Đặt banner 324 x 100

Khám Phá Những Mẫu Nhẫn Nữ Lộng Lẫy - Phong Cách Thiết Kế Đang Thịnh Hành


Khám Phá Những Mẫu Nhẫn Nữ Lộng Lẫy - Phong Cách Thiết Kế Đang Thịnh Hành

Nhẫn có nguồn gốc từ thời Ai Cập cổ đại và đã xuất hiện trong nhiều nền văn hóa khác nhau. Theo thời gian, nhẫn ngày càng đa dạng về phong cách và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, đặc biệt là với phụ nữ. Hãy cùng khám phá những mẫu nhẫn nữ đẹp nhất và xu hướng nhẫn mới nhất năm 2023 qua bài viết dưới đây.

1. Tìm hiểu xu hướng thiết kế nhẫn nữ đẹp đang hot nhất

Với mỗi năm trôi qua, xu hướng thiết kế và lựa chọn nhẫn không ngừng thay đổi, khiến cho các mẫu nhẫn nữ đẹp càng phong phú về mẫu mã và tiêu chuẩn được yêu thích cũng thường xuyên được cập nhật. Dưới đây là ba xu hướng thiết kế và chọn nhẫn nữ được ưa chuộng trong năm 2023.

1.1. Nhẫn nữ vàng trắng sáng bóng

Vàng trắng là một trong những sự lựa chọn phổ biến nhất của phụ nữ hiện đại. Với sắc trắng tinh khôi và thanh lịch, nhẫn nữ vàng trắng hứa hẹn làm tôn lên vẻ ngoài cuốn hút của người đeo, giúp nàng tỏa sáng trước mọi ánh nhìn.

Mẫu nhẫn đẹp nhất cho nữ từ vàng trắng

1.2. Nhẫn nữ đẹp tinh giản

Theo đuổi vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế, vậy các nàng chắc hẳn không muốn bỏ lỡ các mẫu nhẫn đẹp cho nữ mang thiết kế cổ điển vượt thời gian. Chẳng cần các đường cong cầu kỳ hay chi tiết quá hoa mỹ, thiết kế nhẫn tinh giản vẫn mang trong mình ý nghĩa trọn vẹn và chứa đựng sự chân thành của tình yêu.

1.3. Chọn nhẫn nữ thiết kế riêng

Không chỉ dừng lại ở chất liệu và kiểu dáng, việc chọn một mẫu nhẫn đẹp cho nữ còn bao gồm cả khâu tùy chỉnh và cá nhân hóa. Với gu thẩm mỹ ngày càng cao và mong muốn về sự khác biệt, nhu cầu thiết kế nhẫn nữ riêng cũng vì đó mà tăng lên. Các quý cô có thể tự do sáng tạo và họa lên một mẫu nhẫn nữ đẹp dành trọn duy nhất cho riêng mình.

2. Các mẫu nhẫn nữ đẹp nhất 2023

Sau khi đã nắm được các xu hướng mới nhất, nhanh tay bỏ túi cho mình những mẫu nhẫn nữ đẹp nhất năm 2023 dưới đây nhé!

2.1. Nhẫn nữ đẹp Solitaire Custom NCH1005

Mẫu nhẫn nữ đẹp Solitaire Primrose Flower NCH1005 sở hữu một vẻ đẹp tinh tế, mang đến sự ngọt ngào đầy dịu dàng, chắc chắn làm say lòng mọi quý cô. Khắc họa trọn vẹn hình ảnh của primrose - loài hoa đặc biệt chỉ nở khi xuân về, là đại diện cho sắc đẹp và tuổi trẻ. Các nghệ nhân Tierra thổi hồn tạo nên thiết kế cụm chủ dáng hoa, với bệ nhẫn đài hoa duyên dáng điểm xuyết các chiếc lá gắn kết đá tấm, giúp tôn lên viên chủ kim cương to tròn lấp lánh. Sự lồng ghép tinh tế giữa hai chất liệu vàng trắng và vàng hồng càng làm cho mẫu nhẫn trở nên độc đáo bất ngờ.

Mẫu nhẫn nữ đẹp Primrose Flower NCH1005

Mua ngay: Nhẫn nữ Primrose Flower NCH1005

2.2. Nhẫn nữ Solitaire Twist NCH1701 

Là một trong những mẫu nhẫn nữ đẹp được yêu thích bởi thiết kế thanh lịch. Vẫn là dáng solitaire cổ điển, nhưng lần này chiếc nhẫn mang điểm nhấn đai twist đính một bên dải đá độc đáo, sự hòa quyện giữa hai dãy kim loại đã ghi điểm ấn tượng cho mặt nhẫn. Đây chắc hẳn là một gợi ý mẫu nhẫn đẹp cho nữ, vừa mềm lại vừa nữ tính phù hợp dành tặng nàng thơ của bạn.

Mẫu nhẫn nữ đẹp đai twist NCH1701

Mua ngay: Nhẫn nữ đai twist NCH1701

2.3. Nhẫn nữ Threestone NCH3205

Rực rỡ và sang trọng, NCH3205 là dáng nhẫn threestone đong đầy ý nghĩa yêu thương gửi tới nửa kia. Sở hữu 3 viên đá chủ đặt tại trung tâm, đại diện cho quá khứ - hiện tại - tương lai, như một cách thể hiện với nàng một tình yêu bền chặt theo năm tháng, dẫu có thăng trầm vẫn luôn đồng hành. Kết hợp cùng thiết kế bridge accent, vai nhẫn được tạo hình tựa chiếc cầu cổ điển nối bởi 3 viên đá tấm xinh xắn. Bên cạnh đó, đai nhẫn cũng nạm đính dải đá lấp lánh, khiến tổng thể hiện lên vô cùng lộng lẫy, đặc biệt khi được ánh nắng chiếu rọi.

Mẫu nhẫn nữ đẹp Threestone NCH3205

Vừa rồi là các xu hướng chọn nhẫn 2023 và TOP 3 mẫu nhẫn đẹp cho nữ được bán chạy nhất, nếu bạn muốn tham khảo thêm về các bộ sưu tập nhẫn với thiết kế thanh lịch thì đừng quên ghé thăm Tierra Diamond nhé!

Tự tin là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, Tierra mang đến vô vàn mẫu mã tinh tế, được tạo tác tỉ mỉ dành riêng cho ngày đặc biệt của đôi bạn. Đến với Tierra, bạn sẽ được tận hưởng không gian tư vấn 1:1 riêng tư, chậm rãi chiêm ngưỡng sản phẩm cũng như dịch vụ tận tình từ đội ngũ chuyên viên. Tierra cam kết minh bạch trong khâu lựa chọn chất liệu, 100% viên chủ kim cương đều có giấy chứng nhận GIA, cùng chế độ thu đổi cạnh tranh hứa hẹn đem đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn và an tâm cho khách hàng. Hãy để Tierra cùng bạn đồng hành trên hành trình hạnh phúc này nhé!

Xem thêm tại:

Khám phá những mẫu nhẫn nữ đẹp nhất - Đâu là xu hướng thiết kế nhẫn nữ hiện nay?