Đặt banner 324 x 100

Xu hướng nhẫn cưới vàng hồng lên ngôi trong năm 2023


năm 2023

Nhẫn cưới vàng hồng ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều cặp đôi ưa chuộng trong việc chọn nhẫn cưới. Vậy tại sao nhẫn cưới vàng hồng lại thu hút sự quan tâm của nhiều người? Chúng ta hãy cùng Tierra tìm hiểu qua bài viết sau để khám phá lý do đằng sau sự ưa chuộng của loại nhẫn đặc biệt này.

1. Lý do vì sao nhẫn vàng hồng lại được ưa chuộng?

Vào khoảng thế kỉ thứ 19, nhẫn cưới vàng hồng đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến tại nước Nga và đến ngày nay, chất liệu vàng hồng vẫn tiếp tục được ưa chuộng vì những đặc điểm nổi bật như màu sắc độc đáo, chất liệu bền đẹp và khả năng gia công thành nhiều kiểu dáng đa dạng.

Nhẫn cưới vàng hồng rất được ưu chuộng  

2. Tìm hiểu về chất liệu vàng hồng

Nhẫn cưới vàng hồng được tạo nên từ chất liệu chính là vàng và hỗn hợp các kim loại quý như bạc và đồng. Khi thay đổi lượng hợp kim đồng trong phần hỗn hợp, ta có thể tạo ra các sắc độ hồng khác nhau cho nhẫn.

Với tone màu vàng hồng, ấm áp chất liệu này được sử dụng rất nhiều làm nhẫn đính hôn và nhẫn cưới cho các cặp đôi, đặc biệt vàng hồng rất phù hợp với màu da của người phương Đông và thuận tiện khi phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau. 

Chất liệu vàng hồng rất hợp màu da với người phương Đông

3. Gợi ý top 3 cặp nhẫn cưới vàng hồng tại Tierra 

Nhẫn cưới vàng hồng tại Tierra rất được các cặp đôi trẻ hiện đại ưa chuộng bởi sắc màu ngọt ngào, tựa như sợi tơ duyên gắn kết tình yêu đôi lứa. Sau đây là “top 3” các mẫu nhẫn cưới vàng hồng bạn cùng tham khảo nhé: 

Nhẫn cưới NCC2015 thuộc “top 3” mẫu nhẫn cưới vàng hồng được ưa chuộng tại Tierra 

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới NCC2015

Nhẫn cưới NCC1012 thuộc “top 3” mẫu nhẫn cưới vàng hồng được ưa chuộng tại Tierra

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới NCC1012

Nhẫn cưới NCC9007 thuộc “top 3” mẫu nhẫn cưới vàng hồng được ưa chuộng tại Tierra 

Trên đây là những mẫu nhẫn cưới vàng hồng được ưa chuộng nhất tại Tierra. Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp nhẫn cưới vàng hồng với thiết kế, hiện đại thì hãy đến ngay với Tierra Diamond nhé, Tierra hứa hẹn sẽ là nơi lựa chọn nhẫn cưới vàng hồng lý tưởng dành cho các cặp đôi trẻ, hiện đại.
Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu nhẫn phù hợp cho mình với quy trình tư vấn 1:1 cùng dịch vụ thiết kế riêng. Đối với mỗi sản phẩm của Tierra, bạn sẽ được cung cấp bản thiết kế 2D, 3D hoàn hảo nhất dựa trên phong cách của riêng bạn, kết hợp tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng, chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Xem thêm tại:

Xu hướng nhẫn cưới vàng hồng được cặp đôi ưa chuộng

Thông tin liên hệ


: tierradiamond3
:
:
:
: