Đặt banner 324 x 100

Cách trồng gia vị tại nhà không cần giống


Trồng những loại gia vị không cần hạt giống là một cách thú vị và tiết kiệm thời gian để có nguồn cung cấp gia vị tươi ngon trong nhà.Từ cây húng quế thơm ngon cho các món hấp dẫn, đến ngò gai tươi mát và mùi tàu thơm lừng cho các món ăn Á Đông, hoặc cây bạc hà mát lạnh dành cho trà và các món cocktail thú vị. Trồng gia vị là một sở thích đáng yêu và mang lại hương vị đặc biệt cho bữa ăn hàng ngày của bạn. hãy cùng AZ Clear tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

 

Cách trồng 5 loại gia vị sử dụng hằng ngày không cần hạt giống

Bạn có thể bắt đầu bằng việc mua những cây gia vị sẵn có từ cửa hàng hoặc siêu thị. Sau đó, đơn giản là cắt một phần của cây, bất kể là một nhánh, một phần của cây hoặc thậm chí là một phần của rễ, và đặt nó vào đất. Với chút ánh sáng, nước và tình yêu của bạn, cây gia vị sẽ phát triển và mang lại hương vị tươi ngon cho bữa ăn của gia đình bạn. Từ húng quế và bạc hà mát lạnh cho các món mì, đến ngò gai và mùi tàu thơm ngon cho các món ăn châu Á, việc trồng gia vị không cần hạt giống là một cách tuyệt vời để thêm hương vị vào cuộc sống hàng ngày và tận hưởng hương thơm tự nhiên.

Xem chi tiết tại đây: https://azcleard.com/blog/meo-trong-5-loai-gia-vi-thuong-ngay-ma-khong-can-dung-hat-giong-312.html