Đặt banner 324 x 100

Cách pha cà phê phin giấy tạo hương vị tinh tế


Đối với những ai đam mê của cà phê, việc bắt đầu một ngày mới đầy phấn khích dường như không thể thiếu một cốc cà phê với hương thơm ngây ngất và vị đắng đặc trưng len lỏi nơi đầu lưỡi. Công việc bận rộn không có thời gian?  Đừng lo, hãy cùng Lekofe tìm hiểu cách pha cà phê phin giấy nhanh chóng và tiện lợi!

1. Cà phê phin giấy (Drip Bag Coffee) là gì?

Cà phê phin giấy hay còn gọi là cà phê túi lọc hoặc phin giấy lọc cà phê. Là một dạng cà phê rang xay được đựng trong túi giấy lọc, điều đặc biệt là chúng được thiết kế và sử dụng như một chiếc phin pha cà phê vô cùng tiện lợi.

 Sản phẩm cà phê phin giấy Lekofe

2. Ưu điểm của Cà phê phin giấy

Hương Vị Tươi Mới: Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của cà phê phin giấy là khả năng giữ lại hương vị và dầu cà phê tươi mà không làm mất đi tính đặc trưng. Quá trình lọc chậm rãi qua lớp giấy lọc giúp cà phê hòa quyện hoàn hảo với nước, tạo ra hương vị đậm đà và thơm ngon.

Bảo vệ môi trường: Khi bạn mua một ly cà phê ven đường lúc đi làm, có thể bạn sẽ nhận được một ly cà phê nhựa, hoặc khi pha cà phê gói bạn sẽ xả những gói rác ra làm ô nhiễm môi trường. Với cà phê phin giấy bạn sẽ hạn chế được rất nhiều nhựa, góp phần bảo vệ môi trường.

Tiết Kiệm Thời Gian: So với một số phương pháp pha cà phê khác, cà phê phin giấy nhanh chóng và tiện lợi. Việc đổ nước sôi vào phin và chờ cà phê lọc qua giấy chỉ mất vài phút, phù hợp với những người luôn trong tình trạng bận rộn.

Dễ Vệ Sinh: Cà phê phin giấy ít tạo ra cặn bã cà phê so với một số phương pháp pha khác. Điều này làm cho việc vệ sinh sau khi pha cà phê đơn giản hơn và nhanh chóng hơn, đảm bảo cà phê phin giấy luôn trong tình trạng sạch sẽ.

Sự Linh Hoạt: Cà phê phin giấy có thể được sử dụng ở nhiều nơi khác nhau, từ nhà riêng đến văn phòng hoặc khi du lịch. Kích thước nhỏ gọn của nó giúp dễ dàng mang theo và pha cà phê bất cứ nơi nào bạn muốn.

3. Cách pha cà phê phin giấy

Bước 1: Xé miệng túi theo đường chỉ dẫn

Bước 2: Lắc nhẹ và cố định quai túi lên thành ly

Bươc 3: Dùng 20ml nước sôi (90°C - 95°C) đổ đều bề mặt cà phê. Tiếp tục thêm 120ml nước nóng vào túi lọc.

Bước 4: Lấy túi lọc ra và thưởng thức cà phê ngon tuyệt!

Bật mí cách pha cà phê phin giấy thơm lừng mỗi buổi sáng 

4. Cà phê phin giấy của Lekofe

Tại Lekofe chúng tôi cung cấp các sản phẩm cà phê phin giấy có nguồn gốc 100% tự nhiên được phối trộn theo công thức hoàn hảo (80% cà phê Robusta & 20% cà phê Arabica) kết hợp với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và kĩ càng, mang đến sản phẩm cà phê phin giấy chất lượng cao, với hương vị độc đáo, và an toàn cho sức khoẻ của người tiêu dùng. 

Sản phẩm cà phê phin giấy của Lekofe

Mọi sản phẩm của Lekofe đều được chế biến theo quy trình sản xuất khép kín đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000, HACCP và ISO 9001, Lekofe tự tin cam kết sản phẩm an toàn với “3 KHÔNG”:

  • KHÔNG CHẤT PHỤ GIA

  • KHÔNG TRỘN ĐẬU BẮP, ĐẬU NÀNH

  • KHÔNG MÀU HOÁ HỌC

Hãy áp dụng cách pha cà phê phin giấy ở trên để có những ly cà phê tuyệt vời cho buổi sáng tràn đầy năng lượng nhé. Thưởng thức ngay hương vị độc đáo của bộ sản phẩm cà phê Lekofe tại: https://lekofe.com/san-pham-lekofe 

Nguồn bài viết: https://lekofe.com/cach-pha-ca-phe-phin-giay-bi-quyet-tao-nen-huong-vi-tinh-te

Thông tin liên hệ


: Lekofe
: Lekofe
:
: