Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn sử dụng đá khô quạt điều hòa làm lạnh sâu và an toàn


Sử dụng đá khô cho quạt điều hòa là một cách giúp cho quạt làm mát sâu hơn. Nhưng bạn nên đọc qua hướng dẫn sử dụng đá khô quạt điều hòa sau đây để đạt hiệu quả tối ưu nhất nhé. 

>>> Máy làm mát công nghiệp Nako với khả năng làm mát trong 5 phút cho không gian hàng trăm m2 chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Hướng dẫn cách sử dụng đá khô cho quạt điều hòa

Đá khô CO2 DK500 giữ lạnh sữa, bia, rượu, Hộp băng khô dạng gel cho quạt  điều hòa, du lịch, phượt.Công nghệ Nông Nghiệp

Cách sử dụng đá khô cho quạt điều hòa

Khi mua quạt điều hòa, bạn thường nhận được 1-2 hộp đá khô miễn phí từ cửa hàng. Nếu không có hộp đá khô kèm theo, bạn có thể mua chúng riêng.

Để sử dụng đá khô cho quạt điều hòa, hãy đặt chúng vào ngăn đông của tủ lạnh và để đá khô đóng băng trong khoảng 2-3 tiếng trước khi sử dụng. Sau đó, bạn có thể đặt đá khô vào ngăn chứa đá của quạt để sử dụng.

Đá khô có thể làm mát quạt trong khoảng thời gian từ 5-8 tiếng, tùy thuộc vào công suất của quạt, kích thước hộp đá khô và chất lượng của sản phẩm. Khi thấy hiệu suất làm mát giảm, bạn có thể đặt lại đá khô vào ngăn đông của tủ lạnh để làm đá lại.

>>> Hệ thống làm mát được chia làm mấy loại và loại nào sử dụng máy làm mát hiệu quả nhất?

>>> Muốn sử dụng máy làm mát hiệu quả nhất thì bạn nên lựa chọn các tấm làm mát chất lượng. Vậy tấm làm mát quạt hơi nước mua ở đâu tốt và rẻ. 

Liều lượng sử dụng đá khô

Nếu bạn sử dụng quạt điều hòa nhỏ, chỉ cần sử dụng 1 túi (hộp) đá khô. Đối với quạt có kích thước lớn hơn, bạn nên sử dụng 2 túi (hộp) đá khô. Hãy tránh sử dụng quá nhiều đá khô, chỉ sử dụng đủ để đáp ứng nhu cầu làm mát và đảm bảo sức khỏe.

Túi và hộp đá khô có cùng công dụng, nhưng sử dụng hộp đá khô thường an toàn hơn, vì chúng giúp ngăn chặn tình trạng túi đá khô bị rách và chảy nước ra ngoài.

Các lưu ý sử dụng đá khô cho quạt điều hòa

Cách sử dụng đá khô trên quạt điều hòa đúng cách, hiệu quả

Sử dụng đá khô nguyên chất

Khi bạn sử dụng gel đá khô nguyên chất cho bất kỳ hoạt động nào, hãy tuân theo các hướng dẫn sau đây:

Tránh tiếp xúc trực tiếp với đá khô: Nhiệt độ của đá khô rất thấp và có thể gây bỏng lạnh. Vì vậy, đừng tiếp xúc trực tiếp với nó.

Không bảo quản đá khô trong bình kín: Đá khô thăng hoa và tạo ra CO2, điều này có thể gây nổ bình kín. Vì vậy, không nên bảo quản đá khô trong bình kín.

Không ăn đá khô và tránh trẻ em: Tuyệt đối không được ăn đá khô và hãy đảm bảo rằng chúng luôn được để xa tầm tay của trẻ em.

Sử dụng gel đá khô quạt điều hòa

Khi bạn sử dụng gel đá khô trong quạt điều hòa, hãy tuân theo các hướng dẫn sau đây:

Đảm bảo an toàn cho trẻ em: Bất kể gel đá khô được bảo quản trong hộp và có nhiệt độ không thấp như đá khô nguyên chất, bạn cũng nên đặt chúng xa tầm tay của trẻ em và hạn chế tác động mạnh để tránh làm vỡ hộp.

Không làm nứt hoặc bể hộp đá khô: Không nên làm nứt hoặc bể hộp đá khô, vì gel bên trong có thể chảy ra và gây hao mòn tác dụng làm mát của đá khô. Hãy thay thế loại đá mới để đảm bảo hiệu quả và an toàn.

Chọn kích thước hộp/túi phù hợp: Hãy chọn kích thước hộp/túi gel đá khô phù hợp với kích thước khay chứa để tránh lãng phí.

Không sử dụng khi hộp gel bị lủng: Tuyệt đối không được sử dụng khi hộp gel bị lủng và không nên ăn hay nếm hợp chất bên trong sản phẩm. Sau khi tiếp xúc với gel đá khô, hãy rửa tay sạch với xà phòng.

Bảo quản trong tủ lạnh: Bạn có thể để đá khô chung với ngăn chứa nước trong tủ lạnh, nhưng đảm bảo rằng hộp/túi đá khô không bị lủng và chảy nước ra ngoài.

Đậy kín nắp: Trong quá trình sử dụng hộp gel đá khô, hãy luôn đậy kín nắp lại. Chọn hộp gel đá khô phù hợp với quạt điều hòa: Hãy lựa chọn hộp gel đá khô được thiết kế đặc biệt cho loại quạt điều hòa của bạn.

Như vậy với hướng dẫn sử dụng đá khô quạt điều hòa trên đây, bạn đã biết được cách dùng và liều lượng phù hợp. Bên cạnh đó bạn cũng nên cẩn thận để đá khô tránh xa tầm tay trẻ em. Nếu bạn muốn mua các sản phẩm máy làm mát chất lượng có công suất làm mát mạnh mẽ thì hãy ghé ngay Thiết bị công nghiệp Sài Gòn ngay nhé.

Thông tin liên hệ


: thietbicongnghiepsgso1
:
:
:
: