Đặt banner 324 x 100

8 kiến ​​thức về giới tính sẽ khiến bạn chết lặng


1.Số lần quan hệ trung bình mỗi tuần

Durex đã thực hiện một cuộc khảo sát thực nghiệm và tóm tắt số liệu sau - số lần quan hệ tình dục trung bình của mọi người là 103 lần một năm, 1,98 lần một tuần và 0,28 lần một ngày!

Quan hệ tình dục có rất nhiều lợi ích, nó làm giảm căng thẳng và tăng cường năng lượng, nhưng bạn không cần phải thúc ép bản thân đạt được mục tiêu - chúng tôi không phải là thỏ thỏ!

2. Đàn ông béo tồn tại lâu hơn trên giường

Những gì họ tìm thấy sẽ làm bạn ngạc nhiên: Những người đàn ông nặng cân hơn đạt thời gian quan hệ trung bình là 7,3 phút (438 giây), so với 108 giây ở những người đàn ông gầy gò.

Bài báo đăng trên tạp chí Nature lưu ý rằng (bởi vì) những người đàn ông nặng cân hơn có hàm lượng estradiol cao hơn, điều này có thể làm giảm quá trình sản xuất androgen và trì hoãn cực khoái.

3. Quan hệ tình dục bằng miệng khi bị ốm nghén

Một nghiên cứu học thuật gợi ý một phương pháp điều trị ốm nghén có thể gây choáng ngợp đối với một số bà mẹ đang mang thai - tinh dịch (điều trị).

Bà bầu thường xuyên “sờ mó” tinh dịch của bố con sẽ ít bị ốm nghén hơn. Ông cho rằng phụ nữ mang thai bị ốm và nôn mửa vì cơ thể họ đang từ chối vật chất di truyền của tinh trùng lạ.

4. Tình dục chữa đau đầu

Tình dục có thể giúp giảm chứng đau nửa đầu. Mọi điểm kích thích của bộ phận sinh dục đều ngăn chặn cơn đau. Cực khoái thậm chí có thể làm tăng giới hạn đau đớn của phụ nữ lên 70%.

5. Niềm vui khi vuốt ve mắt cá chân giống như quan hệ tình dục

Mọi người luôn nghĩ rằng lưng là nơi tốt nhất để gãi (thư giãn), nhưng điều thú vị là mắt cá chân lại là nơi ngứa ngáy nhất, gãi sẽ mang lại khoái cảm nhất.

6. Đàn ông nghĩ gì - giấc ngủ, đồ ăn, tình dục

Nghiên cứu cho thấy nam sinh đại học nghĩ về tình dục trung bình 18 lần một ngày, trong khi nữ sinh nghĩ về nó 10 lần. Nhưng số bé trai muốn ăn và muốn ngủ lại cao hơn nhiều so với số bé gái với cùng tỷ lệ.

7. Chiều dài ngón tay dự đoán chiều dài dương vật

Đưa tay phải của bạn lên. Nếu ngón trỏ và ngón đeo nhẫn của bạn không khớp nhau thì xin chúc mừng Bạn có nhiều khả năng có dương vật dài hơn những người đàn ông có ngón tay dài cân đối. Nói cách khác, ngón đeo nhẫn càng dài hơn ngón trỏ thì dương vật cương cứng càng dài.

8. Cực khoái của phụ nữ là sự chọn lọc tự nhiên

Lý do hiến phụ nữ khó đạt cực khoái hơn nam giới là do chọn lọc tự nhiên. Chỉ những người đàn ông kiên nhẫn, chu đáo và giàu trí tưởng tượng nhất mới có khả năng đưa phụ nữ đạt cực khoái nhất.

Xem để Hướng dẫn lành mạnh và tích cực về giáo dục giới tính mở khóa thêm kiến ​​thức tình dục

Thông tin liên hệ


: huongdantinhduc
:
:
: