Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chiếu sáng hiệu quả


Để tạo cho một cái đèn led pha  chiếu sáng chất lượng không thể không có được thông số kỹ thuật Lumen. Vậy Lumen là gì? Tại Sao rất cần phải suy xét chỉ số Lumen và nhận thấy thông số này có Lux thế nào, lời giải đáp sẽ có được ngay trong nội dung bài viết này, bạn đừng bỏ qua nhé.





I. Lumen là gì ? Quang thông là gì? Quang thông đèn led pha là gì?


Lumen là gì? Quang thông là gì? Lumen hay còn gọi là quang thông, là thước đo tổng lượng ánh sáng khả kiến phát ra từ đèn hoặc các nguồn sáng đến mắt người nhìn. Lumen càng tốt thì bóng đèn càng sáng, trái lại, lumen thấp thì đèn sáng yếu và mờ.


gần giống, quang thông của đèn led pha là tổng đại lượng ánh sáng mà đèn led pha phát ra đc theo mọi hướng trong 1 giây chiếu sáng. Đơn vị đo của quang thông trong hệ SI là lumen (kí hiệu là Lm).

II. Tại Sao bạn cần lưu ý đến chỉ số (lumen) quang thông đèn led pha

Trước đây khi mua các loại đèn chiếu sáng như huỳnh quang, compact đa số quý khách hàng chỉ chăm chú đến công suất watts (W) và cho răng công năng càng cao thì lượng ánh sáng càng lớn. mặc dù thế, ở trên thực ra để đo đc độ sáng của bóng đèn thì bạn phải xem xét đại lượng lumen (quang thông) của bóng đèn, nhất là những cái đèn led pha sử dụng nhiều nhất bây giờ.


Xem thêm : đèn đường led


những chiếc đèn led pha có quang thông to hơn sẽ sáng hơn. Khi cần lắp đặt đèn led pha tại các không gian rộng lớn, cần nhiều ánh sáng, bạn nên chọn những loại đèn có quang thông lớn. có các căn bé, hẹp thì lựa chọn những loại đèn sở hữu quang thông vừa phải, tương xứng để tiết kiệm giá cả.





Quang thông đèn led pha không biểu hiện đc mức độ tiết kiệm điện năng của thiết bị chiếu sáng. Việc chọn đèn sở hữu quang thông lớn hay bé còn tùy thuộc vào mục đích, nhu yếu cũng rất thật tế không gian mà bạn muốn lắp đặt đèn.


III. Cách tính lumen – Công thức tính quang thông

Là đại lượng đặc thù của ánh sáng, nó không được tính theo hướng phát sáng chi tiết nào mà cách tính lumen của đèn led pha được triển khai theo công thức sau đây:

IV. nhận thấy Lumen với Lux

Lumen là gì và Lux là 2 đại lượng thể hiện cho 2 thông số khác nhau của dòng thiết bị đèn chiếu sáng. Cụ thể:

4.1 Về khái niệm

- Lumen là đơn vị đo lường và tính toán ánh sáng, nó cho biết thêm tổng lượng ánh sáng phát ra từ một cái đèn. Giá trị này không thay đổi theo khoảng cách.


- Lux là là đơn vị đo độ rọi đc trải ra trên một khu vực nhất định. Càng gần nguồn sáng, lượng độ rọi lux càng lớn.

4.2 Mục đích sử dụng

Lumen được người tiêu dùng sử dụng để đo lượng ánh sáng phát ra khi đối chiếu về độ sáng của đèn led pha. Nhưng chỉ số lumens mới chỉ nói lên đc 1 phần về độ sáng của đèn led pha. Việc sản xuất và tạo ra ánh sáng cho đèn led pha đòi hỏi cần được nghiên cứu kỹ lưỡng cả về chỉ số lumens và chỉ số Lux (tổng lượng ánh sáng trên một mét vuông diện tích).


Lumen với công thức tính quang thông thường được sử dụng để đo hiệu suất phát sáng của đèn, vì nó biểu thị năng lượng đầu ra của đèn, còn Lux (độ rọi) là năng lượng trung bình nhận đc trên một đơn vị không gian diện tích của vật thể bởi bề mặt của đối tượng người tiêu dùng nhận ánh sáng. Do đó, độ rọi Lux thường liên quan đến sự phân bố ánh sáng của bóng đèn led pha và không có mối quan hệ trực tiếp với lumen. đương nhiên, cùng một có thiết kế đèn, trong cùng ĐK đo thì cường độ sáng cao thì độ rọi của ánh sáng cũng cao hơn.


ở trên đấy là những giải đáp về lumen là gì và Vì Sao cần phải Để ý đến đại lượng này mà bạn không thể bỏ qua. Mong rằng bạn sẽ có được không gian cứ đúng đắn để tìm được mẫu đèn chiếu sáng phù hợp.


Giữa những năm 1960, những đơn vị sản xuất cho ra đời loại đèn pha siêu sáng sử dụng nguồn là những chip led công suất cao. Vào thời đặc điểm đó chúng có giá rất đắt, không dễ để bạn có thể mua được. mặc dù thế khi technology led ngày càng phát triển, đến nay dòng sản phẩm này đã có không ít đổi mới về chất lượng và có mức chi phí hài hòa và hợp lý hơn với quý khách hàng.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh88xx
:
:
:
: