Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Sociedad vs Granada, 19h00 ngày 2/9


 

Sociedad khởi đầu La Liga 2023/24 không suôn sẻ với 3 trận toàn hòa liên tiếp, hiện đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Alguacin đang rất cần một chiến thắng và tiếp đón Granada ở vòng 4 sẽ là một cơ hội tốt để Sociedad giành trọn vẹn 3 điểm.

Granada có thể ví như một con mồi ưa thích của Sociedad. 10 lần gần nhất đôi bên gặp nhau, Sociedad giành được tới 8 chiến thắng và chỉ nhận 2 thất bại trước Granada. 5 lần tiếp đón Granada vừa qua, Sociedad giành tới 4 chiến thắng.

Bên kia sân, Granada cũng mới có 1 chiến thắng và 2 thất bại qua 3 vòng đấu. Granada chơi sân khách không tốt khi chỉ thắng được 6 trận ở 20 chuyến đi xa vừa qua. Trận sân khách gần nhất, đoàn quân của HLV Paco Lopez bị Atletico vùi dập với tỉ số 3-1.

Xem thêm: Cá Độ Đá Banh Online

Granada thủng lưới ở 9/10 chuyến đi xa vừa qua và với hàng thủ lỏng lẻo như vậy, khó tin đội khách sẽ an toàn trên sân của Sociedad sắp tới. Lần gần nhất gặp nhau, Sociedad cũng chấp Granada 1 1/4 trái và giành chiến thắng 2-0. Tỷ số này có thể lặp lại sau 90 phút tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

3/4 trận đối đầu mới nhất giữa Sociedad và Granada có không quá 2 bàn/trận. 6 trận đấu vừa qua của Sociedad và 9/13 trận đấu chính thức vừa rồi của Granada có tỷ số xỉu 2 3/4. Chọn Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Sociedad thắng 8, thua 2 trong 10 lần gần nhất chạm trán Granada.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sociedad: Urko Gonzalez chấn thương. Mikel Merino trở lại.

Granada: Antonio Puertas bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Sociedad (4-3-3): Remiro; Traore, Zubeldia, Le Normand, Tierney; Zubimendi, Merino, Mendez; Oyarzabal, Sadiq, Kubo

Granada (4-4-2): Fernandez; Sanchez, Rubio, Miquel, Neva; Melendo, Gumbau, Ruiz, Callejon; Uzuni, Zaragoza

Lựa chọn tốt nhất: Sociedad -1 1/4 cả trận

Tài/Xỉu: Chọn Xỉu 2 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: 2-0