Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Qarabag vs Olimpija Ljubljana, 23h00 ngày 31/8


 

Qarabag vô địch giải Azerbaijan 9/10 mùa gần nhất, từng vào vòng bảng Champions League mùa 2017/2018 và Europa League 5 năm liền từ mùa 2014/2015 đến 2018/2019.

Bên kia sân, Olimpija Ljubljana là nhà vô địch Slovenia. Olimpija Ljubljana cũng thường xuyên tham dự các giải châu Âu, nhưng chưa bao giờ vượt qua được vòng play-off.

Hai đội đầu góp mặt từ vòng loại Champions League và rớt xuống Europa League. Để có mặt tại vòng play-off, Qarabag đã vượt qua HJK Helsinki của Phần Lan.

Trong khi đó, Olimpija Ljubljana đánh bại Valmieras (Latvia), Ludogorets Razgrad (Bulgaria) nhưng phải dừng chân trước Galatasaray quá mạnh ở vòng loại Champions League.

Ở trận lượt đi ngay trên đất Slovenia, Qarabag đã có chiến thắng 2-0 trước Olimpija Ljubjana. Qarabag chỉ cần một kết quả hòa sẽ đi tiếp, nhưng thầy trò HLV Qurbanov tự tin sẽ một lần nữa đánh bại Olimpija Ljubjana.

Phong độ của Qarabag khá ổn định khi thắng 5/6 trận đấu gần nhất. Ngược lại, Olimpija Ljubljana thi đấu sa sút không phanh về phong độ ở những trận đấu mới đây.

Xem thêm: Kèo Esport

Đại diện của Slovenia đã thua tới tới 4/6 trận đấu mới đây. Đáng nói, Olimpija Ljubljana để thua cả 3 trận đấu thuộc các mặt trận châu Âu ở chuỗi trận kể trên.

Qarabag cũng thắng kèo 2/3 trận đối đầu vừa rồi trước Olimpija Ljubljana, nên chủ nhà hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư an toàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

3 trận đối đầu vừa qua giữa Olimpija Ljubljana và Qarabag có tỷ số xỉu 2 1/2. Liên tiếp 2 trận đấu vừa rồi của Qarabag cũng có tỷ số xỉu 2 1/2. Chọn Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Qarabag thắng 2, hòa 1 trong 3 lần chạm trán Olimpija Ljubljana.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Qarabag (4-2-3-1): Gugeshashvili; Bayramov, Mustafazada, Medina, Cafarquliyev; Romao, Jankovic; Anrade, Benzia, Zoubir; Xhixha

Olimpija Ljubljana (4-4-2): Vidovsek; Silva, Ratnik, Muhamedbegovic, Krefl; Seslar, Doffo, Elsnik, Pedro; Fadida, Schwaizer

Lựa chọn tốt nhất: Qarabag -3/4 cả trận

Tài/Xỉu: Chọn Xỉu 2 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: 2-0