Đặt banner 324 x 100

Cốm trí não G-Brain có tốt như quảng cáo? Giá sản phẩm có đắt không?


Cốm trí não G-Brain có tốt như quảng cáo? Giá sản phẩm có đắt không?

Cốm trí não G-Brain có tốt không? Cốm trí não G-Brain giá bao nhiêu? Đây chắc hẳn là trăn trở của nhiều mẹ. G-Brain là sản phẩm tiên phong trên thị trường cung cấp cốm trí não bổ sung DHA cho con. Các hot mom, nghệ sĩ Việt và khoảng 100.000 mẹ Việt khác đã chọn lựa Cốm G-Brain là bạn đồng hành của con.

Cốm trí não G-Brain có thực sự tốt như lời đồn?

Cốm trí não G-Brain là sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu Grand Nutrition. Sản phẩm đã có mặt trên rất nhiều tỉnh thành, được hàng chục nghìn mẹ tin tưởng. Với thành phần đặc biệt, cốm bổ não G-Brain giúp trẻ tăng tập trung, tăng ghi nhớ, tăng nhận thức vô cùng tốt.

Cốm trí não G-Brain được nghiên cứu từ nhiều năm, thông qua nhiều cuộc thí nghiệm, chúng tôi đã tung ra thị trường sản phẩm trí não chuyên biệt cho trẻ em. Sản phẩm đạt được tiêu chuẩn GMP 100% thành phần thảo dược bởi Bộ Y tế.

Cốm trí não G-Brain đạt tiêu chuẩn GMP Giấy công bố chấp nhận sản phẩm

Cốm bổ não G-Brain được sản xuất với thành phần thảo dược tự nhiên vô cùng an toàn, lành tính với trẻ:

TẢO SPIRULINA:

Tảo được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, bổ sung nhiều DHA cùng Protein. Nhờ thế, não bộ trẻ phát triển tối ưu, nhanh nhạy hơn, xử lí thông tin nhạy bén hơn.

DHA:

DHA xuất xứ từ Đan Mạch, đạt chứng nhận tiêu chuẩn cao bởi Bộ Y Tế. DHA giúp não bộ linh hoạt hơn, tiếp thu tin tức nhạy bén hơn bao giờ hết.

QUẢ ÓC ĂN:

Quả óc chó được xem là "thần dược" cho sức khoẻ não bộ. Quả óc chó cực nhiều Omega-3, Omega-6 giúp tăng khả năng tập trung cho trẻ.

YẾN MẠCH:

Yến mạch là nguồn ngũ cốc cực giàu Glucose. Dưỡng chất trên cực kỳ tốt cho não bộ, giúp trẻ tăng khả năng tập trung.

SỮA NON COLOSTRUM:

Sữa non bổ sung nhiều vitamin, muối khoáng cùng protein, giúp tăng cường sức khoẻ tổng quát cho trẻ.

Thành phần của cốm bổ não G-Brain 100% thảo dược an toàn, lành tính với trẻ

Nhờ thành phần dinh dưỡng đặc biệt, Cốm bổ não G-Brain nhận được cực nhiều feedback hài lòng từ những mẹ Việt.

Cốm trí não G-Brain được nhiều ngôi sao Việt sử dụng

"Chừng 2 tháng đầu từ ngày cho con dùng Cốm trí não G-Brain thì khả năng tập trung tăng lên. Trước đây 2 mẹ con có thể thay nhau học 2-3 tiếng đồng hồ. Nhưng hôm nay con tự giác học chỉ trong 30-45 ’ đã xong toàn bộ bài tập về nhà và còn học thuộc lòng hết từ mới. "– Nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ review Cốm bổ não G-Brain.

"Từ lúc tôi cho cháu sử dụng G-Brain, trông cháu giờ cũng tương đối thông minh và lanh lợi. Bài tập tôi giảng giải cho cháu sẽ nhớ ngay. Các bạn cùng cô tại nhà cũng nhận xét là cháu càng tiến bộ hơn nữa. "– Chị Nguyễn Thị My, Hoài Đức, Hà Nội. 

Cốm trí não G-Brain có đắt không?

Cốm trí não G-Brain giá rẻ? Hiện nay, giá sản phẩm được công bố trên website Cốm trí não G-Brain. Sản phẩm đang được bán 590.000 VNĐ/1 hộp/30 5g.

Ngoài ra, cốm bổ não G-Brain làm quà tặng mẹ giá khuyến mãi:

  • Mua 3 Cốm G-Brain tặng ngay 1 Cốm G-Brain kèm 1 hộp sản phẩm ngẫu nhiên cho bé

  • Mua 4 Cốm G-Brain tặng ngay 2 Cốm G-Brain kèm 1 hộp sản phẩm ngẫu nhiên cho trẻ

Trên thị trường đã tồn tại các sản phẩm có tên hộp khá giống hệt hoặc trông tương đương Cốm G-Brain. Do đó khi mua sản phẩm, mẹ hãy xem xét kỹ lưỡng sản phẩm chính hãng. Mẹ không nên lựa chọn sản phẩm có giá quá thấp so với giá thị trường.

Ba mẹ có thể tìm mua Cốm trí não G-Brain về cho trẻ sử dụng trực tiếp ngay theo địa chỉ:https://com-tri-nao.vn/


 

Thông tin liên hệ


: havan
:
:
:
: