Đặt banner 324 x 100

Tìm kiếm nơi nâng ngực nội soi ở đâu an toàn?


Câu hỏi:

Mặc dù giờ trên thị trường cũng có nhiều cơ sở làm đẹp đó nên em cũng thắc mắc không biết nâng ngực nội soi ở đâu an toàn. Và sau khi tìm hiểu một vòng thì em thấy Bệnh viện của mình được chị em khen nhiều lắm luôn đó nha. Nhưng mà không biết chi phí thực hiện nâng ngực nội soi bên Bệnh viện là bao nhiêu? Và nếu em thực hiện nâng ngực nội soi trong tháng này luôn thì không biết có ưu đãi gì đặc biệt không dạ Bệnh viện? Về chất lượng dịch vụ bên Bệnh viện thì em yên tâm rồi đó. Giờ chỉ cần Bệnh viện cho em biết chi phí thực hiện là bao nhiêu nữa thôi thì em sẽ qua Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi sớm luôn. Em đã hỏi Bệnh viện trước rồi nên Bệnh viện nhớ là cho em xin chi phí thực hiện nâng ngực nội soi trọn gói đi nha. (Kim Xuân - Quận 12)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Kim Xuân!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Nên chị muốn biết nâng ngực nội soi ở đâu an toàn cũng khá khó. Nhưng cuối cùng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bên cạnh túi độn được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chỉ còn 52 triệu đồng đấy chị. Đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói nên chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm cũng như đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Kim Xuân!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có đau không

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhakhaai
:
:
:
: