Đặt banner 324 x 100

Top 3 dòng giày Adidas Originals hot nhất 2023


Giày adidas Originals Samba

Đôi giày "đình đám" đó chính là giày adidas Originals Samba. Ban đầu dòng giày này được tạo ra với mục đích dành trên sân cỏ, nhưng sau đó dần trở thành trở thành biểu tượng trên phố. Samba vẫn giữ vững nguồn gốc và di sản đặc biệt của mình, đã được cải biên để phù hợp với mục đích sử dụng hàng ngày cho nhiều người.

Có nhiều lựa chọn về màu sắc để phù hợp với nhiều phong cách phong cách của bạn. Originals Samba là đôi giày thể thao được rất nhiều người mong muốn và sở hữu nó.

adidas Originals  (2).jpg

Giày adidas NMD 

Một dòng adidas Originals hot không kém chính là adidas NMD. NMD viết tắt từ NOMAD có nghĩa là di dân. Slogan của dòng sản phẩm này là “The  Past Empowers Future” ám chỉ dành cho những ai thích khám phá, trải nghiệm và tìm tòi những điều mới mẻ. 

Với thiết kế đơn giản từ chất liệu vải kết hợp với boost và miếng lót chữ U đảm bảo tạo cảm giác dễ chịu và thoải khi di chuyển. Màu sắc đơn giản được phối hợp hài hoà có thể cân mọi trang phục. 

adidas Originals.jpg

Giày adidas Gazelle

Với thiết kế mỏng và dải ba vạch biểu tượng nổi trên lớp da phía trên và đế cao su, Gazelle kết hợp giữa sự thoải mái mềm mại với độ bám vững chắc. Trong khi lớp lót thêm giúp giữ cho đôi giày vừa vặn chân một cách chặt chẽ. Đây là phiên bản tái phát hành từ mẫu cổ điển năm 1991 và vẫn vô cùng tuyệt vời sau nhiều năm qua.

adidas Originals  (1).jpg
Xem thêm: https://extrim.vn/blog/top-5-dong-giay-adidas-originals

Thông tin liên hệ


: ngocanhtuyet07
:
:
:
: