đây sẽ được nghỉ ngơi thoải mái, tận hưởng các tiện ích tại phòng khám trước khi bắt đầu điều trị
Trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại cũng là yếu tố luôn được mạnh dạn đầu tư tại đây. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của những khách hàng khác nhau, nha khoa Paris luôn ưu tiên ứng dụng những máy móc, thiết bị tiên tiến, được giới chuyên gia tin dùng. Nhờ vậy hỗ trợ bác sĩ đưa ra phán đoán điều trị chính xác cũng như giảm đau nhức, biến chứng và cả thời gian thực hiện
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 155 Mạc Thiên Tích, P. Pháo Đài, TP. Hà Tiên, Kiên Giang
Số điện thoại: 0987 568 394
Kết: Việc chọn lựa phòng khám nha khoa uy tín tại TP Hà Tiên, Kiên Giang cũng như các khu vực khác là điều hết sức cần thiết. Bạn có thể ghi lại những lưu ý được chia sẻ trên đây để giúp việc lựa chọn nơi đáng tin cậy trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời, bạn cũng có thể chọn ngay 1 trong 5 phòng khám được nhắc đến bài viết để thăm khám khi có nhu cầu.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieu6
:
:
:
: