Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn sản phẩm đèn led pha của Philips


1. Vấn đề tuổi thọ
Tuổi thọ của đèn led pha  dài ra hơn rất nhiều so có bóng đèn bình thường, mặc dù vậy hãy chăm chú kỹ thông số kỹ thuật và BH của đơn vị sản xuất. LED không trở nên "cháy", nó chỉ bị giảm ánh sáng (sự hao hụt lumen theo thời gian), nên tuổi thọ là thời gian đến khi nó bị giảm độ sáng tới mức không còn phù hợp với chức năng chiếu sáng (thời điểm chỉ từ 70% độ sáng). Khi một nhà sản xuất cho biết sản phẩm có tuổi thọ 50.000 giờ, Tức là vào thời điểm này nó chỉ còn 70% độ sáng so với ban sơ và nên được sửa chữa.





2. lựa chọn dòng sản phẩm

Tìm kiếm trên web, các bạn sẽ nhanh chóng thấy rằng Thị Trường đèn led pha thực sự nhiều. đa dạng loại tương đối rẻ tuy nhiên bạn cũng có thể thấy rằng rất nhiều sản phẩm sở hữu nguồn gốc không ví dụ có các dịch vụ Bảo hành, đổi trả đáng ngờ. Hãy luôn luôn nhớ, 1 sản phẩm đèn pha tốt sẽ giá cao hơn các loại rẻ tiền vì chúng sử dụng những chip rất tốt với Chi phí do các đơn vị phân phối có tin cậy định vị.


Xem thêm : đèn đường led


3. Đèn led pha không thể được thiết kế mờ với dimmers

Chúng nhu yếu dòng điện tiếp tục. Do đó, nếu vận dụng một phương pháp làm mờ chuẩn mức, nó sẽ nhấp nháy theo khoảng thời gian hoặc tệ hơn là không hoạt động. để triển khai mờ một đèn pha led, cần có một module bù sáng 0-10V để "đánh lừa" cảm hứng. Về kim chỉ nan, tất cả những đèn pha đều có thể làm mờ có module này.


4. Lumens

lúc mua đèn led pha, bạn phải hiểu đc lumens. Lumen là một trong những đơn vị chuẩn mức chúng ta có thể sử dụng để đối chiếu đèn led có bóng đèn truyền thống cuội nguồn, ví dụ như halogen. Tổng lượng lumen là cần thiết, nhưng có lẽ rằng quan trọng hơn là chất lượng lumen, Có nghĩa là hiệu suất sáng (lumen / Watt). Đèn pha led chất lượng hiện giờ có hiệu suất sáng từ 80-100 lumen / watt.





5. Nhiệt độ màu và góc chùm

Nhiệt độ màu và góc chùm chiếu sáng là hai chỉ số then chốt khác để mua đèn led pha. Cả hai đều đc đo bằng độ. Nhiệt độ màu là màu của ánh sáng phát ra. Nói chung, 3000 Kelvin là màu trắng ấm (gần có ánh sáng hồng ngoại hơn) và 5000 Kelvin là màu trắng mát (gần có ánh sáng cực tím). white color mát sáng hơn vì nó là màu tự nhiên của ánh sáng LED, Trong khi các chip phát ra ánh sáng trắng ấm cần một bộ lọc "phốt pho" để "làm nóng" nhiệt độ màu và làm giảm độ sáng của chip. Góc chùm là góc của ánh sáng đang được phát ra. Số càng thấp thì góc chiếu sáng càng hẹp.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh88xx
:
:
:
: