Đặt banner 324 x 100

Hiệu suất phát sáng đèn led pha


Lý Do đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện hơn những đèn thế hệ cũ


Tại Sao đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện? Nếu dùng đèn led pha  chiếu sáng nhà xưởng, mỗi tháng bạn sẽ tiết kiệm đc bao nhiêu tiền điện so có dùng đèn thế hệ cũ như đèn halogen kim loại, đèn huỳnh quang?


Tiết kiệm giá thành để tối đa lợi nhuận luôn luôn là điều mà những chủ nhà kho, nhà xưởng quan tâm. trong số biện pháp để triển khai giảm giá thành, tiết kiệm điện luôn luôn đc ưu ái quan tâm đến hàng đầu. trong những cách tiết kiệm điện hiệu quả cao nhất là chọn đúng loại đèn chiếu sáng. có nhà xưởng càng rộng, bạn sẽ càng thấy rõ sự khác biệt này nếu dùng đúng loại đèn tiết kiệm điện.





bây giờ có tương đối nhiều loại đèn chiếu sáng dùng cho nhà kho, nhà xưởng, nhưng đèn led là dòng đèn vượt trội về mặt tiết kiệm điện. bài viết này tôi sẽ nghiên cứu và phân tích Nguyên Nhân Tại Sao dùng đèn led nhà xưởng giúp tiết kiệm điện và sẽ đưa ra phép tính lý thuyết phối kết hợp kiểm chứng qua đo đạc thực ra.


1. Hiệu suất phát sáng – nhân tố cần thiết nhất giúp đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện

Theo định nghĩa, hiệu suất phát sáng của một bộ đèn (lm/w) là tỷ số giữa lượng ánh sáng do bộ đèn phát ra (lm) và công suất tiêu thụ của bộ đèn (w).


Ta biết rằng lượng ánh sáng do bộ đèn phát ra càng lớn thì đèn càng sáng. Trong khi đó, công năng tiêu thụ của bộ đèn thì Ngược lại, càng thấp càng tiết kiệm điện. Do đó, “Hiệu suất phát sáng càng cao, tiết kiệm điện càng nhiều”.


Xem thêm : đèn đường led


các đèn chiếu sáng nhà xưởng thế hệ cũ (trong bài viết này đề cập đến đèn halogen kim loại và đèn hùynh quang) thì hiệu suất phát sáng thấp và suy giảm nhanh sau một thời gian sử dụng.


Đèn halogen kim loại: 68 -105 lm/w.

Đèn huỳnh quang: 20 – 80 lm/w.

Đèn led nhà xưởng có hiệu suất phát sáng cao hơn nhiều so với đèn thế hệ cũ, đạt tới mức từ 110 lm/w trở lên và giữ mức ổn định trong phần lớn vòng đời của đèn, đặc tính này giúp đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện hơn những đèn thế hệ cũ.





2. kết quả ở hướng phát sáng – yếu tố thứ hai giúp đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện

Xét về tính hiệu quả thì ánh sáng từ những bộ đèn rất cần phải phát vào kim chỉ nam chi tiết hơn là phát ra các hướng không hữu ích bao quanh bộ đèn. vì thế, khả năng hướng ánh sáng đến một khu vực nhất định của bộ đèn là cực kỳ cần thiết. Ta thử quan tâm đến bản lĩnh này ở đèn nhà xưởng thế hệ cũ và đèn led dùng trong nhà xưởng.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh88xx
:
:
:
: