Đặt banner 324 x 100

Lưu ngay bộ sưu tập nhẫn cầu hôn ấn tượng nhất năm 2023


Nhẫn cầu hôn mang ý nghĩa đặc biệt trong cuộc hành trình tình yêu của mỗi cặp đôi. Đôi khi, việc tận tâm lựa chọn một chiếc nhẫn với một chi tiết đặc biệt cũng khiến nàng bị cuốn hút bởi sự tinh tế và quan tâm của bạn. Bạn đã biết cách chọn một chiếc nhẫn cầu hôn phù hợp cho người thương chưa? Hãy cùng Tierra khám phá bộ sưu tập những mẫu nhẫn cầu hôn mới nhất năm 2023 để có ý tưởng cho món quà đặc biệt dành cho nàng.

1. Nhẫn cầu hôn NCH1419 

Chiếc nhẫn cầu hôn NCH1419 nổi bật với phần cổ nhẫn đan lưới tinh tế, ôm trọn viên chủ lấp lánh, tạo nên vẻ đẹp riêng biệt. Bên cạnh đó, thiết kế Trellis và phần đai nhẫn được đính thêm các viên kim cương tấm, làm cho chiếc nhẫn trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn. Nhẹ nhàng và tinh tế, chiếc nhẫn như lời hứa hẹn sẽ luôn đồng hành và che chở nửa kia của chàng.

Nhẫn cầu hôn NCH1419 với phần cổ nhẫn đan lưới thanh thoát 

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Promise You NCH1419  

2. Nhẫn cầu hôn NCH1617 

Nhẫn cầu hôn NCH1617 như một bông hoa sáu cánh ôm trọn viên chủ, tượng trưng cho sự nâng niu và trân trọng tình yêu chân thành mà chàng dành cho nàng. Với vẻ dịu dàng và nữ tính, chiếc nhẫn sẽ khiến trái tim nàng tan chảy chỉ từ cái nhìn đầu tiên.

Nhẫn cầu hôn NCH1617 dịu dàng và đầy nữ tính 

3. Nhẫn cầu hôn NCH1311

Mềm mại và tinh tế, nhẫn cầu hôn NCH1311 sở hữu phần đai được chế tác chỉn chu, uyển chuyển làm nổi bật đôi bàn tay của nàng ở mọi góc nhìn. Đặc biệt, chi tiết vòng cổ nhỏ xinh đi cùng thân nhẫn thanh mảnh càng làm tăng thêm nét nữ tính, dịu dàng của nàng. 

Nhẫn cầu hôn NCH1311 với chi tiết vòng cổ nhỏ xinh vô cùng nữ tính 

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn It's You NCH1311  

4. Nhẫn cầu hôn NCH1017

Nhẫn cầu hôn NCH1017 đầy thu hút với phần hoa văn quả trám tinh xảo trên đai và cổ nhẫn. Thiết kế kết hợp cùng với chi tiết milgrain giúp tổng thể nhẫn mang đậm chất lãng mạn, cổ điển nhưng không kém phần dịu dàng, nữ tính. 

Nhẫn cầu hôn NCH1017 cổ điển với phần hoa văn quả trám tinh xảo

5. Nhẫn cầu hôn NCH1315

Như một đóa hoa rực rỡ, nở rộ trong mùa xuân, nhẫn cầu hôn NCH1315 tạo điểm nhấn ngọt ngào với những cánh hoa mềm mại cùng chiếc vòng cổ lấp lánh tạo nên một tổng thể vô cùng lộng lẫy. Thiết kế đầy tinh tế này sẽ khiến nàng phải xiêu lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Nhẫn cầu hôn NCH1315 ngọt ngào như một đóa hoa 

Trên đây là những mẫu nhẫn cầu hôn trong bộ sưu tập mới nhất 2023 của Tierra với những chi tiết đắt giá đầy tinh tế và lãng mạn, khiến nàng xao xuyến ngay từ cái chạm mắt đầu tiên. Chắc hẳn bạn cũng đã có ý tưởng cho chiếc nhẫn của riêng mình để gửi tặng này. Hãy ghé thăm Tierra Diamond ngay để được tư vấn và có thêm nhiều sự lựa chọn độc đáo để ngỏ lời với nàng nhé. 

Với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn cầu hôn - nhẫn cưới lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, Tierra ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế thanh lịch, tạo tác tinh xảo, tận tâm, cùng những dịch vụ vượt trội. Đến với Tierra, bạn không chỉ được trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn có thể thoải mái chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giúp bạn tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Cùng với đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn tại Tierra bởi chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù bất cứ đâu.

Xem thêm tại:

Khám phá những chi tiết đắt giá trong bộ sưu tập nhẫn cầu hôn mới nhất 2023

Thông tin liên hệ


: tierradiamond2
:
:
:
: