Đặt banner 324 x 100

Giải đáp về việc nâng ngực nội soi có an toàn không


Câu hỏi:

Bệnh viện cho hỏi là thực hiện nâng ngực nội soi có an toàn không dạ Bệnh viện? Em cũng sợ thực hiện nâng ngực nội soi xong lỡ như ảnh hưởng này kia thì khổ nữa. Nên có làm gì làm thì em vẫn phải nhờ Bệnh viện giải đáp trước cho em những thắc mắc trước đã. Em đang lo lắng không biết thực hiện nâng ngực nội soi đặt túi như vậy thì có làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa hay dây thần kinh không? Em thì chưa có chồng con gì hết nên em cũng sợ thực hiện xong sau này em sẽ không cho con bú được đó chứ. Nên phải nhờ Bệnh viện giải đáp cho em trước đã. Và thực hiện xong thì em có được về nhà ngay trong ngày luôn không dạ Bệnh viện? Nếu mà cần phải ở lại Bệnh viện này kia thì Bệnh viện cũng nhớ báo cho em luôn ở đây đi để em thu xếp cho dễ. (Bảo Ngân - Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Bảo Ngân!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Và khi đến với Bệnh viện chị có thể hoàn toàn yên tâm chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bên cạnh túi độn được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị quá trình nâng ngực nội soi an toàn nên chị không cần phải lo lắng nâng ngực nội soi có an toàn không chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và túi độn sẽ được bác sĩ đặt dưới cơ nên đảm bảo sẽ không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa hay dây thần kinh chị nha. Sau khi thực hiện xong thì chị vẫn có thể sinh con, cho con bú được bình thường nên chị có thể hoàn toàn yên tâm. Khi đã thực hiện xong thì chị cũng cần phải ở lại Bệnh viện 1 – 2 ngày để theo dõi sức khỏe thêm chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc mà chị gửi về cho Bệnh viện. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn kỹ càng hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Bảo Ngân!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhakhaai
:
:
:
: