Đặt banner 324 x 100

Giá phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu


Hỏi:

Em có chị gái em đã từng cắt mí mắt bên mình khoảng 1 năm trước. Chị em rất ưng ý và khen bên Bệnh viện mình rất nhiều cho nên em cũng dự định là qua bên Bệnh viện để làm ngực. Nhưng trước khi đến em muốn hỏi trước là hiện tại phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền vậy? Có đang có chương trình giảm giá nào cho dịch vụ nâng ngực nội soi này hay không? Với em làm ngực thì có được Bác sĩ Hùng làm cho em giống chị gái của em không, vì chị em nói là Bác làm mát tay lắm nên để Bác làm ngực cho. Cho em xem thêm một số hình khách hàng đã nâng ngực nữa nha. Bệnh viện sớm phản hồi giúp em nha! Cảm ơn Bệnh viện! (Đặng Thị Thanh Nhàn, Quận Bình Tân)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thanh Nhàn!

Bệnh viện rất cảm ơn chị và người thân đã luôn tin tưởng và chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giữa rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ hiện nay. Để là nơi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi cho mình chị nha.

Về băn khoăn phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu thì tại Bệnh viện hiện tại đang áp dụng mức chi phí nâng ngực rất phải chăng, vừa phải. Cụ thể dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đây là chi phí trọn gói sẽ không có phát sinh thêm chị nha. Đặc biệt hơn, trong tháng này Bệnh viện đang triển khai chương trình ưu đãi lớn, giảm tới 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Theo đó, dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Các suất ưu đãi này thì số lượng có hạn thôi, cho nên chị nhanh tay liên hệ với Bệnh viện để đăng ký ngay nha.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực sẽ được trực tiếp Bác sĩ Hùng thực hiện nên chị yên tâm nha. Bằng kinh nghiệm dày dặn, trình độ tay nghề chuyên môn cao của mình hằng năm Bác sĩ Hùng đã thực hiện thành công rất nhiều các ca nâng ngực. Cụ thể chúng tôi mời chị xem qua hình ảnh các khách hàng đã thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện.

Nếu còn có bất cứ băn khoăn nào về dịch vụ nâng ngực nội soi cần được giải đáp thêm. Chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc chị đến trực tiếp Bệnh viện tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được các Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ chi tiết cho mình chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: có ai nâng ngực nội soi chưa

Tìm hiểu thêm thông tin về: bảng giá nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtiethongan
:
:
:
: