Đặt banner 324 x 100

6 địa chỉ bánh bèo Huế ngon nổi tiếng nhất


1. Bánh Bèo Bà Đỏ

Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phú Cát, TP Huế

Mở cửa: 8:00 – 19:00

Menu: Bánh bèo (50k), chả tôm (60k),…

“Thấy rv chê quán cũng nhiều , giá cũng hơi mắc nhưng thật sự đồ ăn ở quán rất ngon . Các loại bánh bưng ra vẫn còn nóng hổi , ở đây ngta chấm mắm mặn thêm ớt chứ ko phải nc mắm chua ngọt như miền Nam . Mình ở Huế gần 4 ngày thì ghé quán tới 2 lần .Ở dưới mình thấy có bạn rv quán Huế Xưa nhưng chạy ngang qua thì mình thấy quán đó vắng tanh , bên này mới đông í mng.” – Mỹ Duyên (Foody)

“Quán nằm trên đường đang sửa chữa nên vào khá khó khăn. Mình vào quán không đông nên đồ ăn lên khá nhanh. Mình có gọi bánh bèo, bánh nậm và ram ít thì thấy chất lượng khá ổn, các cô phục vụ cũng nhiệt tình chia sẻ cách ăn (do bạn mình lần đầu thử).” – Phuong_Tra Nguyen (Foody)

“- Đọc được nhiều review không tốt nhưng theo mình lại thấy đây là 1 quán đáng để ăn khi đến Huế. Không gian quán rộng rãi, có cả trong nhà và ngoài trời. Mình và bạn gọi chả tôm, bánh ram ít, bánh nậm và nửa khay bánh bèo. Các món theo mình đều được lên khá nhanh, còn nóng, rất ngon. Đặc biệt nhất của quán là chả tôm nha. Nguyên liệu theo cảm nhận của mình đều tươi ngon. Mặc dù giá cả khá đắt so với mặt bằng chung nhưng theo mình là xứng đáng.” – Lehangdo (Foody)

2. Huế Xưa

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phú Cát, TP Huế

Mở cửa: 8:00 – 21:00

Menu: Bánh bèo (60k), bánh lọc (45k),…

“Bánh chỗ này làm rất thơm ngon và tươi. Vị rất đậm đà, ăn vô chất lượng nhân rất nhiều. Lần đầu tiên mình ăn mà cảm thấy một món bánh nào mà ấn tượng tới như vậy.” – BT T (Foody)

“Tình cờ ghé quán vì ngại không gian đông đúc của Bà Đỏ, nhưng mình rất bất ngờ vì chất lượng bánh của tiệm. Bánh nóng, nhân tôm tươi rất đầy đặn, nước mắm pha ngon vì mình thích ăn chung với mắm mặn. Nước dùng ăn với bánh khoái có thể ăn chung với bánh bèo nếu mọi người muốn ăn bánh bèo nhân ướt nhé . Mình đi 2 người nên gọi combo cho kinh tế, thiệt hại 160 cành. Mình nhớ không nhầm thì mâm bánh bèo không 14 chén sẽ là 60 cành cũng khá ổn áp.” – Thảo Anh Nguyễn (Foody)

“Đồ ăn ngon, đặc biệt bánh bèo siêu ngon, ruốc tôm nhiều, giá hợp lý, chú chủ vui vẻ, nhiệt tình. Có dịp quay lại Huế chắc chắn sẽ ghé lại.” – Hà Xuyên (Foody)

3. Bánh Bèo Huế Sương

Địa chỉ: Số 4 Đoàn Hữu Trưng, Phước Vĩnh, TP Huế

Mở cửa: 15:00 – 17:00

Menu: Bánh bèo chén (10k), bánh nậm (10k),…

“Quán này ngon khỏi phải nói rồi, ngon mà rẻ so với thị trường, quán cũng rộng, thoáng mát, mình sẽ ủng hộ dài dài.” – Trương Sương (Foody)

“Trong những quán mình từng ăn thì mình thấy quán này ngon và ổn nhất. ổn từ chất lượng đến giá tiền. Quán mới làm lại thì phải nên rất sạch sẽ và thoáng mát. Bán khoảng tầm 3h chiều nhưng nhiều khi đến 5h là đã hết. Khách lúc nào cũng đông nên đợi có hơi lâu nhưng rất đáng. Chỉ với 10k cho một khay bánh bèo hay nậm lọc thì quá rẻ.” – Hương Nguyễn (Foody)

“Lâu rồi mới đến lại đây ăn, hình như càng ngày càng đông khách nên đợi hơi lâu và nhanh hết. MÌnh đi 5h mà chỉ còn mỗi khay bánh bèo, tuy đợi hơi lâu nhưng vì ngon quá nên cũng rất xứng sẽ quay lại và đi sớm hơn.” – Vân Nguyễn (Foody)

4. Bánh Bèo Bà Cư

Địa chỉ: Số 23 kiệt 177 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, TP Huế

Mở cửa: 7:15 – 20:00

Menu: Bánh bèo (50k), combo các loại bánh (80k),…

“Quán bánh bèo bà Cư đã gắn bó với bao thế hệ người Huế với các món ăn hết sức quen thuộc như bánh bèo, nậm, lọc, bánh ướt, ram ít, nem chả và chả tôm với giá từ 20k đến 30k. Để thỏa mãn cơn thèm bánh đang rạo rực, Chang gọi luôn tất cả các món trong menu, mỗi món một phần. Bánh ở đây bao chất lượng luôn nha, bột bánh mướt mịn lại thêm nhân siêu nhiều ăn nó sướng miệng gì đâu luôn á. Mỗi loại bánh sẽ ăn kèm với một loại nước mắm ngọt hoặc nước mắm ruốc đặc trưng. À nhắc mới nhớ, nước mắm ở quán là nước mắm nhà làm gia truyền nên ăn hơi bị ngon đó nha. Bạn nào đam mê các loại bánh Huế thì nhớ ghé thử nha.” – Eatingwith Changchang (Foody)

