Đặt banner 324 x 100

Nổi bật với dây chuyền bạch kim - Lựa chọn của những quý cô hiện đại


Nổi bật với dây chuyền bạch kim - Lựa chọn của những quý cô hiện đại

Với sự kết hợp tinh tế giữa bạch kim và kim cương lấp lánh, dây chuyền bạch kim đã trở thành biểu tượng của sự giàu có, quý phái và đẳng cấp. Bài viết này được Tierra thực hiện để giới thiệu về thế giới đầy mê hoặc của dây chuyền bạch kim, cùng những gợi ý về những mẫu thiết kế đẹp nhất, giúp bạn tìm ra dấu ấn riêng trong phong cách thời trang của mình.

1. Nghiên cứu về dây chuyền bạch kim

Dây chuyền bạch kim, còn được gọi là Platinum, là một kim loại tự nhiên với ngoại hình sáng bóng và màu sắc ánh kim. Sự dẻo dai và khả năng uốn cong tốt đã khiến bạch kim trở thành vật liệu ưa chuộng của nhiều nghệ nhân trong việc tạo ra những món trang sức đẹp mắt, yêu cầu sự cầu kỳ và tỉ mỉ trên từng chi tiết. Độ bền và độ cứng của dây chuyền bạch kim vượt trội hơn rất nhiều so với dây chuyền vàng, nhờ vào đặc tính và cấu tạo thành phần độc đáo. Tuy vậy, vàng vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho những món trang sức của bạn. Với những ưu điểm vượt trội, dây chuyền platinum mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và sự bền vững cho người đeo, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

2. Tại sao nên mua dây chuyền bạch kim?

2.1. Vẻ đẹp kiên định và lôi cuốn

Dây chuyền bạch kim ngày càng trở nên ưa chuộng làm trang sức cưới và thời trang, nhờ vẻ đẹp quyến rũ và độ bền cao, khả năng chống oxy hóa, ăn mòn. Độ bền vượt trội của bạch kim cho phép trang sức truyền thống được thừa hưởng qua nhiều thế hệ. Hơn nữa, dây chuyền bạch kim không cần phủ lớp rhodium như vàng trắng, vì thế ánh kim luôn sáng bóng không bị phai mờ hay thay đổi theo thời gian, mang lại sự tiện lợi và an tâm cho người sử dụng.

2.2. Trang sức hiếm trong tự nhiên

Dây chuyền platinum được coi là một trong những kim loại quý và hiếm gấp 30 lần so với vàng. Mặc dù không phải là kim loại hiếm nhất, nhưng nguồn cung của bạch kim trên thế giới rất hạn chế và khó khai thác. Điều này làm cho bạch kim trở thành nguyên liệu quý và được đánh giá cao trong ngành trang sức, góp phần nâng cao giá trị và đẳng cấp cho các thiết kế trang sức làm từ kim loại này. 

2.3. Phù hợp cho mọi loại da

Vì dây chuyền vàng trắng làm từ vàng nguyên chất pha trộn với các kim loại khác như bạc, niken… nên nó có thể làm cho da của một số người bị kích ứng, gây mẫn ngứa đỏ. Tuy nhiên, với dây chuyền platinum, nàng có thể an tâm tuyệt đối mà không phải lo lắng về việc kích ứng da vì nó tồn tại dưới dạng nguyên chất, không chứa các hợp chất gây dị ứng, kể cả da nhạy cảm. Việc chọn dây chuyền platinum không chỉ đảm bảo sự đẹp mắt và sang trọng cho quý cô mà còn mang lại cảm giác thoải mái và an toàn cho da.

3. Các mẫu dây chuyền bạch kim yêu thích hiện nay

3.1. Dây chuyền bạch kim Heart-shape Reverse MDA3103

Dây chuyền bạch kim Heart-shape Reverse MDA3103 nổi bật với vẻ đẹp nữ tính, quý phái mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn sở hữu. Dáng trái tim - biểu tượng của tình yêu chân thành được Tierra đem vào thiết kế với sự khác biệt đầy mới mẻ, viên chủ dáng tròn được cố định bằng 4 chấu kết hợp cùng kỹ thuật đính đá Channel, tạo nên mặt dây chuyền platinum kiểu trái tim dáng ngược đầy độc đáo. Cách đính đá này vừa giữ cho các viên đá tấm được cố định và liên kết với nhau một cách hoàn hảo, vừa tạo được luồng ánh sáng vô tận đẹp mắt.

Mặt dây chuyền bạch kim MDA3103 kiểu trái tim dáng ngược đầy độc đáo

Mua ngay: Dây chuyền bạch kim Heart-shape Reverse MDA3103

3.2. Dây chuyền bạch kim Pear-shape Halo MDA2110

Mẫu dây chuyền bạch kim Pear-shape Halo MDA2110 mang đến vẻ đẹp mềm mại, nữ tính cho quý cô với mặt dây dáng giọt nước đầy độc đáo. Vẫn là thiết kế đặc trưng của kiểu đính đá Halo với viên chủ được cố định chắc chắn ở trung tâm, nhưng lần này các vòng Halo được sáng tạo với cách đính đá tấm tạo hình giọt nước vô cùng ấn tượng. Thiết kế này không chỉ làm cho mặt dây chuyền platinum trở nên lớn hơn mà còn tạo ra hiệu ứng lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn.

Mặt dây chuyền bạch kim Pear-shape Halo MDA2110 mang vẻ đẹp mềm mại, nữ tính

Mua ngay: Dây chuyền bạch kim Pear-shape Halo MDA2110

3.3. Dây chuyền bạch kim Halo Floral MDA2104

Cũng như các thiết kế Halo cổ điển khác, mặt dây chuyền bạch kim Halo Floral MDA2104 mang đến nét đẹp quý phái, trang nhã, làm bừng sáng nét đẹp rạng ngời của quý cô. Mặt dây chuyền platinum nổi bật với viên chủ to tròn được cố định trên 6 chấu kết hợp cùng vòng Halo là các viên đá tấm tạo hình hoa ôm trọn lấy viên chủ, tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ của một bông hoa đang nở rộ. Thiết kế này không chỉ góp phần làm cho trang sức thêm lộng lẫy mà còn giúp kim cương chủ trông to hơn.

Mặt dây chuyền bạch kim Halo Floral MDA2104 mang dáng bông hoa đang nở rộ

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các kim loại khác, không có gì sai khi nói rằng bạch kim là một “di sản” quý giá. Đó là kim loại quý từ thời xa xưa và cho đến nay, nó vẫn là lựa chọn ưu việt cho nhẫn đính hôn, nhẫn cưới và bất kỳ món đồ trang sức nào. Nếu nàng đang tìm kiếm các thiết kế dây chuyền platinum đẹp và chất lượng, đừng ngần ngại đến với Tierra Diamond. Tại đây, Tierra mang đến cho bạn đa dạng kiểu dáng dây chuyền bạch kim đẹp được tạo tác tinh xảo, tận tâm từ đội ngũ chuyên gia lành nghề. Đặc biệt, chúng tôi còn giúp khách hàng dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình thông qua chế độ tư vấn 1-1 với không gian mua sắm thoải mái và chế độ dịch vụ vượt trội. Với mỗi sản phẩm của Tierra, bạn sẽ được cung cấp bản thiết kế 2D, 3D hoàn hảo nhất dựa trên phong cách cá nhân, kết hợp tiêu chuẩn kiểm định chất liệu và kim cương nghiêm ngặt từ viện kiểm định quốc tế GIA. Liên hệ ngay với Tierra Diamond để tìm ra món trang sức ưng ý nhé!

Xem thêm tại:

Dây chuyền bạch kim - Xu hướng dây chuyền của các quý cô hiện đại