Đặt banner 324 x 100

Bảng báo giá đèn led pha


Bảng Giá đèn led nhà xưởng mới và đúng đắn nhất


trên Thị trường ngày nay có không ít loại đèn led nhà xưởng có mức ngân sách và đặc tính không giống nhau. Vậy có từng loại đèn không giống nhau, mức ngân sách của chúng đang có sự chênh lệch thế nào? nội dung bài viết Bảng Báo Giá đèn led pha  tiếp sau đây sẽ giúp cho bạn có đc lời giải đáp.





Phân loại đèn led dùng cho nhà xưởng

thị trường đèn nhà xưởng thực sự phong phú và đa dạng. trước lúc khám phá về mức giá của các loại đèn led, các bạn hãy cùng khám phá tìm hiểu ngày nay ở trên Thị Trường đang có các loại đèn nào nhé.


Dựa theo công năng, đèn led dùng cho nhà xưởng được chia thành các mức công suất không giống nhau từ 50 – 250W. trong số đó, đèn led loại 100, 150 và 200W là các loại đèn được sử dụng phổ biến nhất.


Xem thêm : đèn đường led


Dựa theo cấu tạo, đèn nhà xưởng được phân thành các loại chủ yếu như đèn led ovan, đèn led phong cách đĩa bay, đèn led hạt vàng… trong đó, đèn led kiểu ovan là loại đèn thiết kế hình ovan mềm mại và mượt mà và ưa nhìn. Loại đèn này được đa số chúng ta ưa thích do được thiết kế sang trọng và dễ sử dụng của nó.


Đèn led phong cách đĩa bay hay còn được gọi là đèn led UFO. Đây là loại đèn nhà xưởng được thiết kế dựa theo dáng vẻ đĩa bay của người ngoài trái đất. chính vì như vậy, nó sẽ sở hữu được hình tròn và dẹp. Đèn led hạt vàng là loại đèn led cho ánh sáng vàng dịu nhẹ.





Trong khi, những loại đèn led có công suất 50W và 250W cũng rất được sử dụng thông dụng. 50W là loại đèn thích hợp có những xưởng chế tạo nhỏ, mức giá của chính nó trong tầm 500.000 – 1.000.000. trái lại, loại đèn 250W phù hợp với các xưởng sở hữu không gian diện tích rất lớn. mức chi phí cho loại đèn này sẽ từ 2.500.000 – 3.000.000/1 chiếc.


mong muốn nội dung bài viết Bảng Giá đèn led nhà xưởng đã giúp cho bạn hiểu hơn về mức giá thành của loại đèn này ở trên Thị Trường. mặc dù vậy, ở bên cạnh việc làm rõ mức giá; bạn cần tìm cơ sở uy tín và đáng tin cậy để gửi gắm ý thức.


Đèn led nhà xưởng mua ở đâu?

Philips tự hào là 1 đơn vị đi đầu trong phân tích, sản xuất dòng thiết bị led. những dòng sản phẩm mà Philips bán đến khách luôn luôn đảm bảo nhân tố giữa chất lượng và giá thành.


với thế mạnh là sản xuất các loại đèn led công nghiệp, Philips hiện đã và đưa ra Thị trường hàng trăm ngàn mẫu đèn chất lượng. những dòng sản phẩm như đèn pha led cho bảng hiệu, đèn pha cho sân bóng, đèn pha cho nhà xưởng của Philips đã dần thân thuộc với nhiều các khách hàng


 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh88xx
:
:
:
: