Đặt banner 324 x 100

Cách vệ sinh cửa nhôm Xingfa an toàn và hiệu quả


Trong thời gian gần đây, việc làm sạch cửa nhôm Xingfa đã trở thành một vấn đề được nhiều người quan tâm. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, Techno Window sẽ hướng dẫn ngay sau đây cách vệ sinh cửa nhôm Xingfa an toàn và hiệu quả.

Các Bước Vệ Sinh Của Nhôm Xingfa

Chuẩn bị dụng cụ

  • Tấm bông lau kính hoặc lông thỏ lau kính.

  • Cần gạt nước.

  • Nước rửa kính (Nên sử dụng nước xà phòng lau kính càng ít bọt càng tốt).

Làm sạch những phần cửa nhôm ngoài trời 

Những phần cửa nhôm ở ngoài trời thường chịu ảnh hưởng nhiều từ điều kiện thời tiết. Tuy nhiên, việc lắp đặt cửa nhôm ở ngoài trời cũng có ưu điểm giúp cho việc làm sạch trở nên dễ dàng hơn bằng cách sử dụng nước. Đầu tiên, bạn hãy phun nước lên bề mặt nhôm để loại bỏ bụi bẩn. Sau đó, sử dụng bột giặt hoặc chất tẩy rửa đặc biệt cho nhôm để thoa lên khung cửa. Sau đó, sử dụng miếng vải ẩm để lau từ trên xuống dưới cửa nhôm, hãy chú ý là lau từ trên xuống dưới để đảm bảo hiệu quả làm sạch. Sau đó, phun nước lên bề mặt nhôm để làm sạch lần cuối. Đừng quên rửa sạch dung dịch tẩy rửa đã sử dụng trước đó để tránh việc bám bẩn trở lại.

Cách vệ sinh cửa nhôm Xingfa an toàn và hiệu quả

Cách 1: Sử dụng dung dịch Amoniac

  • Bước 1: Pha dung dịch Amoniac với nước tỉ lệ 1:3

  • Bước 2: Dùng vải mềm hoặc khăn lau nhúng ướt dung dịch

Cách 2. Sử dụng bột bắp

- Bước 1 : Cho 2 thìa canh bột bắp vào 3 lít nước ấm, trộn đều cùng nửa chén dung dịch Amoniac và nửa chén nước giấm trắng

- Bước 2 : Cho hỗn hợp vào một bình xịt, lắc đều trước mỗi sử dụng sau đó xịt vào khăn mềm để lau lên mặt cửa nhôm Xingfa.

Cách 3. Sử dụng nước xả quần áo

- Bước 1 : Nước xả vải cũng là biện pháp rất hiệu quả để lau chùi phần kinh và nhôm.

- Bước 1 : Pha dung dịch nước xả với nước theo tỉ lệ 1:4, cho vào bình xịt.

- Bước 2 : Dùng vải mềm sạch, xịt một ít dung dịch lau vào mặt khăn để lau sạch mặt cửa nhôm. Lưu ý, không nên sử dụng khăn bông vì dễ để lại những sợi lông nhỏ trên kính.

Cách 4. Sử dụng nước tẩy sơn móng tay Axeton

Nước rửa sơn là chất tẩy mạnh. Chỉ cần nhỏ vài giọt Axeton vào vết ố, bẩn cứng đầu rồi lau sạch bằng khăn giấy, đảm bảo nhom Xingfa vết bẩn sẽ biến mất.

Cách 5. Sử dụng bột thạch cao hoặc bột phấn viết bảng

Hòa bột thạch cao hoặc bột phấn với nước phun đều lên cửa nhôm Xingfa, sau khi khô, ta chỉ cần dùng khăn lau sạch, kính sẽ sáng bóng ngay lập tức.

Cách 6. Sử dụng rượu trắng

Khi cua nhom Xingfa bị dính vết bẩn lâu ngày hoặc vết dầu, ta dùng khăn thấm một ít rượu trắng để lau, cửa sẽ sạch và bóng trở lại.

Cách 7. Sử dụng vải nhung

Khi cửa nhôm Xingfa bị dính sơn, hãy dùng vải nhung thấm một ít giấm ăn hoặc xăng để lau, đảm bảo vết sơn sẽ không còn nữa.

Cách 8. Sử dụng muối

Đối với những cửa nhom Xingfa bị nước mưa bắn vào, bạn hãy lấy một miếng vải bọc muối, lau nhẹ lên mặt kinh. Kinh sẽ sáng bóng trở lại.

Techno Window - Địa chỉ cung cấp cửa nhôm Xingfa chất lượng

Techno Window tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc cung cấp cửa nhôm Xingfa chất lượng hàng đầu trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và lắp đặt cửa nhôm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, độ bền cao và thiết kế tinh tế.

Chúng tôi hiểu rằng cửa nhôm Xingfa không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và an toàn cho ngôi nhà của bạn mà còn góp phần tạo nên vẻ đẹp và thẩm mỹ cho không gian sống. Với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và kích thước, chúng tôi luôn đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy một lựa chọn phù hợp với phong cách thiết kế và mong muốn của mình.

Sản phẩm cửa nhôm Xingfa tại Techno Window được sản xuất và gia công bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo tính chính xác, độ bền và khả năng chống thời tiết. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, giúp bạn tận hưởng không gian yên tĩnh và thoải mái trong ngôi nhà của mình.

Hơn nữa, chúng tôi luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ kỹ thuật và nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tại Techno Window sẽ hỗ trợ bạn từ khâu tư vấn, thiết kế cho đến lắp đặt, đảm bảo rằng mọi yêu cầu và mong muốn của bạn sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất.

Hãy đến với Techno Window để trải nghiệm sự chuyên nghiệp, đa dạng và chất lượng trong việc cung cấp cửa nhôm Xingfa. Chúng tôi tin rằng sự hài lòng của bạn chính là động viên lớn nhất cho chúng tôi phát triển và hoàn thiện hơn trong mỗi sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi mang đến.

—--------------------------------------------
???????????????????????? ????????????????????????
???? Văn phòng: F8, Pearl Plaza, 561A, Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, HCM
???? Xưởng: TA16, Thoi An Street, Thoi An Ward, District 12, HCM
???? Email: info@TechnoWindow.com.vn
☎️ Liên hệ: 0909 255 390

 

Thông tin liên hệ


: esofa
:
:
:
: