Đặt banner 324 x 100

Thực hiện nâng ngực nội soi ở đâu đẹp nhất?


Câu hỏi:

Thực hiện nâng ngực nội soi ở đâu đẹp chắc không phải là thắc mắc của mình em nữa rồi. Vì giờ trên thị trường cũng có nhiều cơ sở làm đẹp quá mà. Khi đang đắn đo không biết chọn chỗ nào để thực hiện nâng ngực nội soi thì em được một người quen giới thiệu qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Nhưng mà người quen của em cũng thực hiện lâu rồi nên không nhớ rõ chi phí thực hiện nâng ngực nội soi bên Bệnh viện là bao nhiêu. Nên hôm nay em lên đây là muốn hỏi Bệnh viện chi phí thực hiện nâng ngực nội soi là bao nhiêu? Và không biết trong tháng này bên Bệnh viện có chương trình ưu đãi gì đặc biệt không? Nếu được thì Bệnh viện cho em xin chi phí thực hiện nâng ngực nội soi trọn gói luôn đi nha Bệnh viện ơi. (Ngọc Trân - Quận 4)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Ngọc Trân!

Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nên chị muốn biết nâng ngực nội soi ở đâu đẹp cũng khá là khó. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và khi đến với Bệnh viện chị không cần phải đắn đo về vấn đề chi phí bởi vì chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện vô cùng phải chăng. Hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chỉ còn 52 triệu đồng thôi đấy chị. Đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói, Bệnh viện đảm bảo sẽ không phát sinh thêm chi phí gì nữa chị nhé.

Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Ngọc Trân!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi có đau không

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtiethongan
:
:
:
: