Đặt banner 324 x 100

Lượt xem trên tiktok tính như thế nào? Giải đáp chi tiết


Bạn muốn có nhiều lượt xem trên tiktok? Bạn đã treo máy nhưng số lượt xem không thấy tăng lên. Vậy lượt xem trên tiktok tính như thế nào? Mời bạn đọc tham khỏa bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết! 

I. View trên tiktok là gì? 

View hay nói cách khác là lượt xem của tài khoản khi truy cập vào video TikTok, mỗi lượt xem thấy nội dung được tính là một lượt view.

View tiktok

Đơn giản hơn, view là số lượng người dùng nhìn thấy và xem được nội dung video đăng tải trên TikTok. View thường hiển thị cuối mỗi video và hiển thị công khai bất kể tài khoản nào cũng có thể xem được nếu họ truy cập vào trang cá nhân của bạn trên TikTok.

Mặc dù có thể biết số lượt xem, nhưng bạn không thể biết chính xác tài khoản nào đã xem video của bạn. 

II. Giải đáp lượt xem trên tiktok tính như thế nào? 

Quy định tính view trên TikTok không giống với mạng xã hội khác vì đây là mạng xã hội video nên mỗi một lượt xem được tính ngay khi video bắt đầu phát cho đến khoảng thời gian nhấn định. Ngoài ra TikTok không giới hạn số lần xem lại video, do đó nếu tài khoản không chuyển video hoặc xem lại video cũng được tính lượt xem. Vì vậy mà nhiều người sử dụng tool tăng follow tiktok để những video được đăng tải lên kênh của bạn sẽ hiện lên trên bảng tin của những ai đang follow và giúp tăng view. 

1 lượt view trên tiktok

Bất kỳ ai khác ngoài người tạo video đều đóng góp vào số lượt xem của video, tuy nhiên lượt xem sẽ không được tính đối với tài khoản đã đăng video. Do đó dù bạn có cố gắng tăng view bằng cách nhấn vào xem thì cũng sẽ không được tính.

Như vậy chúng tôi đã giải đáp giúp bạn lượt xem trên tiktok tính như thế nào. Nếu bạn muốn có nhiều lượt xem, sử dụng ngay tool buff view tiktok giúp bạn tăng số lượt xem nhanh chóng. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn! 


 

Thông tin liên hệ


: hoanglieu
:
: 0869793556
: 62 Nguyễn Huy Tưởng