“Món ăn xế chiều nè, quán nằm trong hẻm mà không gian rộng không nhỏ mô, quán sạch sẽ phục vụ nhanh. Bánh bèo ở đây ngon lắm nè phía trên có bột tôm và miếng da heo giòn giòn thêm chút nước mắm cay là ngon thôi rồi, còn món bánh cuốn tôm đó bên trong chỉ có bột tôm hoi, cơ mà có nước mắm chanh tỏi ớt để chấm nên ngon lắm. Nhanh nhanh chiều ni tới thử liền.” – 윤호 (Foody)

“Đến Huế là phải ăn món này nhé ạ!!!
????️Mình gọi mâm 6 món ăn cho đủ các loại bánh (2-3 người ăn ổn áp), bánh bèo dùng bột dai rất khác các vùng, bánh ram + ít cũng ngon không kém, giòn rụm luôn. Có loại bánh cuốn tôm là mình thấy không mặn mà lắm, còn lại tổng thể quá ok. Quán bình dân sạch sẽ, nằm trong con hẻm mát mẻ.” – Linh Nguyễn

5. Quán Bánh Chi

Địa chỉ: Số 52 Lê Viết Lượng, Xuân Phú, TP Huế

Mở cửa: 8:00 – 19:30

Menu: Bánh bèo khay (30k), bánh nậm (15k),…

“Không dám nói là nhất Huế, nhưng ăn bánh ở đây cho tới thời điểm này của Huế đối với mình là ngon nhất. Đặc biệt là bánh bèo khay, và bánh nậm. Bánh lọc đôi khi hơi mặn do con tôm hơi thấm, ăn chẳng cần nước mắm. Phục vụ nhiệt tình, nhiều khi đông khách quá thì mình cứ vào nói thôi, nhiều người khó chịu vì cách phục vụ đó nhưng mình thấy thường. Đâu phải nhân viên chuyên nghiệp đâu mà, đôi khi họ không được nhẹ nhàng như mình vào quán sang, nhưng họ phục vụ hết cái tâm rồi. Giá cả bình thường, không đắt, không rẻ.” – Thiên Ngô Phước (Foody) 

“Khay bánh bèo chén vừa nhiều lại rất ngon. Về phần bánh lọc thì vỏ bánh mình thấy không ngon, màu trắng đục ăn cứng lắm mình thích vỏ bột lọc trong cơ, được cái mình lại ưng nhân tôm bánh lọc có chút tiêu và vị tôm này rất ngon với mình. Không hề có cảm tình với dịch vụ ở đây, do mình là người lạ đến, không nói giọng Huế, nhân viên rõ đông mà kiểu làm ngơ khách á. Nên dù ngon thiệt mình cũng không bao giờ quay lại.” – Phuong Nguyen

6. Bánh Bèo O Lé

Địa chỉ: Số 9/17 Kiệt 104 Kim Long, TP Huế

Mở cửa: 10:00 – 18:00

Menu: Bánh bèo, bánh lọc,…

“Lần đầu mình đi Huế,thấy riview nên đi ăn thử thật sự rất Ngon mn ạ,quán này bán cho người địa phương,có 2 vợ chồng và 1 Ông***rất vui tính và dễ thương,mình rất ít review nhưng quán này rất đáng để thử khi đến Huế đó mn.” – Thu (Foody)

“Một quán bánh Huế MUST TRY luôn mọi người ạ. Chang ghé quán về mà cứ tự trách mình, ở Huế lâu như rứa mà lại không biết đến quán ni thì quả là một thiếu sót to lớn. Quán O Lé nằm tuốt ở Kim Long, phải vào kiệt hơi rắc rối, khá xa trung tâm thành phố nhưng mà khách lúc nào cũng tấp nập. Đi hơi nhọc công nhưng bù lại dọc đường đi được ngắm khung cảnh nên thơ, lại được một bụng bánh no nê thì lại quá xứng đáng. Quán mở cửa từ sáng sớm, buổi sáng chuyên bán bánh sống cho khách mang về làm quà hoặc gửi đi tỉnh. Khách ăn ở quán chủ yếu là buổi chiều tối. Không gian ở O Lé là không gian nhà vườn với cỏ cây xanh mướt, đậm chất Huế luôn mn ạ. O phục vụ đủ các thể loại bánh: bánh bèo (10k/dĩa), bánh nậm (6k/cặp), bánh lọc (3k/cái) và ram ít (5k/cái). Giá có hơi nhỉnh hơn mặt bằng chung một xíu, nhưng tin Chang đi bạn sẽ không thất vọng về chất lượng bánh ở đây. Bánh được hấp ngay khi khách gọi nên nóng hổi, cái nào cái nấy đầy đặn, nhiều nhân. Điều Chang cực thích là mỗi món bánh ở đây sẽ được ăn với 1 loại nước mắm riêng biệt, tạo nên hương vị độc đáo rất riêng. Các dì với chú ở quán thì siêu vui tính, hỏi han giới thiệu cực kì nhiệt tình. Tag ngay cạ cứng vào làm một food tour nho nhỏ đi nào mn.” – Eatingwith Changchang (Foody)

Yến Nhi

Nguồn bài viết: https://myinhue.org/banh-beo/

Thông tin liên hệ


: Linhunique
:
:
:
: