Đặt banner 324 x 100

Khám phá các mẫu vòng cổ cô dâu đẹp nhất tại Tierra


Vòng cổ cô dâu là món trang sức không thể thiếu trong ngày trọng đại của đời mình. Nếu bạn đã chọn được chiếc váy cưới như trong mơ, thì chiếc vòng cổ sẽ là một món phụ kiện hoàn hảo để giúp cô dâu thêm lộng lẫy và quyến rũ. Hãy để Tierra giúp bạn gợi ý những thiết kế vòng cổ cô dâu đẹp nhất trong mùa cưới năm nay.

Theo truyền thống, người ta thường dùng vàng 24K để làm vòng cổ cô dâu trong ngày lễ thành hôn. Tuy nhiên, trong những năm gần đây thì xu hướng vòng cổ cô dâu kim cương được nhiều nàng ưu ái và lựa chọn hơn. Các thiết kế vòng cổ kim cương được cô dâu diện trong ngày trọng đại không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng, thời trang mà còn thể hiện ý nghĩa đặc biệt, là minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu, gắn kết mãi không rời.

1. Vòng cổ cô dâu MDA2106 

Chiếc vòng cổ cô dâu MDA2016 với thiết kế viên chủ tròn được bao bọc bởi nhiều viên kim cương tấm tạo thành như những cánh hoa nở rộ, sẽ khiến bạn tỏa sáng với vẻ lung linh, thanh lịch và cuốn hút. Họa tiết đặc biệt của mẫu vòng cổ này không chỉ dùng trong ngày cưới mà còn làm cho nhan sắc của bạn tỏa ra tự tin và rạng ngời như đóa hoa.

Vòng cổ cô dâu MDA2106 tựa như đóa hoa nở rộ

2. Vòng cổ cô dâu MDA2108

Mang cảm hứng Halo như một vầng hào quang lấp lánh cùng với viên chủ kim cương tỏa sáng, vòng cổ cô dâu MDA2108 sẽ giúp bạn thật lộng lẫy trong ngày đặc biệt của mình. Mặt dây có thiết kế Double halo được đính kim cương tinh tế, chỉ cần viên chủ cỡ vừa cũng đã có thể giúp bạn toả sáng.

Kiểu dáng Halo rực rỡ của vòng cổ cô dâu MDA2108

Mua ngay: Dây chuyền Double Halo MDA2108

3. Vòng cổ cô dâu MDA2118  

Đây là thiết kế với mặt twist, lấy cảm hứng từ tính đối xứng phổ biến trong đời sống, đơn giản nhưng cực kỳ nổi bật. Kết hợp cùng dây chuyền với mắc xích đặc biệt, tôn lên vùng xương quai xanh nữ tính của cô dâu. Mẫu vòng cổ cô dâu MDA2118 chắc chắn là một thiết kế giúp bạn tỏa sáng nhất. 

Vòng cổ cô dâu MDA2118 với cánh hoa lấp lánh

4. Vòng cổ cô dâu MDA2111

Chiếc vòng cổ dành cho các nàng thơ ưa chuộng vẻ đẹp trang nhã với thiết kế tựa như một đoá hoa đang khoe sắc rực rỡ, mặt dây này không chỉ phù hợp với mọi thiết kế váy cưới mà còn dễ dàng mix & match với các phụ kiện khác như hoa tai, vòng, nhẫn của các nàng.

Vòng cổ cô dâu MDA2111 thanh lịch

Mua ngay: Dây chuyền Halo Floral MDA2111

5. Vòng cổ cô dâu MDA2110 

Thiết kế cách điệu theo dáng giọt nước, kiểu mặt dây này tạo cảm giác thon gọn và phù hợp với các nàng lựa chọn các chiếc váy có cổ khoét sâu hoặc cúp ngực.

Vòng cổ cô dâu MDA2110 với dáng giọt nước cổ điển 

Hi vọng với các gợi ý vòng cổ cô dâu trên đây sẽ giúp các nàng giải đáp được những băn khoăn, lo lắng trong việc chọn lựa phụ kiện cho ngày trọng đại. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé thăm và sở hữu vòng cổ mà mình yêu thích tại Tierra Diamond ngay thôi! 

Tierra Diamond là thương hiệu trang sức được yêu thích bởi các quý cô hiện đại với đa dạng các sản phẩm từ trang sức kim cương, nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn, bông tai, dây chuyền vàng... Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình vòng cổ cô dâu phù hợp với dịch vụ tư vấn 1:1, giúp nàng tìm ra chân ái trong tầm ngân sách của mình.  

Đặc biệt, nếu bạn muốn sở hữu các thiết kế vòng cổ riêng biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân thì đừng ngần ngại chia sẻ với Tierra, đội ngũ thiết kế tại cửa hàng sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng bằng các bản thiết kế 2D, 3D hoàn hảo nhất dựa trên mong muốn của nàng. Kết hợp quy trình chọn lọc nguyên liệu kỹ lưỡng, chế tác thủ công ngay tại không gian mở cửa hàng cùng dịch vụ hậu mãi vô cùng cạnh tranh, Tierra Diamond là điểm đến lý tưởng cho những cô nàng hiện đại và cá tính với mong muốn thể hiện dấu ấn đặc biệt của mình trong từng món trang sức. 

Xem thêm tại:

Khám phá thiết kế vòng cổ cô dâu mới nhất của Tierra