Đặt banner 324 x 100

Tư vấn cách dùng đèn led pha


Đèn led pha còn hoàn toàn có thể sử dụng tinh chỉnh từ xa, giúp bạn tiện lợi tùy biến Màu sắc, không gian không gian phòng bạn đã decor bằng dây đèn led pha . nếu như bạn sử dụng tinh chỉnh và điều khiển từ xa, hãy nhớ là rút tấm cách nhiệt của pin trước khi sử dụng.





1. Cách cắt đèn led pha

để ý nhỏ có bạn rằng mỗi đèn led pha sẽ sở hữu được các phần được chỉ định quan trọng đặc biệt để chúng ta cũng có thể cắt dây. Hãy bảo đảm chỉ cắt ở các phần này để hạn chế làm hỏng đèn dây.


2. Cách kết nối các phần của đèn led pha ở góc bo và các phần không bằng phẳng


chắc chắn trong số Khu Vực bạn có nhu cầu decor bằng đèn led pha sẽ sở hữu những góc bo, những phần xoay, cuộn, hay thậm chí là các chướng ngại vật trên đường đi của dây đèn. Vậy bằng phương pháp nào để trang trí đèn led pha của bạn đi qua những Khu Vực này một cách tiện lợi nhất?


Đáp án là hãy sử dụng những đầu nối và kẹp đầu nối mềm.


Để nối hai phần đèn dây với nhau, hãy sử dụng kẹp nối. Đẩy đầu mở của mỗi dây vào kẹp, sau đó đóng này lại với nhau để khóa chặt.

để làm cho dây đèn của bạn đi bao quanh một góc, hãy sử dụng một đầu nối ở góc và 2 kẹp đầu nối.


Xem thêm : đèn đường led





Còn khi bạn có nhu cầu đèn dây của mình đi qua các bề mặt không bằng phẳng. Hãy kết nối một đầu dây kết có đèn dây và cho đi qua khu vực không phẳng phiu, đầu kia có phần còn sót lại của đèn.


Đối có các mặt phẳng gồ ghề, chúng ta có thể cần lắp những kẹp gắn để giữ cho dây sáng ổn định, kiên cố nhất. Đối với những nơi ẩm mốc như phòng tắm, nên sử dụng đèn led pha chống thấm nước.


Để biết thêm thông tin cụ thể về các dòng sản phẩm đèn led pha và cách sử dụng, lắp đặt dễ dàng nhất, hãy contact ngay có Đèn Led - thiết bị điện Philips , Cửa Hàng chúng tôi luôn luôn chuẩn bị giúp đỡ, tư vấn mọi mặt về dòng sản phẩm cũng như kỹ thuật, thi công lắp đặt.


nếu còn muốn để hắt tủ hay kệ phơi bày dòng sản phẩm, bạn hãy chọn dây đèn led pha dán 5050 dùng điện 12V, loại dây này thực sự mỏng và thuận lợi dán lên các bề mặt gỗ, kính để đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Dây led 12V cũng đảm bảo vô cùng an toàn không xẩy ra điện giật khi chạm vào.


chăm chú đến sự hài hòa của màu sắc


với các loại đèn led pha trang trí đc dùng làm hắt những vách trong nhà, trần phòng khách, … thì bạn chỉ nên sử dụng một màu nhất định, hạn chế chuyển đổi về màu sắc quá nhiều. Bởi nếu màu sắc biến đổi vô số sẽ gây ra sự tức giận cho mắt và làm giảm mất sự tập kết của những đối tượng trong phạm vi ánh sáng. Đồng thời, bạn cũng nên sử dụng ánh sáng trắng sở hữu quang phổ 7 màu. đó là ánh sáng cực kì tốt cho mắt.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh9
:
:
:
: