Đặt banner 324 x 100

Giải đáp cho các chị em về nâng ngực nội soi là gì


Hỏi:

Tới tận bây giờ mà hỏi em nâng ngực nội soi là gì em cũng còn chưa rành đâu. Cho nên lúc bà chị họ nhắn rủ em đi nâng ngực nội soi chung với bả em đâu có dám gật đầu đồng ý đâu. Em có bảo bả đợi em tìm hiểu rõ trước đã rồi mới trả lời bả được. Nếu bả không đợi được thì bả cứ đi làm ngực một mình thôi. Còn em thì nếu thích em sẽ đi nâng ngực nội soi sau cũng được. Chứ bây giờ em như một tờ giấy trắng, không biết chút thông tin nào về nâng ngực nội soi hết thì sao mà đi nâng ngực được. Chắc em phải nhờ bệnh viện tư vấn cho em một chút về cách làm đẹp này quá. Bệnh viện ơi, bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi này giữ được trong vòng bao nhiêu năm vậy? Tính em mà đi làm đẹp thì em thích kiểu làm đẹp lâu dài hơn. Chứ em không có tiền của với thời gian nhiều để đi làm lại nhiều lần đâu. Có gì bệnh viện tư vấn nhanh cho em chuyện này nha. (Linh Lan - Quận 5)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Linh Lan,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Nâng ngực nội soi là gì, hiểu một cách đơn giản thì nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả nhờ vào sự trợ giúp của thiết bị nội soi hiện đại. Đặc biệt, khi thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị còn yên tâm là mình sẽ nhận được một kết quả thẩm mỹ như ý và bền vững theo thời gian. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện ngoài được ứng dụng công nghệ tiên tiến và được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Thì ca phẫu thuật còn sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu từ nước ngoài, có chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Cục FDA (Hoa Kỳ) và được nhà sản xuất bảo hành trọn đời. Do đó, đảm bảo ca phẫu thuật tại đây sẽ được thực hiện nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao cũng như có thể duy trì lâu dài theo năm tháng.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: chi phí nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: video nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtiethongan
:
:
:
: