Đặt banner 324 x 100

Màu sắc ánh sáng đèn led pha hiện nay


LẮP ĐẶT đèn led pha thuận lợi - THÊM SẮC MÀU CHO CẲN PHÒNG CỦA BẠN


Bóng Đèn Led - nếu như khách hàng đang muốn thêm Màu sắc hoặc sự tinh tế cho căn phòng, đèn led pha  là một lựa chọn ấn tượng. thiết kế theo phong cách dễ chơi và tuyệt vời của chính nó có thể tôn vinh màu sắc căn không gian phòng, biến hóa bầu không khí, làm bật lên đậm cá tính của bạn.





đèn led pha sở hữu dạng cuộn lớn và chúng ta có thể thuận tiện lắp đặt ngay cả khi bạn không tồn tại bất kỳ kinh nghiệm nào về điện. Hãy tự tay decor lại không gian phòng của chính bản thân mình, tạo nên phong cách riêng - thế giới riêng bằng đèn led pha - dòng thiết bị ánh sáng dễ chơi này, bạn sẽ khiến đồng đội, người thân kinh ngạc đấy!


Xem thêm : đèn đường led


sau đây, Philips sẽ chỉ dẫn bạn thiết đặt đèn led pha 1 cách nhanh chóng, chỉn chu và dễ triển khai nhất.


1. cài đặt đèn led pha là thực sự dễ

Bước 1. Lau khô và làm sạch mặt phẳng

trước lúc gắn bất cứ dãy đèn nào, hãy làm sạch bề mặt của khu vực các bạn sẽ đặt đèn. điều ấy thực sự cần thiết vì nó sẽ lưu lại cho đèn led pha của bạn đc cố định ở phần đó trong 1 thời gian dài. Bạn nên lắp đặt đèn led pha ở trên các mặt phẳng nhẵn để thuận tiện trang trí và ổn định được Khu Vực decor đó lâu nhất. nếu như khách hàng lắp đặt đèn led pha trên các mặt phẳng gồ ghề thì thao tác sẽ khó hơn, mất quá nhiều thời gian và khu vực decor đó của bạn cũng khá dễ bị rơi, hỏng, mất kết cấu lúc đầu.





Bước 2. Tháo đèn led pha và dán vào mặt phẳng

các đèn led pha đc cuộn ở trên một ống chỉ, vô cùng gọn gàng và nhẹ dịu khi mang vác. Bạn chỉ cần tháo dây đèn đến chiều dài mà bạn mong muốn (nên ước lượng đúng đắn để hạn chế lãng phí), gỡ bỏ lớp keo dán (đối có loại sở hữu keo sẵn), hoặc trang bị lớp keo lên mặt phẳng bạn cần trang trí đèn led pha này, tiếp đến là dán nó vào Khu Vực mà bạn đã setup. Nhấn xuống từng phần của dây để nó dính chặt vào mặt phẳng để giữ đc kết cấu lâu dây.


bạn có thể sử dụng kẹp thắt chặt và cố định để tăng độ kiên cố của cấu tạo Khu Vực bạn dùng đèn led pha để decor, đảm bảo chúng luôn luôn ở đúng vị trí.


Bước 3. Kết nối đèn led pha và “bật công tắc”

Khi đèn led pha của bạn đã đc cố định và thắt chặt vào chỗ đứng mà bạn có nhu cầu, bạn chỉ việc gắn nó vào bộ tinh chỉnh và điều khiển, nối nguồn, tiếp nối cắm vào ổ cắm điện và “bật công tắc”, vậy là bạn đã có một căn mới cho căn phòng, sự lấp lánh sắc màu của đèn led pha sẽ làm bạn thấy vui tươi hơn, thư giãn và thoải mái hơn và yêu đời hơn.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh9
:
:
:
: