Đặt banner 324 x 100

Thiết Bị Xông Phòng Cao cấp Cai thuốc lá - Va.pe Việt Nam Chia Sẽ Thông Tin


Khói thuốc thụ động

Khói thuốc thụ động là khói thuốc lá được hút ra bởi người hút thuốc hoặc được hút ra từ đầu của một điếu thuốc lá. Khói thuốc thụ động có liên quan đến các bệnh ung thư, hô hấp và tim mạch tương tự đe dọa những người hút thuốc đang hoạt động. Nguy cơ bệnh tật liên quan đến liều. Ví dụ, giữa vợ chồng, nguy cơ ung thư phổi trung bình tăng khoảng 20%, con số này tăng khoảng 20 đến 30% đối với bệnh mạch vành.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Voopoo Vinci Royal

So với trẻ em không phơi nhiễm khói thuốc, trẻ em phơi nhiễm khói thuốc mất nhiều ngày nghỉ ốm hơn. Chi phí điều trị các bệnh lý liên quan tới khói thuốc trên đối tượng trẻ em được ước tính vào khoảng 4,6 tỷ $/năm.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Dead Rabbit 3 RDA (6th Anniversary Edition)

Nhìn chung, hút thuốc lá thụ động ước tính gây ra 50.000 đến 60.000 ca tử vong mỗi năm ở Hoa Kỳ (từ 2% đến 3% tổng số ca tử vong), với chi phí sản suất bị mất do tử vong sớm do tiếp xúc với khói thuốc ước tính là 5,6 tỷ đô la mỗi năm. Những con số này dẫn tới việc cấm hút thuốc tại nơi làm việc tại nhiều tiểu bang và thành phố trên khắp Hoa Kỳ. Đây là một nỗ lực bảo vệ sức khoẻ người lao động và những người khác khỏi những nguy cơ tiềm ẩn của khói thuốc lá. Vào năm 2000, không có tiểu bang hay Đặc khu Columbia nào có hiệu lực pháp luật về khói thuốc trong nhà, điều này đã tăng lên đến 26 vào cuối năm 2010 và thêm một tiểu bang nữa vào cuối năm 2015. Ở một số tiểu bang không có luật cấm hút thuốc toàn diện, tiến bộ đáng kể đã được thực hiện ở cấp địa phương trong việc áp dụng luật không khói thuốc toàn diện. Tuy nhiên, 8 tiểu bang không có luật cấm hút thuốc toàn tiểu bang (bang Connecticut, Florida, New Hampshire, North Carolina, Oklahoma, Pennsylvania, Tennessee và Virginia) có luật cấm miễn trừ luật cấm địa phương.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Dovpo Themis 220W Box Mod

Hút thuốc trong khi mang thai làm tăng nguy cơ sảy thai tự nhiên, thai ngoài tử cung, sinh non và các khuyết tật bẩm sinh ( xem Sử dụng chất gây nghiện trong thời kỳ mang thai). Người mẹ hút thuốc thường sinh ra trẻ có trọng lượng sinh thấp hơn và gia tăng nguy cơ gây

  • Hội chứng tử vong đột ngột ở trẻ sơ sinh (SIDS)

  • Hen và các bệnh lý hô hấp có liên quan

  • Viêm tai giữa

  • Sứt môi

Tác động gián tiếp của việc hút thuốc lá

Hút thuốc lá có thể gây những ảnh hưởng gián tiếp nghiêm trọng.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Vaptio Avocado Baby
Va.pe Việt Nam Xin cám Ơn!!!

Thông tin liên hệ


: vapevietnamcnq12
:
:
:
: