Đặt banner 324 x 100

Vinaliving ra mắt sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp mang tên The Hill


VinaLiving đang chuẩn bị cho ra mắt 2 dòng sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp là The Hill Vĩnh Hội, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống đẳng cấp, cùng với cơ hội đầu tư hấp dẫn.

VinaLiving – khác biệt đến từ sự sáng tạo và chất lượng

Hơn 10 năm qua, VinaLiving đã phát triển nhiều dự án bất động sản phức hợp quy mô lớn và các khu dân cư cao cấp kết hợp nghỉ dưỡng mang phong cách riêng tại Việt Nam.

Kiên định theo đuổi triết lý “Kiến tạo phong cách sống nghỉ dưỡng tại nhà”, sáng tạo và chất lượng là những giá trị cốt lõi trong các dự án của VinaLiving. Nhờ vậy, các sản phẩm của VinaLiving luôn đạt chất lượng vượt trội, dẫn đầu xu hướng, và mang lại giá trị gia tăng bền vững cho chủ sở hữu.

The Hill – phân khu đầu tiên thuộc tổ hợp Khu phức hợp Vĩnh Hội cũng sẽ được ra mắt.

Với The Hill, VinaLiving sẽ mang đến 145 căn biệt thự (từ 2 đến 4PN) nằm ở triền đồi, tất cả đều sở hữu tầm nhìn ngoạn mục hướng ra biển ngọc Quy Nhơn và sân gôn xanh mướt. Với vị trí “tựa sơn nghinh hải” độc đáo, The Hill  Vĩnh Hội tạo ra một không gian riêng tư và thanh bình giữa thiên nhiên tươi đẹp.

Các chủ nhân của The Hill Vĩnh Hội được đặc quyền thụ hưởng toàn bộ các tiện ích đẳng cấp trong khu nghỉ dưỡng như khách sạn, spa, nhà hàng, clubhouse, sân gôn 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, làng văn hóa…

Tất cả những tiện ích này được thiết kế và xây dựng với sự tinh tế và chất lượng, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách lưu trú có tiêu chuẩn về phong cách sống cao tại The Hill Vĩnh Hội.

-----

Lala Vie Property Investment - Đơn vị phân phối dự án bất động sản cao cấp

HOTLINE: 0906148868

Website dự án: https://lalavieinvestment.com/the-hill-villas-vinh-hoi