Đặt banner 324 x 100

Khám phá ngay 8 mẫu bông tai vàng 18K không thể bỏ qua


Khám phá ngay 8 mẫu bông tai vàng 18K không thể bỏ qua

Để thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên, chị em không thể bỏ qua bí quyết đơn giản là diện một đôi bông tai chân ái. Và không có gì vượt trội hơn những chiếc bông tai vàng 18k, vốn đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong nhiều năm qua nhờ tính thẩm mỹ cao và sự phù hợp với mọi người. Tierra Diamond đã hiểu được điều này và tổng hợp ngay 8 mẫu bông tai vàng 18k đẹp nhất, đáp ứng mọi sở thích của quý cô.

1. Bông tai vàng 18k đinh tán BTA1104

Nếu nàng ưa thích phong cách nhẹ nhàng và đơn giản, thì mẫu bông tai vàng 18k đinh tán 6 chấu BTA1104 là sự lựa chọn trang sức hoàn hảo. Với thiết kế không cầu kỳ, mẫu bông tai 18k này đính một viên kim cương tròn duy nhất ở trung tâm và sáu chấu bi chắc chắn. Dáng kim cương tròn phù hợp cho những nàng có gương mặt hình trái tim hoặc chữ điền, tạo sự cân đối và hài hoà cho khuôn mặt, đồng thời thêm vẻ mềm mại và kiều diễm cho phái đẹp. Với kiểu dáng nhỏ gọn và tiện dụng, kiểu bông tai 18k đinh tán đang là xu hướng được các bạn trẻ ưa chuộng.

Bông tai vàng 18k đinh tán BTA1104 tôn vinh vẻ mềm mại và kiều diễm của phái đẹp

Mua ngay: Bông tai vàng 18k đinh tán BTA1104

2. Bông tai vàng 18k Halo BTA2107

Bông tai vàng 18k Halo BTA2107 toát lên vẻ đẹp lộng lẫy không thể cưỡng lại với thiết kế một viên kim cương chủ dáng tròn ở trung tâm được bao bọc bởi vòng Halo rực rỡ, đá tấm hình hoa tuyết lấp lánh. Điều này tạo cho người đeo cảm giác độc nhất, bởi mỗi bông tuyết trên thế giới đều mang một hình dáng và vẻ đẹp riêng biệt. Kiểu dáng Halo của bông tai 18k còn giúp "tăng size" cho trang sức, khiến nó trở nên rực rỡ hơn ở mọi góc nhìn. Với cô nàng có gương mặt trái xoan, trái tim, hoặc gương mặt dài, BTA2107 sẽ là chân ái giúp nàng tỏa sáng hơn và tạo sự cân đối cho các đường nét trên khuôn mặt.

Bông tai vàng 18k Halo BTA2107 mang vẻ đẹp độc đáo theo cách riêng

Mua ngay: Bông tai vàng 18k Halo BTA2107

3. Bông tai vàng 18k cách điệu BTA1108

Bông tai vàng 18k cách điệu BTA1108 làm say đắm bao con tim bởi nét thanh lịch và sang trọng không thể rời mắt, phù hợp với hầu hết mọi dáng mặt. Tiếp nối hai mẫu bông tai trên, đôi bông tai vàng 18k này vẫn mang thiết kế với viên kim cương chủ dáng tròn tỏa sáng được đính chắc chắn trên 6 chấu dạng móng chim, tạo cảm giác an toàn cho viên chủ. Điểm nhấn nổi bật của thiết kế này chính là hình ảnh chiếc lá liễu mềm mại được người nghệ nhân khéo léo đặt phía dưới, trông như đang âu yếm quấn lấy viên kim cương chủ tựa một bông hoa. Không dừng lại ở đó, các nghệ nhân còn đính thêm kim cương tấm trên chiếc lá để làm tăng thêm sự rực rỡ cho đôi bông tai, tôn lên nét yêu kiều cho cô nàng khi diện.

Bông tai vàng 18k cách điệu BTA1108 thanh lịch và sang trọng không thể rời mắt

4. Bông tai vàng 18k đa phong cách BTA8132

Bông tai vàng 18k đa phong cách BTA8132 mang thiết kế có chút cầu kỳ nhưng vừa đủ để nàng tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp thời thượng, quý phái. Mẫu bông tai 18k này gây ấn tượng với những tia sáng lan tỏa từ họa tiết đính đá lấp lánh. Viên chủ to tròn được đính phía trên, kết hợp cùng các viên kim cương tấm được nghệ nhân khéo léo tạo thành một hình tròn đầy cuốn hút phía dưới, giúp gương mặt quý cô trông rạng ngời và tỏa sáng hơn. Mẫu bông tai 18k này chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho nàng khi diện cùng các mẫu đầm, váy dạ hội trong những buổi tiệc sang trọng.

Bông tai vàng 18k đa phong cách BTA8132 gây ấn tượng với những tia sáng lan tỏa

5. Bông tai vàng 18k Drop BTA4105

Bông tai vàng 18k Drop BTA4105 là món trang sức hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách sang trọng pha một chút cổ điển. Mẫu bông tai 18k này được thiết kế với viên kim cương chủ rực rỡ được đính trên 4 chấu bi, bao quanh được lấp đầy bởi một vòng kim cương với thiết kế hở, tạo cảm giác như một vầng hào quang lấp lánh, kết hợp với kim cương tấm trên vành khuyên càng làm tăng thêm độ rực rỡ, cuốn hút cho nàng. Diện đôi bông tai 18k này, Tierra tin rằng quý cô sẽ toát lên khí chất sang trọng và đầy quý phái. Món trang sức này vô cùng phù hợp với những gương mặt tròn, giúp nàng ăn gian được chiều dài của khuôn mặt, trông có vẻ thanh thoát và cân đối hơn. 

Bông tai vàng 18k Drop BTA4105 sang trọng pha một chút cổ điển

6. Bông tai vàng 18k khoen tròn BTA3101

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bông tai sang trọng nhưng hiện đại và trẻ trung thì bông tai vàng 18k khoen tròn BTA3101 là item không thể bỏ qua. Với tone vàng trắng hiện đại kết hợp cùng cách đính kim cương tấm Cluster Hoop quanh đai, mẫu bông tai 18k mang lại một vẻ đẹp dịu nhàng nhưng đầy tinh tế bên trong, khiến người đối diện bị cuốn hút vào đôi tai khi lần đầu chạm mắt.

Bông tai vàng 18k khoen tròn BTA3101 sang trọng, hiện đại và trẻ trung

7. Bông tai vàng 18k Custom BTA8102

Dịu dàng và nền nã là hai từ chính xác nhất để miêu tả vẻ đẹp của mẫu bông tai vàng 18k Custom BTA8102. Bảy viên kim cương dáng tròn lớn được tinh tuyển, cắt mài tỉ mỉ tạo hình bông hoa 6 cánh trông vừa quyến rũ vừa trẻ trung. Mẫu bông tai kim cương này chắc chắn sẽ là "trợ thủ" không những giúp quý cô nâng tầm nhan sắc, mà còn tạo điểm nhấn cho mọi bộ trang phục dù đơn giản hay lộng lẫy.

Bông tai vàng 18k Custom BTA8102 mang vẻ đẹp dịu dàng và nền nã cho quý cô

8. Bông tai vàng 18k đá màu BTA8137

Khoác lên mình một vẻ đẹp yêu kiều nhưng không kém phần độc đáo, mẫu bông tai vàng 18k đá màu BTA8137 là hiện thân của nét đẹp xuân thì tràn đầy sức sống của phái nữ. Mẫu bông tai 18k nổi bật với viên chủ dáng tròn mang sắc tím mộng mơ, đặc biệt phù hợp với những quý cô mệnh Hỏa. Điểm nhấn của thiết kế còn được thể hiện qua cách đính kết tinh xảo những viên kim cương tấm tạo hình 6 cánh hoa, tỏa ra một vầng hào quang rực rỡ, giúp nàng thể hiện phần nào cá tính của mình.

Bông tai vàng 18k đá màu BTA8137 mang nét đẹp xuân thì tràn đầy sức sống của phái nữ

Trên đây là một vài gợi ý của Tierra về các mẫu bông tai vàng 18k đang hot mà nàng có thể cân nhắc để làm đẹp cho bộ sưu tập trang sức của mình. Nếu nàng muốn chiêm ngưỡng thêm nhiều mẫu bông tai 18k kim cương khác thì đừng ngần ngại đến với Tierra Diamond.

Tierra Diamond tự hào là đơn vị cung cấp trang sức hàng đầu Việt Nam được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung đi cùng các chế độ dịch vụ vượt trội và không gian mua sắm tuyệt vời. Tại đây, Tierra cam kết nguyên liệu luôn được chọn lọc tốt nhất, sử dụng vàng tuổi và 100% kim cương được kiểm định quốc tế từ GIA (Viện ngọc học Hoa Kỳ). Ngoài ra, Tierra còn cung cấp bản vẽ 2D và bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn, giúp quý khách hàng an tâm tuyệt đối khi mua sắm tại đây.

Xem thêm tại:

8 mẫu bông tai vàng 18K phải có trong tủ trang sức của các nàng