Đặt banner 324 x 100

Lý do nên chọn mua sen tắm TOTO


Sen Tắm TOTO là sản phẩm rất được ưa chuộng trong ngành thiết bị vệ sinh hiện nay nhờ vào chất lượng, thiết kế đẹp mắt và tính năng tiên tiến. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên cân nhắc chọn sen tắm TOTOcho phòng tắm của mình.

1. Tại sao nên chọn mua sen tắm TOTO cho phòng tắm

Sen tắm Toto hiện là một trong những sản phẩm chủ lực của thương hiệu thiết bị vệ sinh Toto. Toto hiện đã xây dựng phát triển được hệ thống nhà máy ở khắp châu Á và cả Việt Nam. Với sự phát triển không ngừng nghỉ, Toto đã trở thành một trong những thương hiệu thành công nhất khi chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt.

1.1 Sen tắm Toto sang trọng hiện đại

sen tắm toto sang trọng hiện đại

 


Với mục tiêu mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất thị trường, Toto đã không ngừng nghiên cứu phát triển để cho ra đời sản những sản phẩm sen tắm hiện đại, sang trọng bắt kịp xu hướng thiết kế để kiến tạo không gian sang trọng, đẳng cấp.
Những sản phẩm sen tắm Toto đều được nằm trong từng bộ sưu tập với mục đích mang lại sự đồng nhất, dễ phối hợp tạo nét bắt mắt hài hoà. Những bộ phân của sen như bát sen tay, bát sen trần có kích thước lớn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Thân vòi thiết kế tỉ mỉ thanh thoát không bị chiếm quá nhiều diện tích.

1.2 Sen tắm Toto được làm từ công nghệ hiện đại

Sen tắm Toto được làm từ nguyên liệu đồng thau mạ cr/ni mang lại thời gian sử dụng tới hàng chục năm, độ bền lâu dài và bền bỉ theo năm tháng.
Khả năng chống sự ăn mòn, oxi hoá và rỉ sét vượt trội với thời gian.
Một số công nghệ hiện đại phải kể tới như là:
 
Công nghệ Warm Spa: Công nghệ này tạo dòng nước ấm từ sen tắm lan toả giống như áo choàng ôm lấy cơ thể. Thiết kế bát sen trần độc đáo, dòng nước từ công nghệ này giúp hạn chế tối đa việc bị bắn nước ra ngoài, làm ấm cơ thể nhanh chóng tạo cảm giác thoải mãi và thư giãn khi sử dụng.
 
Công nghệ Comfort Wave: Công nghệ này sử dụng vòi phun thích hợp dòng nước tạo ra những hạt nước lớn để dễ dàng tràn đều trên tóc và cơ thể, kích thích giác quan mang lại cảm giác thoải mái cho tinh thần.
 
Công nghệ Active Wave: Công nghệ này tạo ra dòng nước cường độ cao kích thích hệ thần kinh tạo cảm giác hưng phấn cho tinh thần.
 
Công nghệ Comfort Guide: Gạt tay nhẹ nhàng, êm ái và dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cơ cùng lượng nước phù hợp.

1.3 Dễ tháo lắp

Dù là dòng sen tắm của thương hiệu nào thì sau một thời gian sử dụng cũng sẽ bị đóng cặn do nhiều nguyên nhân như nguồn nước kém chất lượng, tồn đọng nhiều thành phần cặn,... . Vậy khi đó điều cần làm chính là vệ sinh hay bảo dưỡng sen tắm để tăng tuổi thọ. Sen tắm Toto có ưu điểm là sở hữu kết cấu khác thông minh, linh hoạt nên đơn giản hoá việc tháo lắp vệ sinh thuận tiện và nhanh chóng.

2. Phân loại sen tắm Toto

Để phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng hay cấu trúc phòng tắm khác nhau thì Toto đã nghiên cứu phát triển 3 dòng sen tắm chính là:
sen tắm thường toto
Sen tắm thường Toto: Sản phảm chủ lực của thiết bị vệ sinh Toto ở Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại. Ở sen tắm thường Toto thì mẫu mẫu khá đa dạng cùng chất lượng sản phẩm vượt trội. Mỗi sản phẩm đều sản xuất bởi công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Tuổi thọ sản phẩm thường từ 15-20 năm, bề mặt sản phẩm dễ vệ sinh, luôn sáng mới và hạn chế tối đa sự cố hỏng hóc không đáng có.
sen tắm cây toto
Sen tắm cây Toto: Đây là phân loại sen tắm được đánh giá là thân thiện với môi trường và an toàn đối với sức khoẻ người dùng. Công nghệ hiện đại đươc ứng dụng ở sen tắm cây Toto được người tiêu dùng đánh giá cao. Ở từng mẫu sen tắm cây Toto đều được thiết kế đa dạng kiểu dáng, phong phú tạo nên điểm nhấn khác biệt cho không gian sở hữu nó. Không chỉ vậy mà giá thành sen tắm cây Toto cũng rất phải chăng phù hợp nhiều phân khúc khách hàng.
sen tắm âm tường toto
Sen tắm âm tường Toto: Nổi bật là sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như chế độ tắm đứng, tắm thác hay tắm mưa,... mang lại cảm giác trải nghiệm mới lạ, dễ chịu, thoải mái và giải toả căng thẳng cho người dùng hiệu quả. Hơn nữa bề mặt sen được phủ lớp mạ Cr/Ni cao cấp chống gỉ sét, chống bám bẩn, trầy xước và chống bong tróc hiệu quả giúp việc vệ sinh dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn, sản phẩm cùng bền hơn với thời gian.
 
Bùi Minh hy vọng với những thông tin ở bài viết trên đã giúp khách hàng hiểu được lý do tại sao nên chọn mua sen tắm Toto cho phòng tắm. Nếu cần tư vấn chi tiết hãy liên hệ tới chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
 
Liên hệ tư vấn

Hotline: 0985.021.210

Website: bm8.vn

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

Thông tin liên hệ


: BuiMinh
: Bùi Minh
: 0985021210
: Bt3, Lô 8, KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm