Đặt banner 324 x 100

5 quán ăn tối ở Huế


1. Kim Đồng – Bún Bò Huế – Hai Bà Trưng

Địa chỉ: 56 Hai Bà Trưng, P. Vĩnh Ninh, Tp. Huế

Mở cửa: 06:00 – 22:00

Menu: Bún đặc biệt giò (50k), Bún bò tái (37k),…

“Mình là khách du lịch từ SG đến Huế chơi, ghé đây ăn sáng. Lúc mình đến đã gần 10h nên quán vắng khách và khá thoáng. Một tô thập cẩm 40k có huyết, bò nạm, chả, giò heo được cắt sẵn. Sợi bún nhỏ chứ không phải sợi to như bún bò ở trong Nam. Nước dùng đậm đà, hơi cay một chút. Nói chung là khá ngon, giá cả cũng ok. Chị chủ vui vẻ, phục vụ nhiệt tình dù tụi mình không phải người bản xứ. Rất đáng để ghé ăn nha mọi người!” – (Phạm Minh Thùy – Foody, 03/2022)

“Khách ngoài thì còn hoang mang vì Huế có nhiều quán, nhưng phần lớn người Huế thì khỏi phải nói nhiều, đây là quán ưa thích. Vị thực sự ngon, thấm…đặc biệt. Đi xa về kiểu gì cũng phải ghé làm 1 tô. Bún đây thật sự cực ngon, đúng vị thì hơi cay… nhưng không nhàn nhạt như mấy quán ở đg Lý thường Kiệt lên guide du lịch …” – (foodee_cce8a5e8 – Foody, 07/2019)

“Nạm 35k, thập cẩm 40k, ngon, vị thanh ko cho nhiều gia vị, thịt bò mềm ngọt hơn các tỉnh khác mình từng ăn.” – (Sen Nguyễn – Google Maps, 2023)

at1-min

Ảnh: Foody

2. Bánh Canh Bà Đợi – Dương Văn An

Địa chỉ: 1 Dương Văn An, P. Xuân Phú, Tp. Huế

Mở cửa: 06:45 – 22:00

Menu: Bánh canh (tô đặc biệt) (30k), Bánh canh(25k),…

“Thấy mọi người khen quá nên mò đi ăn. Phải công nhận nguyên liệu rất tươi, đặc biệt là tôm. Nhưng mà nước lèo không ngon tuyệt hảo như mình nghĩ.” – (hoang nguyen – Foody, 07/2022)

“Đến huế mà bỏ qua bánh canh cua thì tiếc quá nè. Quán bánh canh này nằm ngay trung tâm thành phố nên rất dễ tìm. Tụi mình gọi mỗi đứa 1 tô bánh canh cua giá 30k Sợi bánh canh mình không biết là bột lọc hay bột mì. Hình như trộn cả 2 hay sao mà ăn rất lạ. Ko quá dai cũng không quá bở. 1 tô như vậy có cua rời từng miếng nhỏ, chả cua. Chả cua ở đây giống trong bún bò huế ấy. Mình thấy khá ngon, nước lều cũng rất đậm đà Không gian quán hơi nhỏ nên tụi mình đi nguyên team thì gần như chiếm hết chỗ. Nhưng các cô chú ở đây vẫn vui vẻ xếp bàn ghế cho tụi mình À có 1 dĩa trứng cút sẵn. Ai muốn ăn thì ăn nha giá là 10k/1 dĩa ý.” – (Cát Tường Nguyễn – Foody, 02/2020)

“Quán bánh canh Huế ngon, gồm có tôm, chả và trứng, phục vụ tại bàn nóng hổi, giá hợp lý, ở trung tâm thành phố Huế thuận tiện đi lại.” – (Nguyễn Hữu Hòa – Google Maps, 2021)

at2-min

Ảnh: Foody

3. Phở Tuyết Ninh

Địa chỉ: 107 Nguyễn Trường Tộ, P. Vĩnh Ninh, Tp. Huế

Mở cửa: 06:00 – 21:00

Menu: Phở bò (35k), Bánh cuốn (30k),…

“Quán ăn đậm chất Hà Nội ngay giữa lòng cố đô Huế. Đồ ăn ở quán chủ yếu là các món ăn miền Bắc. Món chính đương nhiên là phở các loại: phở bò, phở gà, phở tái lăn, phở đặc biệt…Giá dao động từ 30-40k tùy loại. Ngoài ra còn có các món chân giò dọc mùng, cao lầu mì, há cảo, sủi cảo, bánh cuốn, bún đậu mắm tôm đồng giá 30k và bún chả 25k. Mị thường ghé quán vào sáng sớm thưởng thức món bánh cuốn nóng để nguôi ngoai phần nào nỗi nhớ Hà Nội. Đồ ăn ở quán thì cứ gọi là đỉnh, đúng chất Bắc không lệch đi đâu được, giá cả lại vừa tầm. Không gian ở quán rộng rãi, sạch sẽ, các dì ở quán lại thân thiện, nhiệt tình. ***nào trót lỡ đam mê ẩm thực Hà Nội thì ghé ngay quán Tuyết Ninh nhé.” – (eatingwith changchang – Foody, 05/2020)

“Dạo này thèm đồ bắc quá toàn đi tìm mấy quán bắc ăn không à, quán ở đây là của cặp vợ chồng già người bắc bán, thấy bán rất là nhiệt tình tốt bụng, về đồ ăn thì mình mới thử bánh cuốn thấy rất ngon, hem biết phở nó như lào. Bánh cuốn ở đây 30k/đĩa. Như trên hình đó có chả, cuốn, thịt quay. Rau đồ các thứ ok lắm. Nói chung bánh cuốn ngon ở trong bỏ nhân thịt mộc nhĩ nhiều, à menu món ở đây cũng đa dạng cực, nhiều món mà chỉ ở bắc mới có lắm. đi ăn sáng hay là dậy trễ vào buổi trưa đi ăn vẫn nóng hổi. .” – (윤호 – Foody, 05/2020)

“Muốn ăn phở ngon mà bỏ qua quán Tuyết Ninh thì hơi đáng tiếc rồi. Bởi phở ở đây là quán phở ngon ở Huế vừa đảm bảo chất lượng, nhìn tô phở đầy đặn, nước dùng ngon ngọt, thịt nhiều mà giá cả lại phải chăng. Vì vậy, quán là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân địa phương mỗi khi có nhu cầu ăn trưa, tối. Không chỉ là quán phở ngon ở Huế, Tuyết Ninh còn có nhiều món ngon hấp dẫn khác. Buổi sáng quán có bán bánh cuốn nóng được làm trực tiếp nên khi nào bánh cũng nóng hổi. Bánh cuốn thì có thịt heo quay, chả, và thịt luộc siêu ngon mà giá cả hợp lí nữa. Chưa kể món bún đậu mắm tôm của quán một mẹt đầy ắp đồ ăn mà giá quá rẻ.” – (Vô Danh – Google Maps, 2020)

at3-min

Ảnh: Foody

4. Cơm Gà Nhà Wuang – Cơm Gà Hội An – Kiệt 44 Hồ Đắc Di

Địa chỉ: Lô B1 – 22 Kiệt 44 Hồ Đắc Di, P. An Cựu, Tp. Huế

Mở cửa: 10:00 – 22:30

Menu: Cơm gà Hội An (48k), Cơm Gà Chiên Mắm (35k),…

“Cơm mềm ngon ạ, thịt gà nạc nhiều không có xương gia vị vừa ngon, rất đáng để ăn thêm nhiều lần sau ạ.” – (ShopeeFood, 06/2023)

“Lần đầu ăn ở quán nhưng rất ngon, gà mềm chất lượng, cơm không bị nhiều dầu mỡ. Rất tuyệt và sẽ ủng hộ quán dài dài ạ.” – (botngot25 – ShopeeFood, 06/2023) 

“Cơm rất ngon, thịt gà thấm tháp không bị bở, đóng gói sạch sẽ. Mình sẽ ủng hộ quán nhiều hơn nữa, tuyệt vời.” – (Doan Duy – ShopeeFood, 03/2023)

at4-min

Ảnh: Foody

5. Pizza Kat

Địa chỉ: 43 Kiệt 42 Nguyễn Công Trứ, P. Phú Hội, Tp. Huế

Mở cửa: 10:30 – 22:00

Menu: Pizza KAT (99k), Pizza seafood (95k),…

“Hôm qua là ngày đầu tiên mình đến quán. Ấn tượng đầu tiên là quán view đẹp cực, tha hồ sống ảo, địa chỉ cũng dễ tìm. Nhân viên ở đây phục vụ nhanh và không phải chờ lâu. Pizza ngon, đế bánh giòn, nóng hổi. Bánh đc phủ một lớp phomai. Còn lẩu hôm đó mình ăn không nhiều do về sớm nhưng ăn khá ok. Về giá cả thì có nhỉnh hơn chút nhưng rất xứng đáng với chất lượng. Sẽ quay lại lần 2 và rủ nhiều người bạn của mình theo nữa :)” – (Trần Nguyễn Thùy Trinh – Foody, 10/2020)

“Bánh ngon nhưng phần đế hơi khô và cháy. Nhân vừa phomai ngập ngụa nhưng mị thích. Phomai kéo được cả mét luôn ” – (Lan – Foody, 09/2020)

“Pizza kat mình ăn từ thời còn nhỏ đi học, từ khi nằm trong ngõ nhỏ gần***- giá cả: menu ở pizza kat cực kì đa dạng nhiều size để lựa chọn, nhiều size tuỳ vào túi tiền của bản thân: tropical, cho người ăn chay, hải sản,… 89k cũng ăn đc cái ngon lành rồi – dịch vụ: phục vụ cũng tốt, quán xá bữa nay đã rộng hơn so vs trước rất nhiều – thức ăn: khá ngon, nhưng bữa nay huế có pizza company nên mình cũng ít ăn quán hơn trước, nhưng lâu lâu vẫn ghé quán để ăn hương vị xưa lúc trước Chắc chắn sẽ đến lại một ngày không xa” – (nho5678 – Foody, 12/2019)

at5-min

Ảnh: Foody

Hồng Nhi

Nguồn bài viết: https://myinhue.org/an-toi-o-hue/

Thông tin liên hệ


: Linhunique
:
:
:
: