Đặt banner 324 x 100

5 mẫu rèm ngăn phòng cách nhiệt thông minh, điều hòa không khí hiệu quả


Rèm cửa ngoài tính năng che nắng, cản sáng được lắp đặt tại các khung cửa hay cửa sổ, rèm cửa còn được sử dụng như một tấm rèm ngăn phòng để ngăn nhiệt độ giữa các phòng. Dưới đây, belife đã tổng hợp giúp bạn tổng hợp 4 loại rèm ngăn phòng điều hòa gia đình phổ biến nhất hiện nay.
>>>Xem thêm tại: https://remcuabelife.com/4-loai-rem-ngan-phong-dieu-hoa-gia-dinh-pho-bien-nhat/

Hiện nay, người tiêu dùng sử dụng rèm cửa để làm rèm ngăn phòng điều hoà gia đình rất nhiều. Chúng ta có thể đặt rèm cửa tại các ô cửa thông phòng, hay các ô cầu thang để hạn chế việc thất thoát nhiệt. Thông thường có 5 loại rèm được dùng để làm rèm ngăn phòng điều hoà gia đình, chống thất thoát nhiệt phổ biến hiện nay: rèm gỗ ngăn phòng,  rèm vải tráng cao su non phía sau, và rèm pvc
 

Rèm gỗ ngăn phòng là một trong những mẫu rèm cửa ngang, được sản xuất từ các thanh gỗ tự nhiên có chiều rộng khoảng 3,5 – 5cm tùy thuộc từng mẫu thiết kế.

Rèm gỗ ngăn phòng được làm từ các loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ thông, gỗ hương,… có độ bền cao, chất lượng tốt.

Thanh gỗ rèm khá dày và chắc chắn, giúp cách nhiệt tốt và ngăn cản nhiệt độ bên ngoài từ việc thâm nhập vào phòng.

Điều này có thể giúp tiết kiệm năng lượng và làm mát không gian nhanh chóng.

Qua quá trình chế tác, xử lý chuyên nghiệp, các mẫu rèm gỗ ngăn phòng được hấp dầu chống mối mọt, sấy nhiệt, sơn phủ nano,… nhằm ngăn chặn tình trạng cong vênh, chống ẩm mốc, trầy xước.

Vì vậy, những chiếc rèm gỗ ngăn phòng tự nhiên là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho không gian phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ…

Rèm ngăn phòng khách và bếp

Người ta thường sử dụng rèm gỗ để ngăn phòng khách và phòng bếp, hoặc ngăn phòng bếp và phòng ăn, bởi rèm gỗ thường mang lại một vẻ đẹp tự nhiên và cảm giác ấm cúng cho gian phòng, nhất là những giờ phút gia đình quây quần bên mâm cơm nhà.

Rèm gỗ ngăn phòng ăn và phòng bếp

Rèm gỗ ngăn phòng khách và phòng bếp

Một trong những loại rèm cửa được sử dụng thường xuyên để ngăn phòng điều hoà đó chính là rèm lá dọc. Rèm lá dọc là kiểu rèm cửa được thiết kế từ những lá rèm được sắp xếp dọc song song với nhau.

Những lá rèm này được treo trên thanh treo rèm với 2 dây kéo ròng rọc cầm tay. 1 loại dây kéo ròng rọc cầm tay dùng để kéo rèm mở sang 2 bên. 1 loại dây kéo ròng rọc cầm tay dùng để kéo xoay các lá rèm 180 độ, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ánh sáng.

Rèm lá dọc được cấu tạo từ chất liệu vải sợi phủ nhựa Polyester tổng hợp nên khả năng chống nóng, chịu nhiệt và ngăn lạnh tương đối cao. Các lá rèm thông thường có bản rộng là 10cm, nên đôi khi cũng có 1 lượng nhỏ khí lạnh thoát ra ngoài nhưng không đáng kể. 

Dù vậy, rèm lá dọc vẫn được tin dùng rất nhiều vì sự gọn gàng, nhẹ nhàng mà vẫn mang đậm phong cách hiện đại, sang trọng. Sự sang trọng mà rèm lá dọc mang lại không chỉ nhờ vào thiết kế mà còn được quyết định bởi màu sắc. Rèm lá dọc thường là màu đơn sắc và có nhiều màu. Thông dụng nhất đó là màu xanh dương. 

Rèm ngăn phòng ngủ

Rèm lá dọc được dùng để ngăn phòng ngủ được kéo gọn sang 1 bên

4 loại rèm ngăn phòng điều hòa gia đình phổ biến nhất

Bạn có thể tham khảo thêm mẫu rèm lá dọc ngăn phòng điều hòa gia đình tại đây! https://remcuabelife.com/
SDT: 0938 738 838
Địa chỉ: 399-399A Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

 

 

Thông tin liên hệ


: remcuabelife
:
:
:
: