Đặt banner 324 x 100

Lời khuyên cho tình dục tốt hơn


Tại sao đời sống tình dục tốt lại tốt cho sức khỏe của bạn

Tình dục không chỉ là một trải nghiệm thú vị mà nó còn có thể có tác động tích cực đến sức khỏe của bạn. Mỗi lần đạt cực khoái sẽ giải phóng một lượng lớn oxytocin, giúp cải thiện tâm trạng. Việc gắn kết thường xuyên không chỉ cải thiện sức khỏe tim mạch mà còn giảm căng thẳng và trầm cảm, nâng cao lòng tự trọng và giúp bạn ngủ ngon hơn. Dành thời gian lãng mạn bên nhau cũng có thể giúp tăng sự thân mật với bạn đời.

giao tiếp với đối tác của bạn

Nghiên cứu cho thấy rằng khi các cặp đôi nói chuyện cởi mở về nhu cầu và mong muốn của nhau, họ có thể giúp cải thiện chất lượng tình dục đồng thời thúc đẩy các mối quan hệ lành mạnh hơn. Chia sẻ những điều bạn thích và không thích, những tưởng tượng và mong muốn thân mật nhất của bạn với đối phương. Nếu bạn quá ngại bày tỏ những suy nghĩ riêng tư này bằng lời nói, hãy cân nhắc viết chúng thành một câu chuyện hoặc nhật ký để đối tác của bạn đọc.

thử trải nghiệm mới

Mở rộng đời sống tình dục giữa các cặp đôi và làm cho nó trở nên nhiều màu sắc hơn. Thử nghiệm các phong cách màn dạo đầu khác nhau và chạm vào nhau theo những cách mới. Hãy thử nhiều tư thế quan hệ tình dục khác nhau để xem tư thế nào phù hợp nhất với bạn. Hãy thử nhập vai, chẳng hạn như y tá, bác sĩ hoặc cao bồi. Cũng có thể thay đổi vị trí quan hệ tình dục, di chuyển nó từ giường xuống sàn nhà, phòng tắm hoặc quầy bếp. Cùng nhau xem phim khiêu dâm hoặc giới thiệu đồ chơi tình dục như máy rung, hạt hậu môn hoặc lông vũ.

Lên lịch thời gian thân mật độc quyền

Lịch trình cuộc sống bận rộn đôi khi có thể cản trở việc quan hệ tình dục, vì vậy điều quan trọng là phải sắp xếp sự thân mật vào lịch của bạn, giống như bạn lên lịch cho các cuộc hẹn quan trọng khác. Bằng cách đó, bạn sẽ ít có khả năng bỏ lỡ nó. Đặt ngày cụ thể sẽ giúp bạn có thời gian chuẩn bị và khiến bạn mong chờ đến thời điểm này. Cố gắng lên lịch quan hệ tình dục một cách thường xuyên, dù là mỗi tuần một lần hay cách ngày. Chọn thời điểm mà bạn biết mình sẽ không mệt mỏi hoặc mất tập trung.

Cân nhắc sử dụng chất bôi trơn tình dục

Chất bôi trơn thường được sản xuất tự nhiên trong cơ thể phụ nữ nhưng đôi khi nguồn cung cấp không đủ. Vào khoảng thời gian mãn kinh, sự thay đổi nội tiết tố có thể dẫn đến khô âm đạo, gây đau khi giao hợp. Sử dụng chất bôi trơn gốc nước và dùng chung với bao cao su là cách an toàn nhất. Chất bôi trơn gốc silicone cũng có thể được xem xét, đặc biệt là để giảm bớt sự khó chịu khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn.

thể hiện cảm xúc

Không phải tất cả những khoảnh khắc lãng mạn đều cần kết thúc bằng tình dục. Bạn và người ấy có thể tìm thấy niềm vui bằng nhiều cách, chẳng hạn như cùng nhau tắm hoặc mát-xa cho nhau. Dành chút thời gian ngọt ngào trên ghế dài hoặc giúp nhau đạt cực khoái bằng cách thủ dâm. Dạy nhau cách đáp ứng tốt hơn nhu cầu của bạn hoặc chỉ tận hưởng những cái ôm của nhau.

Thư giãn

Tình dục là một liều thuốc giảm căng thẳng hiệu quả, nhưng bạn khó có thể lấy lại tâm trạng khi bị kích động về mặt cảm xúc. Nếu bạn cần tĩnh tâm sau một ngày mệt mỏi, hãy thử các hoạt động thư giãn như nghe nhạc nhẹ, hít thở sâu hoặc thiền định. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiền chánh niệm có thể giúp phụ nữ tương tác tốt hơn với cơ thể của họ, điều này có thể nâng cao trải nghiệm tình dục của họ.

Cân nhắc các bài tập Kegel

Các bài tập Kegel có thể tăng cường cơ sàn chậu hỗ trợ bàng quang, đồng thời giúp thư giãn âm đạo, giúp quan hệ tình dục thoải mái hơn, cải thiện lưu thông máu trong âm đạo và giúp dễ đạt cực khoái hơn. Thực hiện những bài tập đơn giản này chỉ đơn giản là làm căng và thư giãn các cơ kiểm soát dòng nước tiểu. Không chỉ phụ nữ mới được hưởng lợi từ các bài tập Kegel, đàn ông cũng có thể đạt được sự cương cứng mạnh mẽ hơn và cực khoái mãnh liệt hơn.

Xem để Hướng dẫn lành mạnh và tích cực về giáo dục giới tính mở khóa thêm kiến ​​thức tình dục

Thông tin liên hệ


: huongdantinhduc
:
:
: