Đặt banner 324 x 100

Có bao nhiêu kiểu dáng cho bông tai vàng trắng?


Bông tai vàng trắng luôn thu hút lòng người bởi vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và tính đa dạng trong việc phối hợp với trang phục. Tuy nhiên, bạn đã biết có bao nhiêu kiểu bông tai vàng trắng không? Và kiểu nào phù hợp nhất với phong cách của bạn? Hãy cùng Tierra khám phá thêm thông tin này trong bài viết sau.

1. Bông tai vàng trắng kiểu Stud 

1.1. Bông tai Stud là gì?

Bông tai vàng trắng Stud là loại bông tai đơn giản, giống như chiếc đinh tán, được trang trí bằng một viên đá hoặc ngọc trai.

Bông tai BTA8114 đầy thanh lịch 

Mua ngay: Bông tai Stud BTA8114

1.2. Ưu điểm của bông tai Stud 

Bông tai Stud có thiết kế ôm sát vào tai, không bị lủng lẳng hoặc bị kéo xuống, với kích thước nhỏ gọn mang lại sự nhẹ nhàng và linh hoạt khi đeo.

1.3. Khi nào nên đeo bông tai Stud? 

Bông tai Stud là kiểu bông tai đơn giản, vì vậy bạn có thể đeo ở bất kỳ dịp nào như khi đi làm, đi chơi hay đi tiệc. Bạn cũng có thể kết hợp bông tai vàng trắng Stud với các phụ kiện khác như vòng cổ, nhẫn hay lắc tay để tạo thêm điểm nhấn. 

2. Bông tai vàng trắng kiểu Cluster 

2.1. Bông tai Cluster là gì? 

Bông tai vàng trắng Cluster là kiểu bông tai có nhiều viên đá hoặc ngọc trai được thiết kế thành cụm. Về hình dạng nó có thể giống với bông tai Stud hoặc Drop.

Bông tai Cluster BTA3101 cá tính 

2.2. Ưu điểm của bông tai Cluster 

Bông tai Cluster thường có thiết kế thanh mảnh, xinh xắn. Điều này có nghĩa là bạn có thể mua bông tai vàng Cluster với giá thấp hơn so với bông tai đơn có cùng kích thước.  

Ngoài ra, với số lượng viên đá nhỏ trong cụm, bề mặt bông tai Cluster rộng hơn và có nhiều mặt đá quý bắt sáng từ mọi góc độ, tạo nên độ lấp lánh tuyệt vời. 

2.3. Khi nào nên đeo bông tai Cluster? 

Bông tai Cluster là kiểu bông tai dành cho những dịp đặc biệt khi bạn muốn tỏa sáng và thu hút sự chú ý như khi đi dự tiệc, đám cưới, hay các sự kiện quan trọng khác. Tuy nhiên với những bông tai Cluster nhỏ, bạn cũng có thể đeo hàng ngày.  

3. Bông tai vàng trắng kiểu Drop 

3.1. Bông tai Drop là gì? 

Bông tai Drop hay còn gọi là bông tai dáng dài hay bông tai tòng teng, là kiểu bông tai có thiết kế gồm một phần cố định ở tai khá giống kiểu Stud hoặc Cluster nhưng được đính thêm một phần thả xuống do đó khi người đeo di chuyển hoặc chuyển động phần thả này cũng sẽ chuyển động theo. 

Bông tai Drop BTA4105 nổi bật và đầy cuốn hút 

3.2. Ưu điểm của bông tai Drop 

Bông tai vàng trắng kiểu Drop sẽ bắt sáng khá tốt và khiến bạn cuốn hút hơn mỗi khi bạn chuyển động. 

3.3. Khi nào nên đeo bông tai Drop? 

Bông tai Drop thường được sử dụng vào buổi tối trong những dịp trang trọng như đám cưới. Tuy nhiên, những đôi bông tai Drop vàng trắng nhỏ cũng có thể đeo vào ban ngày tăng phần thanh lịch. 

4. Bông tai vàng trắng kiểu Hoops

4.1. Bông tai Hoops là gì? 

Bông tai Hoops là kiểu bông tai có thiết kế phổ biến là một vòng tròn, hoặc các kiểu dáng khác như vuông, tam giác, và được đeo qua lỗ tai.  

4.2. Ưu điểm của bông tai Hoops 

Bông tai Hoops mang lại cho bạn một vẻ đẹp cá tính, hiện đại và trẻ trung. Đeo kiểu bông tai này sẽ làm nổi bật phần quai hàm của bạn, dù không đính đá hay kim cương, cũng sẽ nhanh chóng khiến người đối diện bị thu hút.  

4.3. Khi nào nên đeo bông tai Hoops? 

Những chiếc vòng lớn sẽ khiến bạn vô cùng nổi bật khi tham gia những buổi tiệc hay sự kiện. Trong khi đó, những chiếc vòng có kích thước nhỏ sẽ là món phụ kiện hoàn hảo hàng ngày cho bạn. 

5. Bông tai vàng trắng kiểu Halo

5.1. Bông tai Halo là gì? 

Bông tai Halo là kiểu bông tai có thiết kế gồm một viên kim cương hoặc viên đá lớn ở trung tâm, được bao bọc bởi “vầng hào quang” gồm nhiều viên đá nhỏ đặt xung quanh. Bông tai Halo có thể là dáng Stud, dáng Drop, và được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau như hình tròn, vuông, hay hình trái tim.

Bông tai Halo BTA2109 thu hút mọi ánh nhìn 

Mua ngay: Bông tai Halo Floral chấu lớn BTA2109  

5.2. Ưu điểm của bông tai Halo 

Bông tai Halo với “vầng hào quang” rực rỡ sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp quyến rũ, lung linh và sang trọng. Được bao bọc bởi những vòng đá tấm nhỏ lấp lánh, viên đá chủ sẽ càng nổi bật hơn và khiến mọi ánh nhìn đều đổ về phía bạn. 

5.3. Khi nào nên đeo bông tai Halo? 

Nếu mang thiết kế dáng Stud thì đôi bông này khá phù hợp để bạn mang hàng ngày. Các thiết kế Halo  dáng Drop lớn hơn và cầu kỳ hơn sẽ phù hợp với những buổi tiệc, những sự kiện lớn và trang trọng hay dịp đặc biệt. 

6. Kiểu bông tai vàng trắng nào phù hợp nhất với bạn?

Khi lựa chọn mua bông tai, bạn sẽ cần xác định nhiều yếu tố như mục đích sử dụng cũng như phong cách của bạn để chọn được đôi bông tai phù hợp với mình nhất. 

Bạn nên chọn kiểu bông tai phù hợp với phong cách cá nhân của bạn để tạo nên sự đồng điệu và thể hiện được cá tính của bạn. Nếu bạn thích sự thanh lịch và duyên dáng, thì bông tai Stud hay Drop sẽ tôn lên nét dịu dàng, nữ tính của bạn. Còn nếu bạn ưa chuộng sự cá tính, hiện đại và trẻ trung, thì bạn nên chọn bông tai Hoops hay Cluster đầy nổi bật. 

Ngoài ra khi lựa chọn bông tai, bạn cũng cần xem xét đến hoàn cảnh. Nếu tham dự một buổi tiệc nào đó, bạn có thể chọn bông tai Drop hay Hoops để thêm thanh lịch. Nhưng đối với trang phục hàng ngày tại văn phòng, bạn nên chọn những chiếc bông tai đơn giản như kiểu Stud, hoặc kiểu Cluster nếu bạn muốn một đôi bông lấp lánh hơn. 

Đặc biệt, một sự lựa chọn an toàn nhưng không bao giờ nhàm chán là bông tai Stud đính kim cương. Thiết kế này tuy đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và thanh lịch, phù hợp với mọi trang phục và chắc chắn là món phụ kiện tuyệt vời cho bất kỳ dịp nào. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua những đôi bông tai vàng trắng đẹp và chất lượng thì Tierra Diamond sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Những đôi bông tai với thiết kế đa dạng, thanh lịch sẽ giúp bạn tỏa sáng và rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn ở bất kỳ nơi đâu.  

Tierra là một trong những thương hiệu trang sức được yêu thích nói chung và bông tai nói riêng. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, phong cách và kiểu dáng, Tierra còn mang đến không gian mua sắm riêng tư, thoải mái và dịch vụ tư vấn 1-1 chuyên nghiệp, tận tâm. Bên cạnh đó, Tierra còn sở hữu chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng với chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù bất cứ đâu. Ghé ngay Tierra để sở hữu món trang sức ưng ý nhé!

Xem thêm tại:

Có bao nhiêu kiểu bông tai vàng trắng?

Thông tin liên hệ


: tierradiamond2
:
:
:
: