Đặt banner 324 x 100

Cách đo size nhẫn chính xác và đơn giản ngay tại nhà


Cách đo size nhẫn đóng vai trò quan trọng không thể thiếu, giúp bạn lựa chọn món trang sức hoàn hảo và thể hiện cá tính riêng một cách tự tin. Tierra Diamond, với kinh nghiệm tư vấn cho hàng ngàn khách hàng, sẽ chia sẻ với bạn cách đo kích thước size nhẫn chính xác ngay tại nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm!

1. Vai trò quan trọng của việc đo size nhẫn đúng

Không chỉ đơn thuần là một món phụ kiện, nhẫn trang sức còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống hàng ngày và các sự kiện quan trọng. Do đó, việc "nằm lòng" cách đo size nhẫn chính xác sẽ giúp bạn tự tin và thoải mái thể hiện cá tính riêng. Điều này giúp tránh tình trạng nhẫn quá rộng bị tuột và nhẫn quá chật gây đau đớn và khó chịu.

Đo size nhẫn đúng đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp bạn tự tin khoe cá tính

2. Tác động của việc thay đổi size nhẫn quá nhiều lần là gì? 

Việc chế tác một chiếc nhẫn đòi hỏi sự cẩn thận và tình cảm từ nhà thợ, nhằm tạo ra sự hoàn mỹ và tinh tế tối đa. Khi bạn muốn điều chỉnh size nhẫn lớn hơn hoặc nhỏ hơn, các nhà chế tác sẽ điều chỉnh một lượng kim loại nhỏ theo yêu cầu. Tuy nhiên, sự cân đối giữa tỷ lệ đai nhẫn, bề mặt nhẫn, cầu nhẫn,... vẫn là yếu tố quan trọng để tạo nên một chiếc nhẫn hoàn hảo. Vì vậy, hãy tìm hiểu cách đo size nhẫn chính xác trước khi mua để có một thiết kế nhẫn đáng yêu như ý muốn!

3. Cách đo size nhẫn chuẩn tại nhà

3.1. Cách đo size nhẫn dựa trên bảng ni nhẫn mới nhất 2023

Trước hết, để thực hiện cách đo size nhẫn tại nhà, bạn hãy tham khảo bảng đo dưới đây. Bảng nhẫn này phù hợp với mọi loại nhẫn trang sức, từ nhẫn nam tới nhẫn nữ, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ chính xác khi thực hiện cách đo kích thước size nhẫn dựa theo bảng này.

Bảng đo size nhẫn chuẩn nhất 2023

Sau khi tham khảo bảng đo, cách đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện đó chính là cách đo kích thước size nhẫn trực tiếp trên bảng này. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị đó chính là một chiếc điện thoại cảm ứng hoặc ipad cùng chiếc nhẫn vừa vặn với kích thước mong muốn của bạn. Bạn chỉ cần đặt chiếc nhẫn lên màn hình điện thoại đã mở bảng size nhẫn của Tierra Diamond và điều chỉnh mức độ phóng to/thu nhỏ (zoom in/zoom out) sao cho lòng nhẫn và bức ảnh trùng khớp với nhau. Vậy là bạn có thể thực hiện cách đo size nhẫn một cách vô cùng dễ dàng rồi đúng không?

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc, nếu bạn không có một chiếc nhẫn trước đó, làm thế nào để thực hiện cách đo kích thước size nhẫn chính xác?

Nhẫn kim cương Cathedral NKC1511 thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp rực rỡ

Mua ngay: Nhẫn kim cương Cathedral cách điệu NKC1511

3.2. Cách đo size nhẫn dựa trên số liệu phổ biến

Nếu bạn muốn mua nhẫn cho người khác, cách tốt nhất là hỏi họ hoặc nhờ sự giúp đỡ của những người thân quen để tạo sự bất ngờ. Phụ nữ thường có kích thước nhẫn trung bình trong khoảng từ 3 - 9, kích thước được mua nhiều nhất trong khoảng 5 - 7, phổ biến nhất là 6. Trong khi đó, nhẫn nam có kích thước trung bình từ 6 -13, kích cỡ được mua nhiều nhất trong khoảng 8 - 10, phổ biến nhất là 9. Nếu đây không phải là kích thước mà bạn cho rằng chính xác với đối phương, hãy liên hệ Tierra Diamond để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi nhé.

 

Nhẫn kim cương Halo Fancy NKC8503 sở hữu vòng Halo lấp lánh, sang trọng

Mua ngay: Nhẫn kim cương Halo Fancy NKC8503

3.3. Cách đo size nhẫn chính xác bằng giấy

Để thực hiện cách đo kích thước size nhẫn chính xác, bạn cần chuẩn bị 01 cây thước, 01 chiếc bút và 01 tờ giấy. Sau đó, thực hiện lần lược theo các bước sau:

Bước 1: Quấn tờ giấy quanh ngón tay mà bạn muốn đo và đánh dấu điểm giao nhau của tờ giấy

Bước 2: Tháo đoạn giấy ra khỏi ngón tay, đặt trên một mặt phẳng và đo từ điểm đầu đến điểm đánh dấu. Lấy kết quả đo được chia cho 3.14, sau đó đối chiếu với bảng size nhẫn.

Trên đây là các cách đo ni nhẫn vô cùng đơn giản tại nhà giúp bạn có thể tìm ra món quà hoàn hảo cho chính bản thân mình hoặc những người mà bạn yêu thương. Nếu bạn đang tìm kiếm các thiết kế nhẫn hoàn hảo, hãy ghé thăm Tierra Diamond để sở hữu những mẫu nhẫn đẹp nhất 2023 dành riêng cho bạn nhé. Với đội ngũ thiết kế và chế tác tinh xảo, sử dụng nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng, cùng dịch vụ tư vấn - bảo hành trọn đời, Tierra Diamond sẽ cùng bạn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương một cách trọn vẹn nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé thăm Tierra Diamond ngay thôi!

Xem thêm tại:

Cách đo size nhẫn cực chuẩn, cực đơn giản tại nhà

Thông tin liên hệ


: tierradiamond2
:
:
:
: