Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành cần bao lâu


Hỏi:

Vừa mới quyết định đi nâng ngực nội soi xong thì ông người yêu lại rủ đi du lịch. Lâu rồi hai đứa tụi em cũng chưa đi chơi xa với nhau nên lần này em cũng muốn đi lắm. Nhưng mà lại lo giờ em đi nâng ngực nội soi thì không biết tới lúc đi chơi có lành kịp không nữa. Em đâu thể nào ôm bộ ngực còn đau mà đi chơi được đâu. Bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi bao lâu thì lành vậy? Giờ nếu em muốn ngực mau lành thì bệnh viện có cách nào giúp em không? Chắc em phải đợi bệnh viện tư vấn cho em rồi em mới thoải mái qua bệnh viện nâng ngực được đó. Chứ bây giờ em còn phân vân lắm. Nói thiệt là em muốn nâng ngực nội soi trước rồi mới đi chơi, sẵn lúc đó có ngực đẹp diện đồ chụp hình checkin thỏa thích luôn. Nên có gì bệnh viện gắng giúp cho em nha. Em tin là bệnh viện sẽ giúp được em mà. Tại thời gian cũng có hơi gấp rồi nên trong hôm nay em muốn bệnh viện tư vấn cho em luôn nha. (Quỳnh Dao - Phú Nhuận)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Quỳnh Dao,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đối với thắc mắc nâng ngực nội soi bao lâu thì lành, theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ thì dựa vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thuật nâng ngực nội soi mà thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, có thể cắt chỉ được. Sau đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin sở hữu được vòng 1 căng đầy, săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên như mong muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Về cách chăm sóc kiêng cữ thì chị yên tâm là các y Bác sĩ ở Bệnh viện sẽ hướng dẫn cho chị thật chi tiết và kĩ càng sau khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi hoàn thành. Để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và giúp thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn, chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn. Luôn giữ vết thương sạch sẽ, khô ráo, tránh để ngực va chạm mạnh hay chịu áp lực lớn, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi cụ thể hơn nữa, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám, tư vấn trực tiếp với Bác sĩ và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: có ai nâng ngực nội soi chưa

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtiethongan
:
:
:
: