Đặt banner 324 x 100

3 quán bánh cuốn ngon ở Huế


1. Bánh Cuốn Nóng – Trần Thúc Nhẫn

Địa chỉ: 44 Trần Thúc Nhẫn, P. Vĩnh Ninh, TP Huế

Mở cửa: 06:00 – 11:00

Menu: Bánh cuốn thập cẩm (15k)

“Còn gì ấm hơn một đĩa bánh cuốn nóng vào buổi sáng. Một đĩa to bự như này mà chỉ có 15k hoi, vừa rẻ mà lại ngon, cái điểm cộng ở đây là nước chấm cực ngon, chua ngọt chấm cực thích. Quán tuy đông nhưng phục vụ rất nhanh. Đảm bảo bao no bao ngon” – (윤호 –  Foody, 12/2020)

“Quán này thì khá nổi ở Huế rồi, giá iu thương chỉ 15k/phần nè, toppibg đầy đủ Không gian quán rộng rãi, dễ tìm, chị chủ vui vẻ, phục vụ nhanh hết sức luôn Lâu lâu bạn rủ đi ăn lại chứ cũng lâu lắm mới quay lại quán, chất lượng cũng ok, 15K dĩa thế này ăn sáng thì cũng được lắm luôn í” – (Trâm Nguyễn – Foody, 10/2018)

“Bánh ngon. 1 đĩa có 2 miếng chả, 1 giò, 3 miếng thịt, rau sống và giá. Nước chấm ngon vừa. 15k 1 đĩa giá phải chăng. Nên ăn. Phục vụ được.” – (HanJiangyan – Foody, 06/2017)

banh-cuon-1-min

Ảnh: Foody

#2. Bánh Cuốn Bắc

Địa chỉ: 124 Thạch Hãn, TP Huế

Mở cửa: 07:00 – 21:00

Menu: Bánh cuốn (15k), Bún đâu mắm tôm

“Quán nằm gần khách sạn đường sắt nhưng bán ở trong 1 cái hẻm nhỏ. Chỗ ngồi cũng rộng rãi, thoáng mát lắm. Buổi sáng thì bán bánh cuốn bắc nóng, còn buổi chiều thì bán bún đậu mắm tôm. Dì bán hình như là ng Bắc nên ăn vào có vị gì đó rất riêng biệt. Bánh cuốn thì nóng ăn vào kh ngán, 1 dĩa nhỏ 15k gồm có 2 cục chả lụa vv 1 cuốn ram cắt nhỏ thành 4 miếng gìf đấy. Có điều chỗ để xe hơi chật” – (Kim Thanh – Foody, 06/2017)

“Lần đầu tiên mình ăn ở đây rất ấn tượng – về không gian thì quán khá rộng vì ngồi ở trước nhà. – bánh thì rất ngon . Nóng hổi. Ăn không bị ngán . -gía rẻ khỏi nói. Hộp 15k mà chả và ram nhiều luôn . – hai dì bán bánh thì qua nhiệt tình rồi -ngoài ra mình có thể mua thêm ram hay chả . Hình như 1 cây ram là 5k mà dài lắm . Các bạn nên ghé thử 1 lần .” – (Nhu Y Nguyen Bui – Foody, 01/2017)

“Hầu như tuần nào cũng ăn một lần. Tuần nào không ăn lại thèm không chịu nổi. Bánh ở đây mình thấy ngon lắm luôn, bột bánh ăn không ngấy, có 3 cục chả lụa với 1 thanh ram giòn cắt 3. Dĩa chỉ 15k mà nhìn nhiều lắm. Mình cũng có thử nhiều quán bánh cuốn nóng như này rồi nhưng cuối cùng vẫn trung thành với chỗ này mặc dù xa nhà lắm thì buổi sáng cũng mò qua ăn. Quán tầm 9h 9h30 là hết bánh nha” – (Trân Molie – Foody, 06/2016)

banh-cuon-2-min

Ảnh: Foody

3. Quán 79 – Phở & Bánh Cuốn Bắc

Địa chỉ: 79 Phan Đình Phùng, P. Vĩnh Ninh, TP Huế

Mở cửa: 06:00 – 10:00

Menu: Bánh cuốn chả quế (25k), Bánh cuốn thập cẩm (25k),…

“Quán phở bánh cuốn bắc bán lâu đời nhất ở Huế mình. Phục vụ món nhanh lắm dù mọi người cứ từ từ không làm vội . Mình gọi 2 đĩa bánh buốn 25k 1 phần. Chén bát đồ rứa đều được tráng qua nước nóng đảm bảo vệ sinh mà sạch sẽ, thích điểm này ở quán. Về chất lượng thì nước mắm pha ngon, pha loãng chút mặn ngọt chua. Bánh cuốn tráng dày, ăn kèm với chả lụa và chả quế. Chả ở đây rất ngon vị thơm cực. Bữa sáng vậy là vừa nhẹ nhàng mà thanh vị.” – (윤호 –  Foody, 11/2020)

“Lâu thật lâu rồi mới quay lại đây ăn Bánh cuốn đã không còn được ngon như hồi lúc nhỏ mình ăn nữa rồi :(( Bánh tráng bị dày quá, một phần 20k mà tính ra topping hơi nghèo nàn, một ít hành phi, một ít chà bông và 2 miếng chả. Nước chấm cũng k đậm đà như hồi trước Được cái là giá ở đây ngon, nghe dì chủ bảo là quán tự làm nên ăn cũng yên tâm” – (Vyshym Nguyễn – Foody, 05/2018)

“Tìm quán khác mà lại ra quán này nên vào thử luôn. Hơi trưa rồi nên quán chỉ còn bánh cuốn. Bánh cuốn làm ngay khi khách gọi, khá lâu. Bọn mình gọi thập cẩm mà lại hết chả. Bánh ăn được, dăm bông ăn không ngon như bằng với chả. Nước mắm pha ngon. Bánh nóng ăn, ăn được nhưng không thực sự ngon. 1 dĩa/20k. Phục vụ hơi lơ khách. Chủ yếu ở đây là người Bắc tới ăn.” – (Hà Thanh – Foody, 03/2017)

banh-cuon-3-min

Ảnh: Foody

Ngọc Giàu

Nguồn bài viết: https://myinhue.org/quan-banh-cuon-ngon-o-hue/