Đặt banner 324 x 100

Tìm nơi nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất Sài Gòn


Hỏi:

Một mình tìm không xong em còn phải nhờ vả thêm nhỏ bạn em tìm phụ em chỗ nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất nữa đó. Hai đứa hợp sức với nhau tìm tới tìm lui cuối cùng em cũng chọn được chỗ nâng ngực nội soi ưng ý rồi, là bệnh viện mình đó. Nhưng mà bệnh viện ơi, em muốn chọn Bác sĩ Hùng nâng ngực nội soi cho em thì có được không? Thật ra lý do lớn nhất khiến em chọn bệnh viện lần này cũng là do Bác sĩ Hùng thôi. Em thấy mọi người review tay nghề nâng ngực của Bác Hùng cao lắm. Đi thẩm mỹ làm đẹp mà tìm được Bác sĩ giỏi thì còn gì bằng nữa. Bệnh viện cố gắng sắp xếp cho em lần này với nha. Bệnh viện sắp xếp được rồi thì báo lại sớm cho em kèm theo giá tiền làm nữa nha. Để em còn biết đường chuẩn bị tiền cho đủ rồi qua gặp Bác sĩ Hùng nâng ngực nội soi nữa. Tranh thủ tháng này em đang rảnh rổi thì em đi làm ngực luôn chứ chưa biết tháng sau là còn rảnh hay không đâu. (Kim Nhã - Quận 11)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Kim Nhã,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị sau thời gian tìm kiếm nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Chị yên tâm ở Bệnh viện ca ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Bác sĩ Hùng với chuyên môn giỏi, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn. Kết hợp cùng các trang thiết bị tiên tiến và các túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ mang lại cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Giúp chị có được vòng 1 căng đầy, săn chắc và đẹp quyến rũ một cách nhanh chóng.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Đặc biệt hơn nữa, khi chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Theo chương trình, nâng ngực nội soi sẽ giảm chỉ còn trọn gói là 52 triệu đồng, giá gốc cho dịch vụ này là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức ưu đãi này của Bệnh viện rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Để sớm nhận được ưu đãi lần này, chị có thể liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi là gì

Tìm hiểu thêm thông tin về: chi phí nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtiethongan
:
:
:
: